Giữa tin đồn chia tay: Nhã Phương vui vẻ du hí đất Thái, Trường Giang âm thầm truyền nước biển

  • 10:36 13/04/2018

Sau lùm xùm tình ái với Nam Em, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương liên tục vướng phải tin đồn chia tay. Giữa tâm bão dư luận, cả hai vẫn giữ im lặng và chăm chỉ với hoạt động nghệ thuật. Mới đây, trong khi Nhã Phương vui vẻ bên Thái Lan thì tại quê nhà, Trường Giang phải truyền nước biển vì bệnh.

Tối ngày 12.04, tại buổi tiệc mừng bộ phim "Siêu sao siêu ngố" đạt danh thu khủng 109 tỉ đồng, Trường Giang đã có mặt để chung vui cùng ê kíp của mình. Nam danh hài đến khá trễ do bận lịch làm việc tại phim trường. Xuất hiện với quần jean áo thun giản dị, Trường Giang đội mũ và đeo khẩu trang kín mít mãi đến khi ngồi vào bàn tiệc, anh mới cởi khẩu trang ra.

Khác với những hình ảnh mệt mỏi, cười gượng gạo hay lủi thủi ngồi một góc hậu trường xem ảnh Nhã Phương trước đó, lần xuất hiện này Trường Giang trở nên vui vẻ, cởi mở hơn.

Nam diễn viên tham dự buổi tiệc với diện mạo tươi tắn vui vẻ hơn những lần xuất hiện trước đây

Trường Giang cho biết anh mới phải truyền nước biển do bị bênh

Dù vẫn hài hước, tưng tửng như mọi lần nhưng dễ nhận thấy Trường Giang có gầy hơn trước. Trên tay anh có một vết băng nhỏ. Khi được hỏi, nam diễn viên cho hay: "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

Trước thắc mắc về tin cạo tóc vì chia tay với Nhã Phương, cây hài kéo mũ nói: "Ở đâu ra câu chuyện drama như vậy. Tôi cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc".Và cũng như mọi lần, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Nhã Phương, Mười Khó liền nhanh chóng từ chối trả lời. 

Trong khi đó, nữ diễn viên Nhã Phương đang có chuyến du lịch vui vẻ bên bạn bè trên đất Thái

Trong khi đó, phía bên Nhã Phương, cô nàng vừa được phát hiện đang vui vẻ tranh thủ thời gian đi du lịch Thái Lan cùng nhóm bạn thân vào sáng hôm qua. Trái ngược với hình ảnh mệt mỏi có phần buồn bã của Trường Giang thời gian qua, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân vẫn luôn xuất hiện với phong thái rạng rỡ, tươi tắn.

Chuyện tình cảm giữa Trường GiangNhã Phương luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Sau nhiều tin đồn hợp tan, Đầu tháng 1 vừa qua, nam danh hài xứ Quảng gây xôn xao vì cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng.

Chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý của dư luận

Chưa dừng lại ở đó, khoảng thời gian mặn nồng bên đất Mỹ chưa được bao lâu, đến tháng 3, cặp đôi lại trở thành tâm điểm của dư luận khi Nam Em thừa nhận có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với anh.

Bắt đầu từ đây, Trường GiangNhã Phương lại liên tục dính tin đồn đường ai nấy đi. Một vài nguồn tin đã xác nhận đây là sự thật. Tuy nhiên, cho đến nay cả hai chưa từng chính thức trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chuyện tình cảm.

Bình luận
Không có dữ liệu