Top 5 “ông bố bỉm sữa” của showbiz vừa soái ca lại đảm đang khiến chị em mê mẩn

  • 10:11 12/04/2018

Không chỉ “giỏi việc nước”, các ông bố ngày nay còn “đảm luôn cả việc nhà”, dưới đây là 5 nghệ sĩ vừa soái ca lại đảm đang khiến các fan nữ mê mẩn.

Lý Hải

Không quá lời khi Lý Hải được đánh giá là ông bố đảm đang nhất của showbiz Việt. Nam ca sĩ từng khiến các fan “tròn mắt” khi thấy anh chăm sóc bốn thiên thần nhỏ rất chuyên nghiệp. Anh tự tay tắm, cho con ăn và chơi đùa cùng con mà chưa từng than vãn mệt mỏi.

Không chỉ được yêu mến bởi những sản phẩm âm nhạc, Lý Hải còn chiếm tình cảm các chị em bởi tài chăm con

Yêu vợ, thương con, Lý Hải không ngại bất cứ việc gì kể cả nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, cho con uống sữa, đánh răng, tắm hay ru con ngủ... thay vợ. Lối sống giản dị và ưu tiên gia đình là trên hết của Lý Hải khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nam ca sĩ Trọn Đời Bên Anh thành thục trong việc chăm con

Phạm Trưởng

Là một trong những nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, nhưng khi nhìn vào những bức ảnh gia đình của Phạm Trưởng, không ít chị em ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ với vợ của giọng ca Trang Giấy Trắng. Mặc dù bận rộn với âm nhạc, nhưng nam ca sĩ không bao giờ quên trách nhiệm một người cha.

Phạm Trưởng và cô công chúa nhỏ 

Mới đây, gia đình Phạm Trưởng vừa đón thêm thành viên 5 là một cô công chúa nhỏ. Những khoảnh khắc nam ca sĩ chăm bẵm, chơi đùa cùng các con luôn nhận được sự yêu mến của fan hâm mộ.

Dù bận rộn nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian bên con

Tuấn Hưng

Nổi tiếng "đào hoa" nhất nhì showbiz, thế nhưng kể từ khi có cậu quý tử Su hào, Tuấn Hưng thay đổi khá nhiều. Bạn bè của nam ca sĩ hào hoa cho hay, anh rất yêu chiều vợ và lúc nào cũng muốn được ở bên cô giúp đỡ việc gia đình cũng như chăm sóc con cái.

Từ ngày có con, nam ca sĩ trở thành một "ông bố bỉm sữa" thực thụ

Dù bận rộn với công việc, song Tuấn Hưng vẫn tận dụng mọi thời gian để chăm sóc cho quý tử Su Hào. Nam ca sĩ tự tay tắm, cắt tóc, thay quần áo cho con một cách thành thạo.

Tuấn Hưng không ngại việc tắm rửa và cho con bú

Ưng Hoàng Phúc

Trước khi kết hôn người ta thường nghĩ một Ưng Hoàng Phúc quá "chất" và "ngầu" trên sân khấu làm sao tự tay chăm con nhỏ được? Và hiện tại đã chứng minh sự thật hoàn toàn ngược lại, Ưng Hoàng Phúc có thể vào vai "ông bố bỉm sữa" ngọt xớt mà bất kì ai cũng phải bất ngờ.

 

Cũng tương tự như Tuấn Hưng, từ hình ảnh phong trần, chất ngầu, Ưng Hoàng Phúc đã thay đổi trở thành một ông bố bỉm sữa

Johnny Quốc Minh là con trai đầu lòng nên lúc nào cũng được bố nuông chiều. Anh thường nói lời ngọt ngào để dỗ dành cậu bé. Ưng Hoàng Phúc cũng hạn chế xuất nhận show để chăm sóc cho gia đình và cậu con trai quý tử của mình.Thậm chí Ưng Hoàng Phúc còn khiến vợ "phát hờn" vì quá quan tâm con mình. Nam ca sĩ cũng coi cậu con trai riêng của Kim Cương như con đẻ của mình.

Nam ca sĩ chấp nhận việc hy sinh thời gian làm nghệ thuật để ở bên con

Bình Minh

Mặc dù từng nhiều lần dính phải tin đồn tình ái thế nhưng không thể phủ nhận sự quan tâm và chăm sóc của Bình Minh dành cho con cái là vô cũng lớn. Anh luôn sắp xếp thời gian để được ở bên cạnh vợ con. Vì bà xã là một doanh nhân bận rộn nên Bình Minh luôn giúp vợ trong việc chăm sóc 2 cô công chúa của gia đình.

Bình Minh và hai cô công chúa nhỏ

Nam MC luôn dành thời gian bên cạnh con mặc dù bận rộn. Những hình ảnh Bình Minh chăm sóc và vui đùa bên con khiến không ít chị em mê mệt bởi sự đảm đang của anh.

Nam MC thường xuyên phụ vợ chăm sóc con từ việc chăm ăn đến cắt móng tay

Bình luận
Không có dữ liệu