Top 3 cuộc khẩu chiến “căng đét” của các “soái ca” Việt

  • 17:14 09/04/2018

Trong giới showbiz đầy phức tạp, đôi khi không thể tránh khỏi những hiểu lầm giữa các nghệ sĩ. Nhiều người chọn cách giải quyết trong im lặng, nhưng số khác lại quyết định công khai với công chúng. Dưới đây là top 5 cuộc “khẩu chiến” đầy căng thẳng của các “soái ca” Việt.

Tuấn Hưng – Duy Mạnh                                                       

Câu chuyện ồn ào giữa ca sĩ Tuấn HưngDuy Mạnh bắt nguồn từ ngày 19/2 khi nam ca sĩ Cầu vồng khuyết viết status ám chỉ có người đố kỵ với thành công của mình: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông. Nhé!".

Dù Tuấn Hưng không nhắc rõ tên người anh nói đến trong dòng trạng thái là ai nhưng ngay sau đó, Duy Mạnh đã đáp trả bằng cách chia sẻ hàng loạt clip Tuấn Hưng biểu diễn các sáng tác của anh cùng nhiều lời lẽ công kích.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng có cuộc khẩu chiến cực "căng" trên mạng xã hội

Trong phần trả lời khán giả, Duy Mạnh cho biết anh không hề cay cú hay đe dọa Tuấn Hưng. Anh sẵn sàng tiếp đón cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu tại nhà và không quên gửi lời nhắn đến đàn em: "Bảo nó là nghệ sĩ là phải làm đẹp cho cuộc sống, chứ không phải dọa dẫm đánh người".

Sau đó, Tuấn Hưng tiết lộ trên trang cá nhân anh bị nhiều số điện thoại lạ quấy rầy suốt đêm, thậm chí có người còn chỉnh sửa bức ảnh anh ký tặng cho sinh viên thành đang sử dụng chất kích thích để lan truyền trên mạng xã hội.

Cuộc khẩu chiến chỉ dừng lại khi hai nam ca sĩ trò chuyện trực tiếp để giải quyết 

Cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội của Tuấn HưngDuy Mạnh diễn ra gần 1 tuần và trở thành đề tài được nhiều người quan tâm trên khắp các mặt báo. Đến tối 23/2, Tuấn Hưng mới thông báo trên Facebook, mâu thuẫn giữa anh và Duy Mạnh đã được giải quyết êm đẹp. Một ngày sau đó, giọng ca Kiếp đỏ đen cũng xác nhận trên trang cá nhân việc Tuấn Hưng chủ động gọi điện, hóa giải những mâu thuẫn, hiểu lầm trong vui vẻ. 

Đàm Vĩnh Hưng – Quang Lê

Việc Đàm Vĩnh Hưng tố cáo Quang Lê "chơi bẩn" khi cướp gà của anh từng thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ và báo giới. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng kể thông qua ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc đã từng giới thiệu đến khán giả anh chàng bán kẹo kéo có giọng hát tên Nghĩa, được mệnh danh là “Đan Nguyên đường phố”.

Nam ca sĩ dự định đưa Nghĩa lên Sài Gòn học hành và luyện tập thêm song Quang Lê đã cho người về tỉnh để ký hợp đồng với cậu, đồng thời đưa ra nhiều lời hứa có cánh. Cuối cùng, Nghĩa quyết định đi theo giọng ca hải ngoại này.

 

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê từng có xích mích vì vấn đề giành "gà" về công ty 

Trước phản ứng gay gắt của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê cũng lên trang cá nhân giải thích mình gặp Trọng Nghĩa từ trước và người nhà Nghĩa đã chủ động đến chào hỏi. Nam ca sĩ cũng khẳng định chưa ký hợp đồng hay hứa hẹn với Nghĩa như những gì Mr. Đàm cáo buộc. 

Những lời lẽ trên trang cá nhân của Quang Lê càng khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy tức giận. Giọng ca Say tình thẳng thừng gọi đàn em là 'thằng hèn', có bản chất 'xảo trá lươn lẹo' vì không dám thừa nhận việc mình đã 'chơi bẩn'. Thêm vào đó, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa anh và Quang Lê để chứng minh "bộ mặt thật" của giọng ca Sầu tím thiệp hồng với khán giả.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã rất bức xúc và quyết vạch mặt đàn em

Sau một thời gian dài không nhìn mặt nhau, đầu năm 2017 vừa qua, Mr. Đàm và Quang Lê đã hóa giải mâu thuẫn để cùng ngồi ghế nóng cuộc thi Thần tượng BoleroQuang Lê chia sẻ chính anh là người chủ động giảng hòa với đàn anh. Sau khi bỏ qua mọi chuyện, hai ca sĩ lại trở nên khá thân thiết. 

Sau nhiều năm căng thẳng, cả hai đã quyết định làm hòa và thân thiết lại với nhau

Chu Bin – Hoa Vinh

Mới đây nhất, vụ việc ồn ào giữa nam ca sĩ Chu Bin và hiện tượng mới nổi Hoa Vinh cũng gây thu hút sự chú ý của không ít công chúng. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Chu Bin trong lúc livestream đã tiết lộ việc Hoa Vinh sử dụng phần mềm để giọng hát thêm mượt mà.

"Hoa Vinh khi hát livestream có dùng phần mềm autotune (kỹ thuật làm méo tiếng). Autotune đó có chức năng chỉnh phô giọng, những nốt tụt có thể kéo lên để căng nốt đó hơn mọi người nghe sẽ thấy vocal rất đẹp. Nếu như hát thường như Bin và Phong thì các bạn mới có thể so sánh được"- nam ca sĩ giải thích khi có một bình luận so sánh giọng hát giữa anh và Hoa Vinh.

Tranh cãi giữa Chu Bin và Hoa Vinh là cuộc khẩu chiến căng thẳng nhất gần đây của các soái ca Việt

Ngay sau đó, hiện tượng mạng này ngay lập tức livestream và dùng nhiều lời lẽ khiêu khích khi nhắc đến đàn anh. Đồng thời, anh còn tố nam ca sĩ đang lợi dụng tên tuổi của mình để gây chú ý. Đáp lại những lời lẽ khiêu khích đó, Chu Bin cho biết để tránh việc câu chuyện đi quá xa, anh đã gọi điện trực tiếp cho Hoa Vinh để giải quyết.

Tuy nhiên, sau đó, Hoa Vinh vẫn tiếp tục đá xéo giọng ca Giả Vờ Thương Anh Được Không trên trang cá nhân. Chưa dừng lại ở đó, chàng trai sinh năm 1990 tiếp tục mỉa mai Chu Bin trong những buổi livestream tiếp theo, và thậm chí còn cố tình đọc sai đi nghệ danh của đàn anh.

Hoa Vinh - chàng trai mới nổi nhờ hiện tượng livestream vướng xích mích với đàn anh

 

Ngay sau đó, nam ca sĩ Chu Bin đã thực hiện ngay video đáp trả Hoa Vinh

Bức xúc trước hành động này của Hoa Vinh, nam ca sĩ Chu Bin đã phải đăng hẳn một video gửi đến anh chàng. Theo đó, Chu Bin khẳng định chưa bao giờ là an hem với Hoa Vinh. Nam ca sĩ nhắn nhủ đàn em nếu là một người đàn ông chân chính thì mọi việc đã qua hãy để nó qua đi, đừng nên đào bới vào mỉa mai như vậy.

Chu Bin còn nhắc nhở Hoa Vinh đừng nên quá ngông nghênh khi chính bản thân cũng đang dựa vào bài hát của các ca sĩ đi trước để nổi tiếng: “Anh nổi trước em, em phải nhìn nhận lại vấn đề rằng, em hát ca khúc của những ca sĩ khác và có của cả anh. Đó là ca khúc đó là độc quyền của anh. Không phải vì nhờ em hát mà khán giả mới biết ca khúc của anh mà đã biết trước đó. Em đừng ngồi đó mà nghệu ngạo quá, em ạ" 

 

Bình luận
Không có dữ liệu