Lộ tin nhắn Hoa Vinh hét giá cát sê khủng như sao hạng A

  • 11:39 09/04/2018

Những hình ảnh được cho là chụp lại từ tin nhắn báo giá cát sê của Hoa Vinh khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là con số cát sê mà hiện tượng livestream yêu cầu không thua gì một sao hạng A tại Vbiz.

Nổi lên như một hiện tượng mạng nhưng giờ đây, Hoa Vinh đã bước ra từ thế giới ảo để tiến gần hơn với đời thực. Các sự kiện, chương trình liên tục gửi lời mời đến anh chàng, ngay cả Hoa Vinh cũng cho biết rằng từ ngày nổi tiếng, cuộc sống của anh cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, cát sê của anh là điều mà không ít người thắc mắc.

Mới đây, một hình ảnh được cho là chụp lại từ đoạn đối thoại với quản lý của Hoa Vinh cùng đơn vị mời biểu diễn khiến nhiều người kinh ngạc. Theo thông tin trên ảnh, giá để mời Hoa Vinh đến dự và biểu diễn tại lễ khai trương là 30 triệu đồng, nếu livetream trên Facebook của anh chàng sẽ là 60 triệu đồng (con số ban đầu là 40 triệu đồng). 

 

Đoạn tin nhắn tiết lộ cát sê cao ngất ngưỡng của Hoa Vinh

Đa số cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng sốc và gọi đây là cát-xê giá "trên trời" bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm vẫn chưa bước tới con số đó. Nhưng bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Hoa Vinh hoàn toàn có quyền đưa ra con số này.

Nhận xét của cư dân mạng về mức cát xê của Hoa Vinh

Trước đó, trong một video trò chuyện với bạn, Hoa Vinh cũng từng  được hỏi về vấn đề cát sê. Tuy nhiên, hiện tượng livestream cũng không trả lời cụ thể nhưng có tiết lộ rằng con số 10, 20 chục triệu đối với anh là ít. 

Hoa Vinh tiết lộ giá cát sê 10, 20 là quá thấp đối với anh

Ngoài ra, hiện tượng livestream cũng chia sẻ quan điểm về việc ra giá cát sê, theo anh không quan trọng nhiều vào giọng hát hay mà chủ yếu dựa vào độ hot của nhân vật đó: “Mai này mình ra một bản audio nào đó, người ta nghe quen ở trên mạng rồi, thì khi đấy mình ra ngoài hát live mọi người không quan tâm là mình hát thế nào đâu. Người ta chỉ muốn gặp mình thôi. Nó là cái giá của mình, chứ không phải phụ thuộc vào mình hát hay hay không.”

“Có những ca sĩ hát không hề hay, nhưng cát xê người ta luôn luôn cao, ở hạng A, hàng trăm triệu, bởi vì sao?  Bời vì hình ảnh  người ta tốt, luôn biết đưa hình ảnh người ta nổi bật và luôn luôn nóng, ở dạng cao nhất. Và mình đang hướng đến cái đấy”Hoa Vinh chia sẻ.

 

Hoa Vinh chia sẻ về giá cát sê của ca sỹ

Hiện tại vẫn chưa thể xác minh được thông tin của bức ảnh trên là thật hay không, tuy nhiên nó vẫn đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

 

Bình luận
Không có dữ liệu