Hoa Vinh chuẩn bị bước vào showbiz khi bất ngờ tung demo ca khúc đầu tay?

  • 10:28 29/03/2018

Như đã thông báo trước đó rằng sẽ ra hẳn một album, mới đây, Hoa Vinh đã bất ngờ tung bản demo ca khúc đầu tay  của mình khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu anh chàng đã chuẩn bị bước vào showbiz?

Trên trang Facebook cá nhân, Hoa Vinh vừa tiết lộ bản demo bài hát đầu tiên của mình. Theo đó, ca khúc được mang tên Đừng Đổ Tại Đúng Sai, đây là sản phẩm được kết hợp với nhạc sĩ Thanh Hưng - chủ nhân của những hit được giới trẻ ưa chuộng như Anh chẳng sao mà, Sai người sai thời điểm. Ngay từ khi vừa đăng tải, bản demo này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Demo Đừng Đổ Tại Đúng Sai - Hoa Vinh

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tiên này, Hoa Vinh tự tin khẳng định: 'Mình tin rằng sản phẩm này sẽ sớm lọt top bài hát được yêu thích, bởi lẽ mình đang được nhiều người biết đến và cũng nhận được sự quan tâm của cả cộng đồng antifan nữa. Có thể nhờ họ mà ca khúc của mình sẽ  được nghe nhiều hơn.'

Hoa Vinh tự tin ca khúc đầu tay của mình sẽ được đông đảo khán giả yêu thích

Bên cạnh một số lượng không nhỏ người hâm mộ, Hoa Vinh vẫn vấp phải không ít nghi ngờ về giọng hát thật và “gạch đá” từ antifan. Nhưng anh vẫn “bất chấp thị phi” tiếp tục công việc livestream, chạy show phục vụ khán giả hâm mộ.

Khi được hỏi về những ý kiến bình luận trái chiều xung quanh giọng hát thật và giọng hát livestream, anh chàng lắc đầu bảo: 'Mình không quan tâm. Mình sẽ chứng minh bằng khả năng, bằng thực lực của mình chứ không quan tâm đến những gì mọi người nói. Đương nhiên là mình sẽ phải tích cực rèn luyện, trau dồi giọng hát hơn nữa… vì bản chất mình chưa được học qua một trường lớp nào cả.' – Hoa Vinh nói.

Mặc cho những bình luận ác ý, Hoa Vinh vẫn "bất chấp" theo đuổi đam mê 

Trước đó, chàng trai sinh năm 1990 từng nhiều lần úp mở về một album chứa toàn bộ những ca khúc ghi dấu ấn của mình. Tuy nhiên, càng về sau, điều Hoa Vinh hướng đến lại là một sản phẩm âm nhạc chất lượng thực sự gửi đến cộng đồng fan, bởi anh chia sẻ, bản thân đi lên bằng con đường chính thống, không chiêu trò nên chắc chắn sẽ được lâu bền. 

Hiện tại Hoa Vinh đang bận rộn với lịch chạy show dày đặc 

Gần một tháng sau khi trở thành hiện tượng livestream, hiện Hoa Vinh đang khá bận rộn với lịch diễn ở khắp các tụ điểm ca nhạc, vui chơi của giới trẻ từ Hà Nội đến Thái Nguyên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn, Quảng Trị… Trước việc lời mời đi show ngày càng nhiều và bây giờ lại đang rục rịch ra mắt ca khúc mới, nhiều người đặt câu hỏi dường như Hoa Vinh đã chuẩn bị cho việc đặt chân vào showbiz?

Hoa Vinh đang chuẩn bị cho việc bước chân vào showbiz? 

Tuy nhiên, một trong những dòng trạng thái mới đây của anh chàng khiến không ít người boăn khoăn. Theo đó, Hoa Vinh cho biết anh chỉ muốn hát để thỏa đam mê, không muốn tranh đua bon chen trong chốn showbiz thị phị. Thế nhưng, thiết nghĩ, trên con đường để trở thành ca sĩ như hiện nay, đặc biệt là với môt hiện tượng mạng như Hoa Vinh thì việc tập sống với thị phi (vô tình hay cố ý) là điều không thể tránh khỏi.

Hoa Vinh lên tiếng cho rằng mình không muốn vào thị phi showbiz

Được biết, anh chàng sẽ ra mắt sản phẩm ngay đầu tháng 4 tới. Đây thực sự sẽ là điều mà mọi người mong chờ để xác thực xem anh chàng một bước thành ca sĩ này sẽ đi đến đâu trong sự nghiệp âm nhạc.

Bình luận
Không có dữ liệu