Top 5 bản cover gây sốt khiến khán giả “quên luôn” bản gốc

  • 17:09 28/03/2018

Thời gian qua, trào lưu cover các ca khúc đang hot ngày càng phát triển mạnh mẽ trên mạng xã hội. Mặc dù chỉ là bản thể hiện lại nhưng những video cover dưới đây tạo ra con sốt không kém gì so với bản gốc.

Ngắm Hoa Lệ Rơi – Hoa Vinh

Được xem là hiện tượng livestream đang gây sốt thời gian gần đây, không quá khó hiểu khi Hoa Vinh lọt vào danh sách này. Khác với các trường hợp cover những ca khúc đang hot, anh chàng là trường hợp đặc biệt khi biến một bản nhạc đã phát hành trước đó 1 năm trở thành hit.

Hoa Vinh - hiện tượng livestream với các video triệu view

 

Ngắm hoa lệ rơi phiên bản Hoa Vinh

Bản cover Ngắm Hoa Lệ Rơi của Hoa Vinh dù chỉ mới phát hành được hơn 1 tháng nhưng đã nhận được hơn 16 triệu lượt view. Phần trình diễn của anh chàng nhận được sự yêu thích còn nhỉnh hơn cả so với bản gốc.

Phía Sau Một Cô Gái – Tài Smile

Phía Sau Một Cô Gái phiên bản Bolero do Tài Smile thể hiện

Là một trong những hiện tượng mạng 2017, sự xuất hiện của Tài Smile như một làn gió trong cộng đồng cover nhạc.Không chỉ đơn thuần hát lại các bản hit đang thịnh hành, Tài Smile còn phối lại và hát theo một phong cách Bolero cực duyên và hài hước.

Một trong những bản cover kinh điển của anh phải kể đến MV Phía Sau Một Cô Gái. Nhiều khán giả nhận xét sau khi nghe xong bản cover của Tài Smile họ dường như quên mất cả giai điệu của bản gốc.

Duyên Phận – Jang Mi

Duyên phận cover bởi Jang Mi

Jang Mi được nhiều người biết đến với biệt danh Thánh Nữ Bolero gây ấn tượng với các bản cover mượt mà. Phiên bản Duyên Phận do cô nàng cover đốn tim người nghe không khác gì so với bản gốc. Với chất giọng ngọt ngào, Jang Mi mang đến một bản bolero không sến, phù hợp với người yêu nhạc trẻ tuổi.

Despasito phiên bản 8 thứ tiếng

 Cô nàng thể hiện bản hit Lantin bằng 8 thứ tiếng gây sốt

Despacito phiên bản 8 thứ tiếng

Thời điểm cả thế giới điên đảo vì bản nhạc Latin Despasito, cộng đồng mạng Việt bỗng xôn xao trước đoạn clip cover bản nhạc này bằng 8 thứ tiếng của 1 nữ sinh. Cụ thể, người thể hiện bản cover này là cô bạn có tên Nguyễn Thị Phương Hạnh.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip ghi lại cảnh thể hiện ca khúc Despacito với 8 thứ tiếng Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Anh, Hindi, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.

Với giọng hát truyền cảm, tự tin và ngôn ngữ đa dạng, đoạn clip của nữ sinh này hiện từng gây sốt trong cộng đồng mạng. Nhiều người dành nhiều lời ngợi khen cho phong thái tự tin, giọng hát và khả năng luyến láy của cô.

Em Gái Mưa – Mr Siro

 

Em Gái Mưa - cover bởi Mr Siro

Trong khi người người, nhà nhà đổ xô cover bản hit Em Gái Mưa thì phiên bản piano của Mr Siro vẫn là video cover được yêu thích nhất đến hiện nay. “Cha đẻ” của Em Gái Mư thể hiện trọn vẹn những cảm xúc của bài hát không hề thua kém Hương Tràm. Thậm chí cách anh chàng vừa chơi piano vừa hát còn khiến cho tâm trạng ca khúc thêm phần não nề.

Bình luận
Không có dữ liệu