Hoa Vinh tự tin khẳng định: “10 năm nữa vẫn không thể phai nhòa vì giọng hát là trời cho”

  • 13:41 05/04/2018

Hiện tượng livestream Hoa Vinh đã có những chia sẻ mới nhất về cuộc sống hiện tại sau khi nổi tiếng và nhận được nhiều lời mời đi diễn.

Nổi lên chỉ sau một đêm với đoạn livestream đạt kỷ lục khủng, Hoa Vinh (tên thật là Lê Tiến Anh) đã trở thành một trong những hiện tượng nổi bật trong nửa đầu năm 2018. Được nhiều người biết đến đồng nghĩa với việc có thêm người hâm mộ, Hoa Vinh nhanh chóng nhận được nhiều lời mời đi diễn, từ đó cuộc sống của anh cũng bắt đầu có sự thay đổi.

Bỗng dưng trở thành người nổi tiếng, mặc dù không có ê kíp đằng sau, nhưng Hoa Vinh cũng không bị quá bất ngờ và choáng ngơp do đã chuẩn bị từ trước để bước chân vào ca hát, và cũng đã trong tâm thế biết rằng bản thân sẽ nổi trong năm nay.

Hoa Vinh tự tin rằng mình sẽ nổi tiếng trong năm nay nên đã chuẩn bị tâm thế từ trước

“Mình có rất nhiều người ủng hộ bên ứng dụng livestream cũ. Nhưng mình nghĩ đó chỉ là khoảng bé của thế giới, khi mình ra ngoài, Facebook sẽ là toàn thế giới. Mọi người từng yêu mến, công nhận tài năng của mình thì không có lý do gì mình không thể lên được” – chàng trai sinh năm 1990 tự tin khẳng định.

Tuy vậy, thời gian đầu, anh chàng cũng khá ngại ngùng khi được mọi người chú ý khi ra đường, nhất là khi dừng đèn đỏ, hầu như ai cũng nhận ra, gọi tên và kéo lại chụp ảnh.  

Chỉ sau 1 đêm, Hoa Vinh đã trở thành cái tên nổi như cồn trên các trang mạng xã hội

Hiện tại, Hoa Vinh là một trong những cái tên đắt show tại nhiều tỉnh thành, bên cạnh đó anh chàng còn có thêm thu nhập từ những lời mời đóng quảng cáo. Nhưng nói đến vấn đề catse, hiện tượng livestream xin phép không tiết lộ, anh chỉ lấp lửng rằng mình may mắn khi có thu nhập khá ổn so với những anh chị cùng nghề khác.

Mặc dù có bước đệm thuận lợi cho việc tiến vào showbiz là thế, nhưng Hoa Vinh chia sẻ, anh không có ý định sẽ bước vào thế giới của những người nổi tiếng, hay khoác cho mình danh xưng ca sĩ.

Hoa Vinh chia sẻ về hành trình trở thành hiện tượng livestream trên mạng xã hội

“Mình chưa bao giờ có khái niệm về từ "showbiz". Mình làm sản phẩm đưa đến tai người nghe nhạc và làm điều mình thích để mọi người biết đến, yêu quý, đồng hành, mang lại thu nhập cho bản thân.

Mình luôn cầu tiến, nhưng nói ngắn gọn là để cám dỗ mình rất khó, vì mình không có hứng thú với những thứ đó. Thích mình có thể đi hát không lấy tiền, song không thích thì một tỷ mình cũng không hát”Hoa Vinh khẳng định về bản thân khi nhắc đến những vụ gạ tình trong showbiz.

"Thích mình có thể đi hát không lấy tiền, song không thích thì một tỷ mình cũng không hát” - Hoa Vinh

“Khi mình ở trên sân khấu, mọi người có thể gọi mình bằng bất cứ danh xưng nào. Nhưng khi bước xuống, mình muốn rút ngắn khoảng cách giữa ca sĩ và khán giả để gần gũi hơn. Mọi người gọi mình là Vinh là được, thế thôi. Danh xưng chỉ là hão huyền, mình không quan trọng lắm”.  Anh cũng không mặn mà với danh xưng ca sĩ.

Được biết, Hoa Vinh đã hủy lịch diễn ở Ninh Bình, chịu bỏ đi 4 ngày cát-xê kha khá, chỉ để tìm lại cảm giác lên chơi với mọi người vui vẻ như xưa chưa nổi tiếng. “Mình không phải là ca sĩ chạy show, mà đơn giản vẫn là Vinh”.

 

Hoa Vinh khẳng định mình sẽ không lụi tàn như những hiện tượng mạng khác mà sẽ trụ đươc lâu dài nhờ giọng hát trời phú

Nhận định về con đường sự nghiệp trong tương lai, Hoa Vinh thừa nhận mấy tháng nữa cái tên Hoa Vinh sẽ không còn hot, nhưng cá tính thì sẽ còn mãi: “Như mình đã chia sẻ nhiều trên báo chí và truyền hình rằng có thể mình không hát xuất sắc, song mọi người không thể phủ nhận mình hát được. 10 năm nữa vẫn không thể phai nhòa vì giọng hát là trời cho”.

Anh chàng cho biết bản thân không dựa vào scandal, chiêu trò để nổi mà dựa vào giọng hát. thực lực. Trong khi âm nhạc vẫn luôn là nhu cầu thưởng thức hàng ngày của mọi người nên bản thân Hoa Vinh luôn tự tin vẫn sẽ có khán giả ủng hộ anh.

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1990 cũng tiết lộ trong thời gian sắp tới sẽ phát hành sản phẩm riêng để khẳng định bản thân, đưa tên tuổi lên một tầm cao mới. Sau đó, anh chàng sẽ Nam tiến để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

 

Bình luận
Không có dữ liệu