Không chiêu trò PR, Lâm Chấn Khang “vượt mặt” loạt nghệ sĩ đình đám “rinh” nút Vàng Youtube

  • 09:03 05/04/2018

Vượt qua loạt ca sĩ đình đám, “ông hoàng miền Tây” Lâm Chấn Khang đã trở thành ca sĩ Việt Nam thứ 2 có kênh Youtube cán mốc 1 triệu lượt  subscribe để nhận được nút Vàng danh giá.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta đặt cho Lâm Chấn Khang biệt danh “ông vua Youtube”. Sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu, những sản phẩm của nam ca sĩ luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình cùng lượt view khủng. 

Với hàng loạt các bộ phim ca nhạc đạt kỷ lục về lượt xem trên YouTube, đặc biệt là series phim ca nhạc “Người Trong Giang Hồ” rất đình đám. Mới đây, kênh YouTube KhangProFilm của Lâm Chấn Khang đã cán mốc 1 triệu người theo dõi và giành nút Vàng danh giá của YouTube.

Kênh Youtube chính thức của Lâm Chấn Khang chính thức cán mốc 1 triệu lượt subscribe

Kênh YouTube KhangProFilm của Lâm Chấn Khang thành lập năm 2012 và hầu hết các sản phẩm video đều mang chất bình dị, thân thuộc, dễ gần. Bên cạnh đó, nội dung còn có sự kết hợp độc đáo giữa kịch bản hài và hành động, nên dễ dàng nhận được sự ủng hộ của giới trẻ, tầng lớp bình dân và người lao động.

Vì lẽ đó, mặc dù không PR truyền thông rầm rộ, không scandal chiêu trò mà hễ mỗi lần Lâm Chấn Khang ra sản phẩm mới, là y như rằng lọt top trending của Youtube. Trong đó phải kể đến  Phim ca nhạc Tân người trong giang hồ, phim ca nhạc Cái xác không hồn, phim hài Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam….

Series Người Trong Giang Hồ là một trong những dự án phim ca nhạc hút khán giả nhất hiện nay

Không chỉ được yêu thích bởi những sản phẩm âm nhạc hài, Lâm Chấn Khang còn thu hút bởi những bộ phim đẫm nước mắ như Cái Xác Không Hồn 

Việc nhận nút Vàng danh giá trong những ngày đầu năm mới 2018 đã mang lại niềm vui lớn khôn tả cho không chỉ ca sỹ Lâm Chấn Khang mà còn cả ekip của anh.

“Khang rất biết ơn những khán giả đã dành nhiều tình cảm và ủng hộ Khang suốt thời gian qua. Chính họ đã góp không ít công sức mang chiếc nút Vàng đến với Khang. Khi đạt được nút Vàng của YouTube thì Khang cũng biết chặng đường phía trước của mình cần cố gắng nhiều hơn nữa, để xứng đáng với sự tin yêu của khán giả, xứng đáng với hơn 1 triệu người đã theo dõi kênh YouTube KhangProFilm của Lâm Chấn Khang…”- nam ca sĩ chia sẻ.

Lâm Chấn Khang đập nát tivi để ăn mừng nút Vàng

Không chỉ vậy, Lâm Chấn Khang cũng đã thể hiện niềm vui sướng tột độ của mình khi đập nát chiếc tivi để ăn mừng nút Play mạ Vàng sẽ sớm về đến Việt Nam và được trao tận tay nam ca sỹ trong thời gian tới.

 

Lâm Chấn Khang trở thành một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi nhận nút Vàng

Bên cạnh nút Play Bạc, thì nút Play mạ vàng là một giải thưởng danh giá và mang nhiều ý nghĩa của YouTube dành tặng các chủ tài khoản sở hữu lượt theo dõi (subscribe) đạt 1 triệu - con số khủng mà bất kì một YouTubers nào cũng mơ ước. Trong giới nghệ sĩ tại Việt Nam, sau Sơn Tùng, Lâm Chấn Khang là nhân vật hiếm hoi thứ 2 nhận được nút Play Vàng danh giá này. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu