Vừa debut, nhóm nhạc Zero 9 đã chính thức phá vỡ kỷ lục trên Youtube

  • 10:19 05/04/2018

Zero 9 vừa qua đã chính thức ra mắt công chúng với MV mang tên “POM”. Chỉ sau 5 ngày debut, nhóm nhạc này đã chính thức phá vỡ kỷ lục về lượng dislike của Sơn Tùng, Chi Pu.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của mô hình nhóm nhạc tại Việt Nam trong thời gian gần đây, ông bầu Tăng Nhật Tuệ cũng đang dần nắm bắt được xu hướng và mong muốn đem đến một làn gió mới cho làng nhạc Việt. Ngày 30/3, nhóm nhạc Zero 9 do công ty của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đào tạo và quản lý chính thức ra mắt công chúng.

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của "ông bầu" cũng như các thành viên Zero 9, MV POM thay vì "tạo sốt" ở VPop, thực tế nhận được vô vàn phản ứng tiêu cực từ phía công chúng.

Đội hình 7 thành viên của Zero 9

Cùng với đó, MV đầu tay mà nhóm ra mắt nhận về lượng dislike khủng và chính thức phá vỡ kỷ lục trước đó của các nhân vật đông đảo anti fan như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu hay Linh Ka. Sau 5 ngày phát hành, POM của Zero 9 thu về thành tích 4,4 ngàn lượt yêu thích, trong khi đó, con số dislike lên đến gấp 5 lần với con số 23 ngàn.

Lượng dislike gấp 5 lần lượt like mà một "tân bình" như Zero 9 thu về được đã soán luôn ngôi của cả Sơn Tùng, Chi Pu hay Linh Ka

Với những con số thống kê ban đầu, có thể thấy được thái độ của khán giả đối với nhóm nhạc mới toanh này. Ca khúc ra mắt của Zero 9 mang phong cách trap – hip hop với phần lớn thời lượng là các phân đoạn rap, rất ít lời hát và âm thanh điện tử làm chủ đạo. Trong khi đó, gu âm nhạc của khán giả Việt là các ca khúc pop/ballad lãng mạn. Vì vậy, POM ngay từ đầu đã là sản phẩm kén người nghe và khó được ưa chuộng tại thị trường Vpop. 

MV POM của Zero 9

Bên cạnh đó, ca khúc POM còn bị chê vì phát âm không rõ ràng của các thành viên. Hàng loạt bình luận trên trang mạng đăng tải MV đều phàn nàn về việc không thể phân biệt các thành viên nhóm đang sử dụng tiếng Việt hay ngoại ngữ. 

Mới đây, sân khấu đầu tiên của Zero 9 cũng đã nhận phải không ít gạch đá từ công chúng. Không chỉ phần phát âm, ca từ của các đoạn rap cũng là điểm trừ lớn. Khán giả cho rằng ca từ trong bài hát "vô nghĩa" và "nhảm". Zero 9 không chỉ "nhận gạch" về khả năng rap và ca hát, vũ đạo của nhóm cũng bị nhận xét "như nhảy aerobic", phần phục trang thì bị cho là "lộn xộn" và "rẻ tiền".

 

Không chỉ bị ném đá về ca khúc mới, trang phục và phong cách của nhóm cũng chịu không ít lời chê bai

Phần trình diễn trực tiếp của nhóm tại buổi họp báo cũng nhận đươc không ít gạch đá

Bên cạnh đó, những phát ngôn gây sốc nhưng quá tầm với của Zero như tuyên bố nhóm sẽ là “BTS phiên bản Việt”,  hay tuyên bố sẽ đem đến một làn gió mới cho âm nhạc Việt cũng khiến khán giả ngán ngẩm. 

Hầu hết những bình luận về Zero 9 cũng như MV POM đều là những nhận xét tiêu cực. Con số dislike sản phẩm của nhóm nhạc này cũng tăng lên theo từng giờ, Chắc chắn trong thời gian tới, Zero 9 sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn trên con đường nghệ thuật.

Những nhận xét của cộng đồng mạng về nhóm nhạc mới này

 

Bình luận
Không có dữ liệu