Loạt soái ca Việt khiến fan suýt không nhận ra vì nhan sắc tụt dốc

  • 17:24 10/04/2018

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bảnh bao thế nhưng những soái ca Việt dưới đây cũng không tránh khỏi những lúc tụt dốc nhan sắc. Thậm chí, sự thay đổi chóng mặt của họ khiến khán giả fan suýt không nhận ra.  

Johny Trí Nguyễn

Với những khán giả hâm mộ điện ảnh Việt hẳn không ai cảm thấy xa lạ với cái tên Johnny Trí Nguyễn. Suốt một thời, cái tên nam diễn viên phủ sóng khắp các màn ảnh rộng qua những bộ phim đình đám như như "Dòng máu anh hùng", "Bụi đời chợ Lớn",…

Với lợi thế từng làm casadeur (diễn viên đóng thế) tại Hollywood cùng vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn gắn liền với những vai nam chính trong các bộ phim hành động, võ thuật đã đốn không biết bao trái tim của các chị em. 

Johny Trí Nguyễn từng là hình mẫu mơ ước của bao chị em

Sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, mới đây "Thần chết Du" của "Nụ hôn thần chết" vừa tái xuất với vai trò giám khảo tại cuộc thi. Điều khiến khán giả không khỏi giật mình có lẽ là thân hình gầy guộc và tiều tụy đến ngỡ ngàng của nam diễn viên.

Trong bộ trang phục đơn giản với áo sơ mi sọc, bộ râu ria xồm xoàm cùng ánh mắt mỏi mệt, cư dân mạng phải dụi mắt hùi hụi còn nhận ra đây là chàng Thần Chết hào hoa đóng cặp cùng Thanh Hằng thuở nào nữa.

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên khiến không ít người xót xa

Quách Ngọc Ngoan

Xuất thân là một người mẫu, Quách Ngọc Ngoan ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng với vẻ ngoài đầy nam tính và lịch lãm. Không chỉ là người mẫu có khuôn mặt và thân hình đẹp nhất Việt Nam, Quách Ngọc Ngoan còn được khán giả nhớ đến như một nam diễn viên tài năng ở lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, sau khi ly hôn với vợ cũ Lê Phương, anh ít xuất hiện trên sóng truyền hình hơn.

Nhan sắc của Quách Ngọc Ngoan ngày trước và bây giờ

Thế nhưng có lẽ những mỹ từ trên chỉ đúng trong thời điểm cách đây vài năm. Sau một thời gian “ở ẩn”, những hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan khiến không ít người ngỡ ngàng. Ngoại hình phát tướng trông như ông chú già với râu tóc bờm xờm, ăn mặc lôi thôi là những gì khán giả nhận xét về Quách Ngọc Ngoan của hiện tại.

Quách Ngọc Ngoan với mái tóc dài luộm thuộm cùng bộ râu khiến anh như già đi chục tuổi

Nhiều người cho rằng phải chăng Quách Ngọc Ngoan thay đổi như thế này là để phù hợp hơn với người tình hơn tuổi? Nhìn hình ảnh này chắc chẳng ai nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa hai người.

JVevermind

Là một trong những vlogger đầu tiên của Việt Nam, JVevermind (tên thật Trần Đức Việt) cho đến nay vẫn luôn được biết đến với khiếu hài hước trời ban, những góc nhìn hay ho và kể cả ngoại hình điển trai của mình.

 

Chàng Vlogger điển trai JVevermid ngày trước

Tuy nhiên thời gian gần đây, không hiểu vì lí do gì mà JVevermind lại theo đuổi phong cách phong trần, bụi phủi, chững chạc đến mức râu ria xồm xoàm, tóc tai rũ rượi. Không ít fan ngỡ ngàng suýt chút nữa thì không nhận ra thần tượng của mình.

Và JVevermid của hiện tại 

Mặc cho người kêu gọi cắt tóc người la ó kêu gào đòi trả lại JVevermind của ngày hôm qua. Bạn bè gần xa thì nửa đùa nửa thật "ô kìa, cháu chào cụ Việt ạ!". Thế nhưng chàng Vlogger vẫn quyết tâm giữ hình tượng mà mình đang theo đuổi.

Hoài Lâm

Sở hữu ngoại hình thư sinh "đốn tim" người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Hoài Lâm có lượng fan đông đảo không kém các nghệ sĩ hạng A trong V-biz. Tuy nhiên, Hoài Lâm cũng từng phạm sai lầm trong việc chọn kiểu tóc, hậu quả khiến nhan sắc của anh chàng tuột dốc không phanh vào thời điểm đó. 

 

Hoài Lâm khiến nhiều fan khóc thét với quả tóc dài như bà thím

 

Đã từng có thời điểm, fan hoảng hốt khi con nuôi Hoài Linh  chia sẻ hình ảnh với mái tóc dài rũ rượi như Robinson trên đảo hoang. Nhiều người thẳng thắn nhận xét mái tóc dài chấm vai hoàn toàn không phù hợp với Hoài Lâm. Nó khiến nam ca sĩ trở nên luộm thuộm và trông già đi vài tuổi.

Rất may là một thời gian sau đó, nam ca sĩ đã lựa chọn quay trở lại với mái tóc ngắn quen thuộc của mình.

Rất may, không lâu sau đó anh chàng đã trở lại với hình tượng quen thuộc của mình

Hứa Vĩ Văn

Ngay cả Hứa Vỹ Văn, người được mệnh danh là soái ca không tuổi của showbiz Việt cũng từng có lúc xuống phong độ vì “đua đòi” theo trào lưu tóc dài, để râu. Chẳng còn là Hứa Vĩ Văn với những bộ vest lịch lãm thường thấy, kiểu tóc và bộ râu khiến nam diễn viên trở nên "già đi cả vài chục tuổi".

Nhìn vào những hình ảnh này của anh chàng, khán giả chỉ chỉ biết tiếc nuối với hình tượng một Hứa Vĩ Văn lịch lãm của ngày xưa.

Mái tóc dài khiến Hứa Vĩnh Văn như già thêm chục tuổi

Vĩnh Thụy

Cùng chung số phận với Hứa Vỹ Văn, mẫu nam Vĩnh Thụy cũng thất bại với kiểu tóc dài phong trần này. Từ một chàng trai được cho là nam thần của showbiz Việt, Vĩnh Thụy bỗng chốc trở thành "bang chủ cái bang" chỉ vì một mái tóc dài.

Bình luận
Không có dữ liệu