Quản lý Hoa Vinh lên tiếng: “Cát sê của cậu ấy thấp hơn nhiều lần so với tin đồn”

  • 09:58 10/04/2018

Trước những ồn ào về việc Hoa Vinh hét giá cát sê, quản lý của anh chàng đã phải lên tiếng. Theo đó, quản lý của Hoa Vinh cho rằng tin đồn gần đây là sai sự thật.

Vài tháng qua, Hoa Vinh được xem như "hiện tượng mạng" khi cover các ca khúc như: "Gọi tên em trong đêm", "Ngắm hoa lệ rơi",... đạt hàng triệu lượt xem. Với lượng tương tác lên tới cả trăm nghìn người theo dõi khi livestream trực tiếp, không có gì quá ngạc nhiên khi Hoa Vinh nhận được rất nhiều lời mời đi diễn tại các show từ Bắc vào Nam. Gần 2 tháng qua, anh liên tục chạy show và quyết định lấn sân ca hát chuyên nghiệp.

Hoa Vinh bước ra từ mạng xã hội và bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực chuyên nghiệp

Thế nhưng, mới đây những thông tin rò rĩ về giá cát sê của anh chàng đang đang hứng chịu những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Cụ thể, hiện tượng livestreamvướng tin đồn hét giá cát-xê tới 60 triệu đồng cho việc dự sự kiện kết hợp quay video, livestream, một con số không hề nhỏ đối với một người mới vào nghề như Hoa Vinh.

Thế nhưng. chỉ vừa đi diễn chưa bao lâu, Hoa Vinh đã dính nghi án hét giá cát sê trên trời

Trước thông tin này, quản lý của giọng ca sinh năm 1990 lên tiếng khẳng định: "Thông tin về cát-xê của Hoa Vinh trên mạng là đặt điều để nói xấu, chơi xấu. Hoa Vinh mới nổi tiếng nên điều quan trọng nhất là được khán giả thương. Hơn nữa, nhiều ca sĩ trong nghề lâu năm cũng không có được mức cát-xê đó thì Hoa Vinh đâu dám đòi cao như vậy".

"Chúng tôi hiểu vị trí của Hoa Vinh ở đâu nên giá cát xê của cậu ấy thấp hơn nhiều lần so với tin đồn, nhưng do bên tổ chức muốn có thêm các yêu cầu khác như quay clip, livestream nên chúng tôi mới tính thêm các chi phí phát sinh khác. Hoàn toàn không có chuyện Hoa Vinh hét giá 60 triệu/show”. – quản lý của Hoa Vinh chia sẻ thêm.

Quản lý của Hoa Vinh đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hét giá cát sê 60 triệu 

Trước đó, Hoa Vinh từng hé lộ một ít về cát sê của mình khi trò chuyện với một người bạn (3:08)

Trước đó, hiện tượng Hoa Vinh còn vướng phải ồn ào về việc “khẩu chiến” với ca sĩ Chu Bin trên mạng xã hội. Chỉ mới bước chân vào showbiz chưa lâu nhưng dường như Hoa Vinh đã liên tục dính “phốt”. Sắp tới đây, anh chàng dự định sẽ ra mắt ca khúc của riêng mình, hy vọng sản phẩm này sẽ giúp Hoa Vinh được nhiều người nhớ đến nhờ vào giọng hát hơn là những lùm xùm không hay gần đây.

Bình luận
Không có dữ liệu