Nam Em sau khi xem đoạn clip giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng: “Tôi đã đau khi xem clip này”

  • 09:30 13/04/2018

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Nam Em đã chính thức trở lại với một đoạn tâm thư khá dài về tin đồn “thả thính” Kiều Minh Tuấn.

Thời gian vừa qua, Nam Em là cái tên gây chấn động dư luận khi thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Giữa tâm bão, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra bài phỏng vấn người đẹp còn phát ngôn từng rung động Kiều Minh Tuấn.

Theo đó, trong khoảng thời gian ra mắt bộ phim "798Mười" đầu năm 2018, xuất phát từ việc quá nhập vai, nên cô tương tư Kiều Minh Tuấn đến nỗi đêm không ngủ được vì thao thức. Ở thời điểm đó, hành động của Nam Em bị đánh giá là đang "thả thính" bạn diễn và phá hoại hạnh phúc của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Nam Em từng thừa nhận 'rung động" trước Kiều Minh Tuấn khi tham gia một bộ phim điện ảnh

Đến khi những ồn ào tình ái với Trường Giang nổ ra, những lời chia sẻ của Nam Em về Kiều Minh Tuấn một lần bị khơi lại.Trong khi Cát Phượng cũng chia sẻ cảm thấy bình thường, rung động là chuyện của trái tim, Nam Em lại không có bất cứ phản hồi nào. 

 

Cát Phượng cũng đã từng lên tiếng về việc Nam Em dễ dàng rung động với bạn diễn

Tuy nhiên, mới đây, người đẹp đã chính thức lên tiếng về ồn ào này. Nam Em chia sẻ đoạn clip đầy xúc động của Kiều Minh Tuấn trả lời phỏng vấn về Cát Phượng  cùng tâm thư khá dài.

"Những lời nói dưới đây là hoàn toàn thành thật. Tôi đã đau khi xem clip này. Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ là tôi sẽ phá hoại đúng không? Vậy tôi hỏi một câu nhé? Có bao giờ bạn thấy đau vì hạnh phúc chưa? Thành thật hơn nữa là nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ."

Dòng trạng thái chia sẻ về chuyện tình giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng của Nam Em 

"Với Nam Em anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đã thả thính anh? Ôi không, thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này.

Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc. "Phận là con gái nếu có bị đột quỵ vì hạnh phúc! Em cũng chấp nhận "Ôi tình yêu!"".

Sau thời gian "ở ẩn", Nam Em đã quay trở lại với công việc

Hiện tại, hậu lùm xùm tình ái với Trường Giang, Nam Em đã có những động thái cho việc quay trở lại nghệ thuật. Cụ thể là hình ảnh Nam Em xuất hiện tại một phòng thu âm được chia sẻ khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Trong khi đó, phía Mười Khó cùng bạn gái Nhã Phương gần đây liên tục xuất hiện tin đồn rạn nứt. Đi kèm theo đó là những thông tin thất thiệt như Trường Giang cạo đầu vì buồn bã sau khi chia tay, lặng lẽ ngồi đọc tin tức về bạn gái sau hậu trường…

 

Bình luận
Không có dữ liệu