Hậu scandal, Nam Em ra hẳn MV “gửi” Trường Giang, tự nhận là Miss Thất Tình

  • 09:35 19/04/2018

Sau khi scandal tình ái với Trường Giang vừa tạm lắng xuống, Nam Em liền quay trở lại với công việc bằng một MV mới toanh ẩn ý gửi đến Mười Khó. Cô nàng còn nối gót Chi Pu với hình tượng hoa hậu trong MV cùng tên gọi Miss Thất Tình.

Sau chuỗi ngày ở ẩn vì lùm xùm tình cảm với danh hài Trường GiangNam Em đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với động thái đầu tiên là tung teaser cho sản phẩm mới mang tên "Xa anh là tốt nhất"

Với độ dài 35 giây, đoạn teaser hé lộ một phần giai điệu ca khúc mang màu sắc ballad nhẹ nhàng, tình cảm cùng tạo hình của Nam Em là một cô Hoa hậu. Điểm nhấn trong teaser nằm ở những góc quay cận mặt Nam Em lạnh lùng, tháo vương miện đặt xuống chiếc bàn, bên cạnh có dải băng ghi dòng chữ "Miss Thất Tình".

 

Tạo hình khác lạ của Nam Em trong MV mới

Teaser MV mới nhất của Nam Em

Chi tiết này lại càng dấy lên nhiều thắc mắc của khán giả. Ai cũng tò mò và dự đoán rằng, phải chăng Nam Em lại tiếp tục dùng câu chuyện scandal với Trường Giang để thêm sản phẩm sắp tới thêm “nhộn nhịp”.

Hình ảnh chiếc vương miệng cùng dải băng Miss thất tình là điểm nhấn của đoạn teaser

Bên cạnh đó, việc lựa chọn tạo hình hoa hậu của người đẹp làm khán giả gợi nhớ đến Chi Pu, khi trước đó cựu hot girl cùng tự tự xưng mình Miss Showbiz trong MV. Không chỉ vậy, nhiều người còn lục lại lịch sử phát ngôn “mỗi tháng ra 1 MV” y hệt như Chi Pu. Đều thuộc trường phái người đẹp lấn sân âm nhạc, nhiều người băn khoăn liệu có phải Nam Em đang nối gót Chi Pu, lựa chọn đi lên bằng “gạch đá”.

Nam Em đang bắt chước con đường nổi tiếng bằng thị phi như Chi Pu?

Trước đó, vào ngày 14/3, Nam Em cũng đã cho ra mắt MV "Cùng Anh Đi Xa" và nhận về hiệu ứng không mấy tích cực từ phía khán giả. Đầu tiên là nghi vấn đạo nhái hình ảnh với tạo hình giống nữ ca sĩ Taeyeon.

Tiếp đó, chưa vui với sản phẩm mới được bao lâu, Nam Em đã hứng chịu búa rìu dư luận khi công bố rằng từng yêu Trường Giang đến “chết đi sống lại” trong 1 tháng. Đến lúc Trường Giang bỏ Nam Em để quay về bên Nhã Phương, cô Hoa khôi đã không còn giữ được bình tĩnh.

Hình ảnh tái xuất của Nam Em sau scandal tình ái với Trường Giang

Chia sẻ này khiến Nam Em nhận không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Nhiều khán giả cho rằng cô nàng cố tình lấy scandal tình ái để đánh bóng tên tuổi. Trước tình huống này, Nam Em đã hạ MV Cùng anh đi xa đồng thời gác lại kế hoạch ca hát của mình.

Bình luận
Không có dữ liệu