Trường Giang lần đầu lên tiếng về Nam Em: “Cô ấy không được bình thường”

  • 15:02 20/04/2018

Cuối cùng, sau khoảng thời gian dài giữ im lặng trước bão scandal xoay quanh Nam Em, Trường Giang cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Thời gian qua, “chuyện tình 30 ngày” của Nam EmTrường Giang vẫn chưa hạ nhiệt. Bởi vì những khi tưởng chừng như mọi chuyện đã được dẹp êm nhưng lại liên tục được khơi lên bởi những động thái từ phía Nam Em.  

Hậu scandal, mặc dù tuyên bố sẽ không tranh giành cũng như chỉ muốn quên đi “mối tình” này thật nhanh, nhưng người đẹp vẫn thường xuyên có những hành động khiến khán giả bối rối. Từ việc rò rỉ ảnh  trầm tư nhìn lại ảnh cũ với Trường Giang, thả icon mặt buồn vào ảnh của nam danh hài, và gần đây nhất là để lộ clip đến tận nhà để đặt hoa và bánh sinh nhật, những động thái đó hoàn toàn không giống như là Nam Em đang muốn mọi chuyện được lãng quên.

Nam Em trả lời phỏng vấn về tình cảm của mình dành cho Trường Giang

Cô nàng tự phong cho mình danh hiệu Miss thất tình trong MV mới

Hầu như ngày nào, trên các mặt báo đều có thông tin liên quan đến chuyện tình tay ba ồn ào này. Cuối cùng, sau khoảng thời gian dài im lặng, Trường Giang – người đàn ông duy nhất trong chuyện ồn ào này cũng đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, Trường Giang thừa nhận bản thân có thích Nam Em. Sau những lần cùng hợp tác, anh cảm thấy cô là một người dễ thương, thông minh và hài hước. Bên cạnh đó, những câu chuyện của về hoàn cảnh gia đình cô khiến anh thấy đồng cảm và vì thế hai người cũng thường xuyên tâm sự trò chuyện. Tuy nhiên, nam danh hài khẳng định tình cảm dành cho Nam Em chỉ là tình thương chứ không phải là tình yêu.

 

Trường Giang cho biết tình cảm với Nam Em chỉ là sự yêu mến, hoàn toàn không phải là tình yêu

Mười Khó cho rằng Nam Em không phân biệt được đâu là tình cảm yêu thích, và đâu là tình yêu. Trải qua nhiều sự việc vừa qua, anh khẳng định: “Nam Em có gì đó về vấn đề đầu óc, cô ấy không được như người bình thường. Đến thời điểm hiện tại có nhiều chuyện xả ra như mọi người cũng đã biết, Trường Giang cũng không tin được là cô ấy lại làm được chuyện đó”.

Mặc dù Trường Giang cho biết bản thân không trách Nam Em bởi nếu không vì mình thì  sẽ không xảy ra những chuyện như vậy, nhưng nam danh hài vẫn nhiều lần lặp lại rằng Nam Em không được bình thường, và anh không biết cô ấy đang muốn  làm gì trong showbiz này.

“Nghệ sĩ mà những điều tốt đẹp không có mà cứ phanh phui những điều xấu xí để người ta nhìn vào, mặt mũi nào mà đi làm. “ – anh chia sẻ khi nhắc đến những việc làm gần đây của Nam Em

Trường Giang nhiều lần lặp lại khẳng định về Nam Em: "Cô ấy không được bình thường"

Nam Em livestream kêu gọi mọi người chung tay cứu thế giới

Giải thích về việc luôn giữ im lặng từ khi scandal nổi lên, Trường Giang cho biết anh không muốn làm xấu đi hình ảnh người nghệ sĩ bởi những thông tin không hay liên tục xuất hiện trên mặt báo. Bên cạnh đó, anh cho rằng trong chuyện tình cảm khi nói ra người tổn thương luôn là phụ nữ, mà theo anh nhận định người tổn thương duy nhất hiện tại chính là Nhã Phương. Anh cho biết, sau khi sự việc xảy ra, mặc dù không nói gì nhưng anh đã nhiều lần thấy Nhã Phương khóc.

 

Trường Giang không muốn lên tiếng vì sợ Nhã Phương tiếp tục bị tổn thương

“Đến thời điểm này, người đau nhất không phải là Nam Em, người đau nhất là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương là người chịu đựng hết. Còn Nam Em đây không phải là nỗi đau đớn của cô ấy. Cô ấy đang làm tất cả mọi chuyện mà người bình thường làm.Trường Giang nói không phải là để mọi thứ phanh phui ra nữa mà muốn mọi thứ dừng lại. Mọi đau buồn đắng cay gì cứ đổ lên Trường Giang và Trường Giang sẽ nhận hết tất cả. Đừng nói gì đến Nhã Phương nữa, hãy để cho cô ấy sống thoải mái.”

Nam danh hài cho biết sẽ nhận hết mọi trách nhiệm về mình và mong muốn mọi người hãy dừng câu chuyện này lại và đừng đả động gì đến Nhã Phương nữa. Không chỉ như vậy, Trường Giang còn nhắn nhủ đến Nam Em hãy tránh xa Nhã Phương: “Cũng xin nói thẳng luôn, là Nam Em hãy cẩn thận, nếu cô ấy làm gì đó đụng đến Nhã Phương, thì cổ cũng sẽ không bao giờ sống yên ổn được.”

Bình luận
Không có dữ liệu