Lộ clip chứng minh Trường Giang “cạo đầu” sau scandal tình ái

  • 09:55 17/04/2018

Khi tin đồn Trường Giang “cạo đầu” vì scandal tình ái vừa dần lắng xuống thì bất ngờ, một đoạn clip đăng tải buổi diễn của Mười Khó vô tình lộ bằng chứng anh đã thật sự “xuống tóc”.

Sau ồn ào tình ái với Nam Em, Trường Giang hầu như xuất hiện với vẻ biểu cảm buồn rầu, kém tươi tắn. Không chỉ vậy, tin đồn anh và Nhã Phương đường ai nấy đi luôn tục râm ran khắp mạng xã hội. Đặc biệt, gần đây, cư dân mạng còn cho rằng Mười Khó đã cạo đầu vì scandal và buồn bã trong chuyện tình cảm với bạn gái.

Những hình ảnh làm rộ lên tin đồn Trường Giang cạo đầu vì scandal tình ái

Liên tục các bức ảnh Trường Giang với chiếc mũ kín đáo che đi phần tóc của mình khiến nhiều người đặt câu hỏi. Thậm chí có những bức ảnh để lộ rõ phần tóc gáy của nam danh hài gần như sát da đầu. Thế nhưng, Trường Giang xuất hiện trong những sự kiện gần đây với quả đầu mới đã đập tan nghi ngờ về chuyện này.

Sự cố vô tình làm lộ mái tóc thật của Trường Giang được cư dân mạng truyền tay nhau

Tuy nhiên, những tưởng sự tò mò về chiếc đầu trọc của bạn trai Nhã Phương đã lắng xuống thì tối qua, dân mạng lại được phen thích thú khi phát hiện ra clip Trường Giang để rơi mũ, lộ tóc 3 phân ngắn cũn, lạ lẫm trên sân khấu tối 15/4 vừa qua. Danh hài đã rất bối rối và không được thoải mái cho lắm nhưng vẫn gắng nở nụ cười gượng gạo và nhanh tay đội lại mũ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều fan cho rằng nhìn độ dài mái tóc của Trường Giang hiện tại có thể đoán rằng nửa tháng trước nam danh hài đã cạo đi khá nhiều tóc, và bộ tóc hiện thời của anh chàng cũng chỉ là bộ tóc giả.

Mới đây, Trường Giang gây chú ý khi đón sinh nhật cùng fan với gương mặt kém tươi tắn

Trường Giang thất thần trong buổi sinh nhật của mình

Trước đó, trả lời giới báo chí về chuyện cạo đầu vì chia tay Nhã Phương, danh hài xứ Quảng đã thẳng thừng phủ nhận: "Ở đâu ra câu chuyện drama như vậy. Tôi cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc".

Sau khi Nam Em tiết lộ việc từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang gây xôn xao dư luận, nam danh hài đã phải hứng chịu vô số sự chỉ trích và gạch đá. Trước cơn bão dư luận, nhất cử nhất động của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương luôn được mọi người quan tâm đặc biệt, tuy vậy người trong cuộc vẫn quyết giữ im lặng và né tránh trả lời về vấn đề này.

 

Bình luận
Không có dữ liệu