Bảo Anh nhập viện, Hồ Quang Hiếu sốt sắng rủ fan đi thăm

  • 09:41 23/04/2018

Ngay khi thông tin nữ ca sĩ Bảo Anh phải nhập viện, Hồ Quang Hiếu không những nhanh chóng gửi lời động viên mà còn kêu gọi fan lập team đi thăm

Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Bảo Anh phải nhập viện điều trị khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi lo lắng. Được biết cô đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Tuy nhiên, do thể trạng yếu nên cô tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu và hiện đã lây lan sang gương mặt và toàn thân. Quản lý Bảo Anh đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và đối tác vì buộc lòng phải huỷ bỏ nhiều dự án, show diễn đã nhận từ trước.

Thông tin Bảo Anh nhập viện được thông báo bởi quản lý của cô

Thông tin trên không những khiến fan lo lắng mà bạn trai cũ của Bảo Anh – nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng nhanh chóng gửi lời chúc sức khỏe đến cô. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu chia sẻ bài viết cập nhật tình trạng sức khỏa của Bảo Anh cùng lời nhắn “Mong sớm khỏi bệnh em nhé” 

Không chỉ vậy, dưới phần bình luân, giọng ca "Con bướm xinh" còn rủ fan của cô lập team cùng đến thăm tình cũ. "Sớm khỏi bệnh em nhé! Hỡi fan Bảo Anh ơi, có bạn nào đi thăm ca sĩ không nè, lập team đi cùng tôi nhé”.

Đồng thời, Hồ Quang Hiếu cũng không quên nhắc nhở mọi người chăm lo sức khỏe. Nay đang mùa dịch thủy đậu, ai cũng phải bị một lần nên ai chưa bị thì nhớ đi tìm vắc xin ngừa luôn. 

Không chỉ gửi lời chúc sức khỏe, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu còn kêu gọi fan cùng đến thăm Bảo Anh

Dưới phần bình luận, nhiều người ủng hộ Hồ Quang Hiếu trước sự quan tâm của anh dành cho tình cũ Bảo Anh và mong hai người quay lại với nhau. "Những lúc chị ấy như vậy, cần lắm sự quan tâm của anh đó anh Hiếu ơi! Hai người quay lại đi mà". " "Anh đừng như vậy! Đừng cứ im lặng quan tâm như vậy nữa. Hãy chạy ngay đến chăm sóc chị ấy đi"- những bình luận của fan hâm mộ mong cặp đôi quay về bên nhau.

 

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz

Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp

Khác với nhiều cặp đôi sau khi chia tay, thay vì cạch mặt nhau đến mức không nhìn mặt, cả hai thỉnh thoảng vẫn nhắc về nhau với những từ ngữ tốt đẹp. Mối quan hệ giữa Hồ Quang HiếuBảo Anh được xem là một điểm sáng trong muôn vàn những scandal hậu chia tay trong showbiz. 

Bình luận
Không có dữ liệu