Bị đồn là bạn trai mới của Nhã Phương, soái ca Nhan Phúc Vinh là ai?

  • 11:31 18/04/2018

Thời gian gần đây, bên cạnh Nam Em – người thứ 3 ồn ào trong chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nhã Phương, thì Nhan Phúc Vinh là ai? mà cái tên luôn được nhắc đến nhiều không kém. Mặc dù nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đã bác bỏ tin đồn hẹn với nam diễn viên điển trai, nhưng nhiều người vẫn không khỏi tò mò chàng soái ca Nhan Phúc Vinh.

Nhan Phúc Vinh là một gương mặt quen thuộc của khán giả Việt. Anh sinh năm 1986 tại Cần Thơ được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Vbiz. Trước khi vướng vào lùm xùm không đáng có trong chuyện tình yêu, Nhan Phúc Vinh đã là một nghệ sĩ có nhiều hoạt động nổi bật.

Nhan Phúc Vinh - soái ca với hàng loạt giải thưởng

Năm 2008, chàng trai sinh năm 1986 gây chú ý khi lọt vào vòng chung kết "Siêu mẫu Việt Nam". Dù không đạt thành tích cao, song gương mặt điển trai, hình thể quyến rũ của mỹ nam gốc Cần Thơ đã giúp anh có những bước khởi đầu thuận lợi với công việc người mẫu chuyên nghiệp. Một năm sau, Nhan Phúc Vinh nhanh chóng giành giải Bạc cuộc thi "Ngôi sao người mẫu thế hệ mới".

Nhan Phúc Vinh gặt hái không ít thành tích trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh

Tiếp đó, sau vài năm âm thầm rèn luyện và phấn đấu tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh, Nhan Phúc Vinh bắt đầu thử sức với công việc diễn xuất phim điện ảnh, truyền hình và bắt đầu gặt hái được nhiều thành tích lớn.

Cụ thể, bắt đầu từ năm 2012,   trong lễ trao giải "Mai Vàng" lần thứ 18, Nhan Phúc Vinh lần đầu được xướng tên ở hạng mục "Nam diễn viên truyền hình, điện ảnh được yêu thích nhất".

Đến năm 2013 – đây được xem là một năm thành công rất vang dội của Vinh khi anh đoạt đạt hai giải thưởng là Mai Vàng và HTV Awards – đây đều là các giải thưởng do chính các khán giả yêu mến và đã bình chọn cho anh.

 

Nam diễn viên gốc Cần Thơ không ngại thử sức với đa dạng các thể loại phim và nhân vật

Những năm sau đó, bộ sưu tập giải thưởng của Nhan Phúc Vinh liên tục được cập nhật gồm các giải: Men of the year 2013, Top 3 "Nam diễn viên được yêu thích nhất" HTV Award 2015, "Nam diễn viên phụ xuất sắc" hạng mục "Phim truyện điện ảnh" tại giải "Bông sen Vàng - Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20", giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc" tại "Cánh Diều 2017" đều với vai Miên của "Đảo của dân ngụ cư"...

 

 Thành công là vậy nhưng Nhan Phúc Vinh lại ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông do khá khép kín về đời tư

Nam nghệ sĩ nói không với scandal

Thành công với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ như vậy, nhưng Nhan Phúc Vinh lại có một cuộc sống khá kín tiếng. Không scandal chiêu trò ồn ào, nam diễn viên sinh năm 1986 lựa chọn con đường theo đuổi nghệ thuật bằng thực lực là chính. Nữ diễn viên Nhã Phương cũng từng chia sẻ rằng Nhan Phúc Vinh là một người rất ghét dính phải những tin đồn trong showbiz.

“Tính tôi không thích sự ồn ào. Tôi làm nghệ thuật không phải để vươn lên ngôi sao hạng A, đơn giản tôi cần phải nỗ lực hết mình trong công việc. Mọi lựa chọn đều do mình, tôi muốn đi chậm mà chắc.” – Nhan Phúc Vinh chia sẻ. 

 

Nhan Phúc Vinh trả lời về tin đồn hẹn hò Nhã Phương

Bên cạnh đó, anh còn là một người khá trầm tính, không thích tụ tập ở chốn đông người, thị phi. Chính vì vậy, đứng trước các tin đồn vây quanh, Nhan Phúc Vinh luôn chọn sự im lặng. “Bản thân tôi vốn là người không thích giải thích nhiều vì khi người ta đã nghĩ mình thế này thế khác thì có nói thêm cũng không thể thay đổi họ. Những người hiểu tôi, bạn bè của tôi và những người tôi nghĩ mình hiểu họ thì tôi mới quan tâm.”

 

Trước khi bị đồn có qiuan hệ tình cảm với Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh hầu như không vướng phải lùm xùm tình ái nào

Chính vì khá kín tiếng với giới truyền thông nên vì vậy đời tư tình cảm của Nhan Phúc Vinh trước scandal với Nhã Phương vẫn luôn là một ẩn số. Điển trai, thành công, nhưng anh chưa từng vướng phải lùm xùm ồn ào nào dính vào chuyện trai gái. Nam diễn viên chỉ từng chia sẻ đôi chút về chuyện hôn nhân: “Tôi nghĩ kết hôn phải có duyên. Chỉ cần quen biết vài tháng nhưng đủ duyên có thể sẽ đi đến đám cưới.”

Bình luận
Không có dữ liệu