Cười toét mồm với những pha “lỡ miệng” gắn mác 18+ của sao Việt trên truyền hình

  • 16:12 17/04/2018

Sự cố trên sân khấu không phải là chuyện lạ đối với giới nghệ sĩ, tuy nhiên những pha “lỡ miệng” 18 + như các trường hợp dưới đây thì không phải ai cũng trải qua. Hãy cùng Nhacpro điểm lại những sự cố cười ra nước mắt về phát ngôn của sao Việt trên sóng truyền hình.

NSƯT Diệu Thuần nói “lịu” tên phim 'Đảo của dân ngụ cư' tại Cánh diều vàng 2017

Lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra vừa qua đã xảy ra một sự cố hài hước khiến khán giả tại Nhà hát lớn Hà Nội được một phen cười ra nước mắt còn cư dân mạng thì dĩ nhiên không thể bỏ qua sự cố hy hữu này.

Clip ghi lại khoảnh khắc lỡ miệng của NSƯT Diệu Thuần
Cụ thể, tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc của mảng điện ảnh, Nhan Phúc Vinh được xướng tên nhờ vào sự thể hiện trọn vẹn của anh trong phim Đảo của dân ngụ cư. Với vai  trò là người trao giải, NSƯT Diệu Thuần có lẽ vì quá hồi hộp đã nói lịu khi xướng tên bộ phim từ Đảo của dân ngụ cư thành Đảo của dân ngự... "cu". 

Ngay sau khi phát hiện lỗi sai của mình, bà cũng bật cười và nói lời xin lỗi. Sự cố “lỡ miệng” đó cũng khiến cả khán đài được một phen cười nghiêng ngả.

Diễm Mỹ lỡ miệng nhắc đến từ nhạy cảm trên sóng truyền hình

Trong đêm liveshow 3 của giải thưởng truyền hình HTV Awards 2016, Diễm My 9X được mời làm MC cùng Ngô Kiến Huy và khách mời là MC Đại Nghĩa.

Trong phần phỏng vấn giao lưu cùng Đại Nghĩa và Ngô Kiến Huy, nữ diễn viên hỏi anh về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình dẫn chương trình. Sau phần chia sẻ của nam MC, như muốn dành lời khen tặng đàn anh hội tụ đủ cầm, kỳ, thi, họa, Diễm My 9X vô ý nói nhầm cụm từ “hội tụ đủ” thành một cụm từ nhạy cảm.

Diễm My khiến Đại Nghĩa và cả khán đài như đứng hình trước phát ngôn sốc

Nhận ra lỗi lầm vô ý của mình, Diễm My 9X nhanh chóng bịt miệng. Cô trấn tĩnh tinh thần và nhanh chóng hoàn thành câu nói đúng của mình. Riêng MC Đại Nghĩa vẫn ngơ ngác với “tình hình”, anh vẫn giữ nguyên ngón tay trên miệng của mình.

Trấn Thành đọc nhầm tên nhóm thí sinh thành cụm từ nhạy cảm

Trong đêm bán kết 5 của chương trình "Vietnam's Got Talent 2016", nam MC nổi tiếng hoạt ngôn Trấn Thành bất ngờ mắc lỗi khá nặng. Khi nhận xét về tiết mục của bé Bích Ngọc với tài năng belly dance và dàn hợp xướng trẻ Công giáo Hà Nội, Trấn Thành bối rối nói nhầm cụm từ "dàn hợp xướng giao hưởng" thành "dàn giao hợp hưởng xướng". 

 

Trấn Thành đọc nhầm tên của nhóm thí sinh thành cụm từ nhạy cảm

Ngay lập tức phát hiện ra "vạ miệng", Trấn Thành cũng khá ngượng ngùng. Mặc dù ngay sau đó anh đã sửa sai và đưa ra nhận xét của mình nhưng đã khiến các thành viên trong dàn hợp xướng và khán giả có cảm giác không-nói-nên-lời. Sự cố này của Trấn Thành khiến cả khán giả lẫn các giám khảo khác đều ngạc nhiên và cười ngượng thay anh.

Trọng Hiếu buột miệng nói tục khi lên nhận giải

Tại chương trình Làn Sóng Xanh  năm 2015, nam ca sĩ Trọng Hiếu vinh dự giành được giải thưởng "Phát hiện của năm 2015". Tại giây phút lên nhận giải, Trọng Hiếu đã tỏ ra rất hạnh phúc.

Có lẽ vì thế, nên khi được nhạc sỹ Dương Khắc Linh và Tóc Tiên xướng tên trao giải trên sân khấu, vì quá bất ngờ và hạnh phúc, Quán quân Vietnam Idol đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi buột miệng nói "Shit!!" (một câu chửi thề thông dụng trong tiếng Anh) ngay khi đang trên sóng truyền hình trực tiếp.

 

Trọng Hiếu không kiểm soát được lời nói của mình vì quá vui mừng

Ngay lập tức, cựu HLV The Voice Kids và Tóc Tiên tỏ ra ngỡ ngàng và sau đó bật cười trước sự cao hứng quá đà của Trọng Hiếu.

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu