Những cặp bạn thân “trở mặt thành thù” chứng minh câu showbiz có bè chứ không có bạn

  • 11:33 17/04/2018

Khắc nghiệt và đầy thị phi là những từ ngữ thường dùng để miêu tả giới showbiz. Không chỉ phải đối phó với những áp lực đến từ dư luận, các nghệ sĩ còn phải đối mặt với những cú “lật mặt” không ngờ đến từ chính những người mình coi là bạn. Dưới đây là những cặp bạn thân “trở mặt thành thù” tiêu biểu chứng minh cho câu câu showbiz Việt có bè chứ không có bạn.

Tronie – Thanh Duy

Nhóm bạn thân "lầy lội" của Thanh DuyTronie, Đại Nhân, Khởi MyKelvin Khánh luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn bên nhau. Tuy nhiên, mới đây thông tin Thanh Duy và Tronie "cạch mặt" được dấy lên khi cả hai nhân vật trong cuộc đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý và căng thẳng. 

Cặp bạn thân Tronie và Thanh Duy bất ngờ đăng tải trạng thái ẩn ý về nhau

Ngay sau đó, một nguồn tin lý giải việc “trở mặt thành thù” giữa đôi bạn thân này. Theo đó, người này cho biết cả hai được mời đóng chung quảng cáo cho 1 nhãn hàng lớn. Thế nhưng trong quảng cáo đó Tronie được là vai chính hoành tráng, còn Thanh Duy chỉ được set “vai phụ mờ nhạt” để làm tôn hình ảnh của vai chính Tronie lên. Vì thế Thanh Duy đã quyết định bỏ ngang. Sau vụ này, Tronie cho biết rất thất vọng về Thanh Duy khi vì sự ích kỉ của bản thân mà làm việc kém chuyên nghiệp, gây tổn thất cho Tronie mà 1 lời xin lỗi cũng không thèm nói”.

Cả hai từng rất thân thiết trong hội ban thân 

Mặc dù chưa xác minh được lý do này liệu chăng có đúng đắn, tuy nhiên rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự nuối tiếc và đứng về phía Tronie trong vụ việc. Hầu hết cho rằng việc Thanh Duy và Tronie từng rất thân thiết và cả hai đều có một tình cảm đáng quý. Dù vậy, tranh chấp về hợp đồng quảng cáo đã khiến cả hai nghĩ xấu về nhau và không thể hàn gắn.

Đàm Vĩnh Hưng – Phương Thanh

Đàm Vĩnh HưngPhương Thanh từng là đôi bạn khá thân thiết trong làng giải trí. Cùng nổi tiếng ở thời điểm làng nhạc Việt mới đang bắt đầu phát triển, họ sánh vai nhau "chinh chiến" khắp các sân khấu lớn nhỏ và còn dành cho nhau rất nhiều lời khen "có cánh".

Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng từng rất thiên thiết trên các sân khẩu lớn nhỏ 

Nguyên nhân sâu xa của việc rạn nứt thì chưa rõ, song có lần Phương Thanh chia sẻ rằng, chị bị nhắn tin khủng bố tinh thần và người mà chị nghi ngờ chính là Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc. Thậm chí trong một bài báo, Phương Thanh còn chia sẻ, chị bị yểm bùa ngải. 

Không những thế, mối quan hệ giữa Thanh và Đàm Vĩnh Hưng ngày càng căng thẳng hơn và chính Phương Thanh bị một blogger đã dành cho những lời lẽ chê bai thẳng thắn. Được biết blogger đó với nickname Hương Trà được luật sư phía bên Đàm Vĩnh Hưng chống đỡ đã thắng trong vụ kiện tụng của Phương Thanh. Đây cũng là dấu chấm hết cho một câu chuyện tình bạn giữa Thanh và Mr. Đàm

Tuy nhiên cả hai bỗng chốc trở mặt khiến nhiều người hoang mang

Chính vì những mâu thuẫn không được hóa giải nhiều năm liền mà Đàm Vĩnh Hưng Phương Thanh chưa bao giờ hàn gắn mối quan hệ. Không những thế, tính cách quá thẳng thắn, nóng nảy của cả hai càng khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng và khó nhìn mặt nhau.

Hồ Ngọc Hà – Tăng Thanh Hà

Vốn có nhiều điểm chung như ngoại hình đẹp, cách nói chuyện duyên dáng, thông minh, kín kẽ…nên Hồ Ngọc HàTăng Thanh Hà luôn hợp cạ trong nhiều câu chuyện từ cuộc sống đế công việc. Ngày trước, cả hai luôn thân thiết và không ngần ngại dành cho nhau những lời ca ngợi rất mực trên mặt báo Báo chí thường xuyên bắt gặp đôi bạn này đi ăn, đi chơi, lân la café cùng nhau.

Hai mỹ nhân tên Hà từng là đôi bạn thân thiết

Những tưởng tình bạn này sẽ kéo dài mãi mãi nếu như không có sự xuất hiện của Cường Đô la. Thời điểm đó, Hà Tăng và chàng thiếu gia đã bên nhau được một khoảng thời gian dài và khá hạnh phúc. Tăng Thanh Hà vô tư giới thiệu người yêu lí tưởng cho cô bạn thân. Báo chí thường xuyên thấy bộ ba này có mặt cùng nhau ở nhiều địa điểm tại Sài Gòn.

Tuy nhiên tình bạn đó đã bị chia cắt bởi một chàng thiếu gia giàu có

Tuy nhiên, một thời gian sau, người đi bên cạnh Cường Đô La không còn là Hà Tăng mà thay và đó là Hà Hồ. Nhiều người ngoài cuộc ‘ác miệng’ cho rằng’, nữ hoàng giải trí đã cao tay ‘cướp’ Cường Đô la trên tay ngọc nữ. Sự thật thế nào hẳn chỉ người trong cuộc mới rõ. Nhưng kể từ đó, khán giả và truyền thông không còn thấy song Hà sánh bước cùng nhau. Thỉnh thoảng, họ có gặp lại nhau trong vài sự kiện giải trí nhưng cũng giữ khoảng cách nhất định.

Thủy Top – Hoàng Thùy Linh

Cách đây 10 năm khi khái niệm hot girl mới xuất hiện trong làng giải trí Việt, Thuỷ TopHoàng Thuỳ Linh chính là những gương mặt tiên phong ở khu vực phía Bắc. Cả hai không chỉ nổi tiếng bởi những bộ hình đẹp mà còn được chú ý vì nhiều tài lẻ, hay chuyện riêng tư... Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết, song hành trong khá nhiều bộ hình thời trang.

Thủy Top và Hoàng Thùy Linh những ngày còn là đôi bạn thân thiết

Tuy nhiên, mối quan hệ đó tồn tại cũng không được bao lâu. Dù thân thiết đến mấy giữa cả hai vẫn xảy ra những hiểu lầm khi cùng lúc muốn tấn công vào showbiz với con đường trở thành một ca sĩ. Lúc bấy giờ Thuỷ Top giấu tất cả dự định kế hoạch với Hoàng Thùy Linh trong khi cô chưa từng nghĩ người bạn thân thiết một ngày sẽ trở thành đối thủ của mình.

 

Sau khi cùng bước vào showbiz, tình bạn của hai người cũng chấm dứt từ đó

Sự hiểu lầm cứ thế lớn dần, từ những cuộc trò chuyện cá nhân đến khẩu chiến trên mặt báo. Một người bạn chung là Tăng Nhật Tuệ đã phải lên tiếng mong hai cô gái có thể ngồi lại nói chuyện và hóa giải những hiểu lầm nhưng cả đôi bạn không muốn nghe ai giải thích. Sau khi báo chí tiêu tốn không ít giấy mực cho vụ việc, Hoàng Thùy LinhThủy Top hoàn toàn cạch mặt nhau.

Hồng Quế - Andrea

Hai chân dài đình đám từng là 2 hot girl, người mẫu nổi tiếng ở Hà thành. Cùng làm việc chung tại nhiều chương trình nên họ trở nên thân thiết. Trong các sự kiện cả hai luôn có mặt nhau và hay tâm sự những khó khăn trong cuộc sống.

Tình bạn cắt đứt khi Hồng Quế lên Facebook vạch mặt Andrea trốn nợ cô 10 triệu đồng cùng các tật xấu như vô lễ với người hơn tuổi của Andrea. Sự việc gây ồn ào trong showbiz một thời gian dài.

 

Từng thân thiết trong các sự kiện, Andrea và Hồng Quốc trở mặt với nhau vì chuyện tiền bạc

Hậu scandal, có đôi lần Andrea và Hồng Quế tình cờ chạm mặt nhau tại sự kiện nhưng cả hai đều tỏ ra không quen biết và cũng không có một lời chào hỏi. Thậm chí, khi Hồng Quế bước tới bàn mà Andrea đang ngồi, mẫu Tây đã chọn cách đứng lên và đi nơi khác.

Phương Thanh - Siu Black

Thời điểm cách đây 2 năm, khi thông tin Siu Black nợ nần trở thành chủ đề quan tâm của dư luận, thì ngay lúc đó, Phương Thanh chính là "anh hùng" của Siu Black khi đứng ra dàn xếp cách khoản nợ, kêu gọi mạnh thường quân ủng hộ Siu Black bằng cách tổ chức đêm nhạc…

Thế nhưng, cũng từ sau đêm nhạc tổ chức để ủng hộ Siu Black tại phòng trà Nam Quang, mối quan hệ của Phương Thanh và Siu Black cũng dần trở nên xấu đi.

 

 Phương Thanh và Siu Black là đôi bạn thân thiết nhiều năm

Giọng ca Trống Vắng về bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để bày tỏ những bức xúc, những chuyện “oan ức” vì trót lỡ đứng ra giải quyết nợ nần cho Siu Black. Theo đó, Phương Thanh viết, ngay đỉnh điểm của thông tin nợ nần Siu Black, có một Việt kiều Nga hứa đứng ra cho Siu Black vay tiền và góp lại từ từ. Nhưng buộc lòng, người ký giấy phải là Phương Thanh, vì hiểu được Siu Black không có khả năng chi trả, nên Phương Thanh không ký giấy. Về phía Siu Black, Họa mi núi rừng lại ngỡ rằng chính Phương Thanh đã nhận tiền của Việt kiều Nga nhưng không đưa cho cô.

 

 Tuy nhiên, vì hiểu lầm tiền bạc, giờ đây cả hai nhìn nhau chỉ như người xa lạ

Câu chuyện trở nên phức tạp khi cả Phương Thanh và Siu Black đều có lời qua tiếng lại, Siu Black khẳng định mình không bịa đặt và nói xấu Phương Thanh, Phương Thanh lại muốn 3 mặt một lời. Như vậy, từ tình chị em thân thiên, mối quan hệ của Phương Thanh và Siu Black giờ trở nên lạnh nhạt không khác gì người dưng.

 

Bình luận
Không có dữ liệu