Scandal tình ái chưa lắng, Trường Giang lại vướng nghi án làm việc thiếu chuyên nghiệp?

  • 11:08 23/04/2018

Trong khi scandal tình ái với Nam Em vẫn còn đang nóng hơn bao giờ hết, Trường Giang lại tiếp tục khiến cộng đồng xôn xao khi vướng nghi án làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Mới đây, thông tin về nghi án Trường Giang làm việc thiếu chuyên nghiệp bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội.  Cụ thế, một tài khoản Facebook đã chia sẻ lại hình ảnh hậu trường buổi ghi hình một chương trình truyền hình và tố Trường Giang tức giận bỏ về, mặc cho các đồng nghiệp như: Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Hứa Vĩ Văn vô cùng bất ngờ với hành động này.

Cộng đồng mạng chia sẻ việc Trường Giang tức giận bỏ quay hình giữa chừng 

“Trường Giang làm nghề có tâm không nè… Đang quay không biết ai nhập ổng rồi đùng đùng bỏ về à? Làm Trấn Thành và Hari Won quay thay ổng. 3 cặp ổng về làm Hương Giang đứng lẻ loi tội không. May có MC cũng đỡ phần nào.”- của Facebook bày tỏ bức xúc.

 

Không ít bình luận bày tỏ sự thất vọng đối với Trường Giang

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra khá tức giận trước thông tin này. Họ cho rằng đây không phải là lần đầu anh hành động như thế. Bên cạnh đó, cũng có một luồng thông tin khác thể hiện sự thông cảm và tiết lộ lý do Trường Giang nổi giận bỏ về. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng việc Trường Giang nổi giận là có nguyên do

Theo đó, người này cho biết nguyên nhân đến từ việc một trong những người trong ekip chụp lén ảnh nam danh hài và gửi cho nhà báo, bức ảnh đó được chụp khi Trường Giang đang đọc bài báo đính chính những hình ảnh về nam em đến tặng bánh kem nhầm nhà, Và ngay sau đó, bài báo viết về việc Trường Giang ngồi xem tin tức về Nam Em nhanh chóng được lên mặt báo, tức giận trước sự thiếu chuyên nghiệp này của ekip nên Mười Khó nổi giận và quyết định bỏ về. 

 

Hình ảnh Trường Giang lặng lẽ ngồi đọc tin tức về việc Nam Em đến nhà tặng bánh kem và hoa bị nghi ngờ là do ekip chụp lén

Sự việc này được cho là nguyên nhân khiến Mười Khó nổi giận và bỏ quay giữa chừng

Tuy nhiên, không lâu sau đó, phía ban tổ chức chương trình Trường Giang ghi hình đã lên tiếng. Phía BTC cho biết Trường Giang không hề bỏ quay và tất cả chỉ là hiểu lầm. Mọi chi tiết vẫn còn nằm trong vòng bí mật vì chương trình chưa phát sóng.

Bình luận
Không có dữ liệu