Đã biết rút kinh nghiệm, Chi Pu hát live ca khúc mới cực hoàn hảo nhờ điều này

  • 09:34 22/12/2017

Mặc cho việc bị chê bai khả năng ca hát, trong lần trở lại này Chi Pu vẫn tiếp tục hát live ca khúc mới nhất mang tên Talk To Me. Màn biểu diễn của cô hoàn thành suôn sẻ khiến cư dân mạng ngậm ngùi cất gạch đá vì điều này…

Tối 21/12, Chi Pu đã tổ chức buổi họp báo để ra mắt MV mới mang tên Talk to me. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 4 của cô nàng sau các MV Từ hôm nay, Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi.

Trong sự kiện này, Chi Pu tự tin thể hiện ca khúc Talk To Me cùng vũ đoàn phụ họa. Diện trang phục ôm sát khoe ngực đầy nóng bỏng, Chi Pu táo bạo khoe đường cong cơ thể hút mắt nhìn.

Chi Pu tự tin hát live ca khúc Talk To Me 

Vì là sản phẩm khép lại chuỗi MV trong năm 2017 nên cô cùng e-kip bỏ nhiều công sức để chăm chút, với mong muốn mang đến “món ăn tinh thần” thỏa mãn nhất dành cho khán giả. Có lẽ chính vì vậy, Chi Pu cùng ekip đã quyết định chọn cách hát đè lên nhạc chứ không live hoàn toàn như các lần biểu diễn trước.

Và quả thật, phương pháp này đã rất hiệu quả. Nhờ có phần nhạc đệm, Chi Pu tự tin trình diễn và thể hiện vũ đạo mà không còn “lo ngại” sẽ bị hụt hơi hay hát sai nốt. Điều này cũng góp phần giúp cho cư dân mạng “tiết kiệm” được cơ số “gạch đá”.

chi pu hat live

chi pu live talk to me

Việc lựa chọn hát đè lên nhạc giúp cho Chi Pu tự tin thể hiện vũ đạo 

Trước đó, Chi Pu đã từng làm dậy sóng cả cộng đồng yêu nhạc lẫn giới showbiz về các clip hát live “thảm họa” của mình. Đoạn clip ghi lại phần trình diễn của cựu hot girl tại trường THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa (Hà Nội) và trên chương trình “Bữa trưa vui vẻ” lộ rõ giọng hát yếu và lệch tông của cô. Sự việc khiến cho dân mạng ồ ạt ném đá, còn giới nghệ sĩ thi nhau tranh cãi về việc “cấp phép nghề nghiệp cho ca sĩ”.

chi pu 2017

Trong MV thứ 4 này, Chi Pu mang đến một hình tượng trưởng thành, gợi cảm và bí ẩn

Talk To Me là sản phẩm âm nhạc thứ 4 trong chuỗi hoạt động lấn sân sang ca hát của Chi Pu. Ca khúc là một sáng tác của producer TripleD, còn phần MV do ekip đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện.

MV Talk To Me xoay quanh câu chuyện về mối tình của nữ diễn viên xiếc xinh đẹp. Cô vướng vào lưới tình với một anh chàng điển trai nhưng lại hết mực đào hoa. Sau nhiều lần phát hiện người yêu lăng nhăng với các cô gái khác, ở nữ chính có sự giằng xéo giữa tình yêu, sự chiếm hữu, hờn ghen và thậm chí là hành động trả thù chàng trai vì sự phản bội.

talk to me chi pu

chi pu talk to me

Tương tự như các MV trước, Talk To Me cũng được Chi Pu đầu tư công phu từ trang phuc đến cả bạn diễn điển trai

Được biết, sau MV Talk To Me (Có nên dừng lại), Chi Pu sẽ dồn hết sức quảng bá hai dự án phim ảnh: Một phim điện ảnh sẽ ra mắt vào đầu năm 2018 và một phim truyền hình remake từ Hàn Quốc cũng được công chiếu vào tháng 4/2018. Sau đó, cô sẽ quay lại với âm nhạc và tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu, chất lượng.

Bình luận
Không có dữ liệu