Chi Pu hát live thảm họa, hàng loạt ca sĩ “rần rần” lên tiếng bức xúc

  • 10:01 20/11/2017

Mới đây, đoạn video hát live “thảm họa” của Chi Pu đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và tiếp tục khơi mào nên một cuộc khẩu chiến giữa cộng đồng ca sĩ Việt.

Trong khi những tranh cãi xoay 2 MV mới debut của của Chi Pu vẫn còn chưa hạt nhiệt thì mới đây, phần trình diễn hát live của cô lại tiếp tục làm dấy lên một làn sóng bức xúc dữ dội, đặc biệt là đến từ phía các nghệ sĩ.

Tối ngày 18/11, Chi Pu đã có mặt tại trường THPT Lê Quý Đôn - Đống Đa (Hà Nội) để biểu diễn âm nhạc. Cô hát ba bài gồm: Trở về đi (Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai OST) phiên bản Acoustic, Từ hôm nay (Feel Like Ooh) và Cho ta gần hơn (I'm in love).

Chi Pu hát live Từ Hôm Nay

Đây không phải lần đầu Chi Pu trình diễn live hai ca khúc mới nhất. Những lần trước dù mang tiếng hát live nhưng gần như không ai nghe được giọng thật của hot girl vì phần playback đã át hết. Đoạn video được chia sẻ cho thấy trong lần biển diễn này, chất giọng thật của cựu hot girl mới thật sự được phô bày.

Chi Pu đã bộc lộ sự hạn chế trong khả năng của mình. Cô hát vỡ nốt liên tục ngay cả ở nốt thấp một cách dễ nhận thấy. Giọng Chi Pu yếu ớt, hát như hết hơi, nhiều đoạn lộ rõ sự chênh, phô. Dù bài Từ hôm nay không đòi hỏi kỹ thuật gì song Chi Pu vẫn rất khó khăn để hoàn thành tiết mục.

Chi Pu hát live Cho Ta Gần Hơn

Chưa dừng lại ở đó, ngày 19/11 Chi Pu lại xuất hiện trên sóng VTV trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” và tiếp tục khoe “giọng mộc” với ca khúc Cho ta gần hơn.

Mặc dù là một phiên bản ballad nhẹ nhàng, không vũ đạo nhưng lần hát live này của cô cũng không khá khẩm hơn. Chỉ trong gần 4 phút trình bày, Chi Pu đã nhiều lần hát lệch tông, vỡ giọng, không lên nổi các nốt cao.

Những đoạn video này nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay nhau, và thi nhau “ném đá”. “Hát dở quá”, “Cạn lời vì quá dở”. "Ở phút 2:12 trở đi, Chi Pu đang hát sao?”, “Ôi, bài này không cao mà hát hụt hơi” là phần lớn những bình luận về video hát live của Chi Pu.  “Bát hát không đến nỗi nhưng do ca sĩ. Nào là phát ngôn hãy gọi tôi là ca sĩ rồi ở Việt Nam, cứ cầm mic là thành ca sĩ. Thảm họa”  - một cư dân mạng gay gắt.

Môt số những bình luận của cư dân mạng về phần hát live của Chi Pu

Trước sự việc này, hàng loạt các ca sĩ cũng đã không kiềm chế được sự bức xúc và bộc lộ quan điểm ngay trên trang Facebook. Chiều 19/11, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mà khi vừa đọc vào mọi người đã đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang "đá đểu" Chi Pu. Cụ thể, cô viết:"Mới xem xong 1 đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là “ca sĩ đồng nghiệp” nổi... Như một trò đùa". Chỉ vừa đăng tải ít phút, lời chia sẻ của Văn Mai Hương đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

chi pu hat live tham hoa

Nữ ca sĩ còn cho viết thêm dưới hàng bình luận, nếu ai cầm mic lên cũng trở thành ca sĩ thì thật là một điều sỉ nhục dành

cho những người hoạt động chân chính giống cô. 

Cũng cùng quan điểm chỉ trích ca sĩ từng tuyên bố “cầm mic lên là ca sĩ”, nam ca sĩ Quốc Thiên cũng đăng tải một status với nội dung: “Quan trọng là hát live được nha, kỳ lắm, thực sự”.Nam ca sĩ viết thêm: “Nghe thấy hồi hộp giùm. Hát 10 nốt chênh đến 8 nốt thì tệ quá! Tốt nhất nên rèn và cố gắng thêm 1,2 năm nữa xem thế nào. Thế mới thấy các bạn cứ nghĩ đẹp và đủ còn hát có phòng thu lo. Nhưng đã đi hát không lẽ nhép mãi? Cho đến khi hát live thì ngã ngửa”.

chi pu hat live

Nam ca sĩ Quốc Thiên cũng bức xúc không kém

Đặc biệt, cuộc tranh luận còn xuất hiện Hương Tràm, người đã từng chịu không ít chỉ trích của fan Chi Pu khi đăng đàn đá xéo việc Chi Pu làm ca sĩ. Cụ thể, giọng ca Em gái mưa đã bình luận dưới dòng trạng thái của Quốc Thiên"Em đang suy nghĩ, có khi một ngày mọi người nhận ra thà lúc trước cứ thẳng thật như con Tràm có khi mình đã chung tay ngăn được một điều gì đó. Tại sao điều đó lại tiếp tục xảy ra".

Đoạn đối thoại của các ca sĩ được cho là nhắm đến Chi Pu

Được biết, MV thứ 3 của Chi Pu vẫn đang trong thời gian tiến hành để ra mắt trong tháng này. Những hé lộ từ ekip của cô cho biết MV lần này của Chi Pu sẽ có liên quan đến dòng nhạc Bolero khiến không ít người hoang mang. Có vẻ như câu chuyện hot girl đi hát của Chi Pu sẽ còn tiếp tục hao tốn giấy mực của giới truyền thông một thời gian dài.

Bình luận
Không có dữ liệu