Nhạc trẻ thôi chưa đủ, Chi Pu còn dự định trổ tài với Bolero trong MV mới?

  • 14:42 15/11/2017

Những thông tin chia sẻ từ ekip của Chi Pu mới đây đang khiến không ít người hoang mang lẫn tò mò. Được biết, MV sắp tới đây của cựu hot girl sẽ có “dính dáng” đến thể loại nhạc đang hot hiện nay: Bolero.

Đúng như lời tuyên bố trước đó, Chi Pu sẽ tiếp tục ra mắt MV đều đặn mỗi tháng và sắp tới, cô nàng sẽ tiếp tục tung ra MV thứ 3 kể từ thời điểm dấn thân sự nghiệp ca hát. Không để khán giả đợi lâu, mới đây, cựu hot girl đã tranh thủ “đánh động” dư luận khi nhá hàng một số hình ảnh bắt mắt.

Cụ thể, Chi Pu đã đăng tải trên trên trang cá nhân hình ảnh của mình trong một tạo hình mới lạ cùng hashtag esraxled. Điều này khiến cộng đồng mạng nhanh chóng đoán được đây chính là hình ảnh trong MV sắp tới đây của nữ diễn viên.

chi pu mv moi

chi pu 2017

Hai hình ảnh được Chi Pu nhá hàng cho MV thứ 3 trong sự nghiệp âm nhạc của cô

Trong ảnh, tạo hình nhân vật của Chi Pu  khá sến súa với váy cúp ngực màu hồng ngọt ngào với lông vũ đính khắp thân váy cùng quả đầu chi chít ống cuốn lô. Bên cạnh đó những hình ảnh được ekip của cô chia sẻ cũng phần nào tiết lộ thêm về sản phẩm lần này.

 mv chi pu

MV lần này của Chi Pu vẫn mang màu sắc tươi sáng, bắt mắt như hai sản phẩm lần trước

Qua ảnh hậu trường lẫn ảnh chụp trong studio có thể thấy cô nàng vẫn giữ phong cách MV đầy màu sắc, tươi vui đậm chất Kpop như 2 dự án trước đó. Với những tạo hình cùng bối cảnh, nhiều người đoán chừng MV lần này của cô sẽ mang phong cách hoài cổ.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là dòng chia sẻ được đăng bởi stylist của Chi Pu mới là điều khiến cư dân mạng hoang mang. Theo đó, Hoàng Ku đăng tải trạng thái thông báo rằng đội ngũ ekip đang gấp rút chuẩn bị cho MV thứ 3 này. Đặc biệt anh chia sẻ sản phẩm lần này sẽ mang đậm phong cách dòng nhạc Bolero. 

chi pu

Dòng chia sẻ gây hoang mang do stylist của Chi Pu đăng tải

Đây quả là thông tin cực sốc đối với nhiều người khi cựu hot girl dám “cả gan” động đến thể loại mà những ca sĩ hát nhạc trẻ lâu năm cũng chưa dám thể hiện. Đặc biệt là trong thời gian gần đây, khá nhiều ý kiến trái chiều về việc các nghệ sĩ trẻ đang đổ xô theo dòng nhạc Bolero một cách vô tội vạ mặc cho khả năng chưa đủ trình. 

mv chi pu

Vừa mới nhận rổ "gạch đá" khi lấn sân sang âm nhạc, Chi Pu lại còn muốn tiếp tục "gây bão" khi định hát Bolero?

Tuy nhiên, việc tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mặc cho bao gạch đá của dư luận cũng đủ thấy được mức độ gan lì của cô nàng. Mặc khác, chính xác theo như những gì Hoàng Ku chia sẻ chỉ là “phần hình ảnh mang đậm phong cách Bolero”, chưa chắc là phần âm nhạc cũng thuộc thể loại Bolero, thế nên các fan cũng có thể phần nào an tâm và cộng đồng mạng cũng không cần vội xôn xao.

mv moi cua chi pu

Đóng cặp cùng Chi Pu tiếp tục là những chàng trai "xinh như hoa"

Có thể nói, Chi Pu là một trong những nữ nghệ sĩ vô cùng “chịu chơi” khi liên tục đầu tư hàng đống tiền mặc cho dư luận phản đối, ném đá, cô nàng vẫn quyết tâm theo đuổi con đường ca hát và tìm kiếm vận may trong âm nhạc. Nhiều khán giả trung lập không biết nên xếp cô nàng vào dạng “điếc không sợ súng” hay “có công mài sắt có này nên kim”. Thời gian sẽ là câu trả lời cho việc này và cụ thể hơn chính là MV sắp tới của cô, liệu với sản phẩm thứ 3 lần này có xoay chuyển  ý kiến của dư luận vào “tài năng thật sự” mà cựu hotgirl vẫn thường ám chỉ?  

Bình luận
Không có dữ liệu