Hàng loạt MV hot đổ bộ vào tháng 11, fan Vpop chuẩn bị “cày view” cho thần tượng đi là vừa

  • 10:22 10/11/2017

Tháng 11 hứa hẹn sẽ là một tháng rộn ràng và nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt MV hot của các ca sĩ đình đám. Cuộc chiến “lượt view” của các MV mới này dự là cũng sẽ “khốc liệt” hơn bao giờ hết. Fan Vpop còn không mau bơi vào chuẩn bị “cày view” cho thần tượng đi nào!

Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng - Bảo Anh

Đứng đầu danh sách này phải kể đến MV vừa ra mắt cách đây vài ngày của Bảo AnhSống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng. Thời điểm hiện tại, đây đang là sản phẩm gây “sốt” cộng đồng mạng và dự là sẽ tiếp tục gây bão trong thời sắp tới. Chỉ sau nửa ngày ra mắt, MV mới nhất của Bảo Anh đã leo thẳng lên vị trí #1 Trending Youtube với hơn 400.000 lượt xem.

Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng là ca khúc được Mr Siro chắp bút, hứa hẹn sẽ là một "bom tấn" khác sau Em Gái Mưa

Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng là ca khúc trở lại đầu tiên của Bảo Anh sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu. Với nội dung thể hiện tâm sự của người con gái khi phải chia xa người mình yêu, chính vì vậy khi ca khúc được phát hành đã thu hút không ít sự chú ý của nhiều người.

Cùng với Huỳnh Anh và Mai Hồ, Bảo Anh đã tạo nên câu chuyện tình liêu trai đầy nước mắt giữa yêu nữ và người phàm. Phong cách cổ trang đẹp mắt cùng cốt truyện mới lạ đậm chất điện ảnh, không quá khó hiểu khi MV nhanh chóng trở thành hot Trending chỉ trong thời gian ngắn. 

Tạo hình cổ trang mới lạ của Bảo Anh

Người Phản Bội – Lê Bảo Bình

Sau một thời gian dài vắng bóng, “thánh nhạc chế” Lê Bảo Bình cuối cùng cũng đã trở lại với một sản phẩm mới chất hơn bao giờ hết mang tên Người Phản Bội. Ngay từ khi chỉ mới nhá hàng bản Demo, ca khúc đã nhanh chóng được nhiều bạn trẻ quan tâm với lượng share “khủng” và con số 3 triệu lượt view chỉ sau 48 giờ.

 

Lê Bảo Bình trở lại với ca khúc Người Phản Bội sau một thời gian dài vắng bóng

Vài ngày sau bản Full audio vừa được tung ra cũng đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khán giả, số lượt view và share không ngừng tăng lên hằng giờ. Điều này chứng minh cho sức hút rất lớn  từ chàng ca sĩ sở hữu giọng hát ấm áp này. 

Được biết sắp tới, anh sẽ tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc mới này. Đây hẳn sẽ là tin vui cho những người yêu thích giọng ca tài năng này và cũng sẽ là một tháng “bận rộn” để cày view cho thần tượng. Chính vì thế, Người Phản Bội của Lê Bảo Bình hứa hẹn sẽ là một “đối thủ” đáng gờm trên sàn đấu âm nhạc tháng 11 này.

MV Người Phản Bội sắp tới hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm

Người Đến Sau - Noo Phước Thịnh

Những tưởng MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi với thành tích đáng khen đã là dấu kết đẹp cho năm 2017 của Noo Phước Thịnh. Thế nhưng, không dừng lại ở đó, anh chàng sẽ còn tiếp tục khuynh đảo Vpop bằng 2 MV và 1 liveshow tại Hà Nội sắp tới. 

 

Mặc cho Chạm khẽ tim anh một chút thôi vẫn chưa hạ nhiệt, Noo đã “nhá hàng” về sản phẩm mới mang tên Người đến sau, thế nên rất nhiều khả năng MV sẽ ra lò trong tháng này. Nhiều fan tò mò không biết lần này Noo sẽ tiếp tục tái xuất với hình tượng hoàng tử Ballad hay làm mới mình với dòng nhạc dance sôi động.

Chi Pu Dream Show – Chi Pu

Quyết định lấn sân trở thành ca sĩ, "Chi Pu Dream Show" là dự án lớn nhất trong năm 2017 của Chi Pu với loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc. Chỉ vừa debut, Chi Pu đã tung 1 lúc 2 MV trong tháng 10, 1 sân khấu showcase ra mắt khán giả cùng mini album được bán trên thị trường Hàn Quốc. 

Chi Pu Dream Show là dự án lấn sân vào âm nhạc của Chi Pu với một loạt sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng

Với lời tuyên bố mỗi tháng sẽ xuất xưởng 1 MV, khán giả đang rất mong chờ vào sản phẩm tiếp theo ở tháng 11 này như lời cô đã nói. Trước đó, Chi Pu đã tung ra 2 MV chất lượng, mang đậm hơi hướng Kpop là Từ hôm nay (Feel Like Ooh) và Cho ta gần nhau (I’m in Love).

Mặc cho những phản hồi không tốt, những lời chỉ trích chê bai, dường như Chi Pu vẫn không có biểu hiện gì là sẽ dẹp “mộng ca sĩ”. Chính vì thế các fan hãy yên tâm là sẽ tiếp tục được nhìn ngắm thần tượng thỏa thích trong thời gian sắp tới nhé.

Với phát ngôn mỗi tháng sẽ tung ra một MV, fan hâm mộ đang rất mong chờ sản phẩm tiếp theo của Chi Pu

Bài Hát Của Em – Uyên Linh

Sau gần 3 năm có phần “im hơi lặng tiếng”, Uyên Linh đã chính thức trở lại với người hâm mộ qua teaser MV Bài hát của em - nằm trong dự án âm nhạc mới toanh của mình là album Portrait sẽ lên sóng tháng 11 này. Ca khúc hứa hẹn được thể hiện ở một cấp độ “sâu đậm” hơn, không chỉ về mặt hình ảnh, mà còn là về cách hát, về thái-độ-hát.

Uyên Linh tái xuất với MV Bài Hát Của Em sau một thời gian dài vắng bóng

Từ những hình ảnh mới nhất được nữ ca sĩ và ê-kíp tung ra trong teaser MV, có thể thấy một Uyên Linh vẫn giản dị nhưng nay đằm thắm, trưởng thành và cũng đàn bà hơn rất nhiều. Hy vọng đây sẽ là một “phát súng” đầu tiên thành công để album Portrait phát hành sau đó sẽ là một ấn phẩm văn hóa - nghệ thuật được tìm mua và yêu thích bởi đông đảo người hâm mộ.

Nữ ca sĩ trở lại với hình tượng đằm thắm và trưởng thành hơn

Album Đôi Mắt Người Xưa – Thủy Tiên

Khiến khán giả bất ngờ khi từ một cái tên quen thuộc của dòng pop ballad nhẹ nhàng hay dance trẻ trung, Thuỷ Tiên chuyển sang sản xuất hẳn 1 album bolero mang tên Đôi mắt người xưa bởi theo cô, đây là thời điểm thích hợp khi bản thân đã trải nghiệm đủ sâu sắc những đắng cay cuộc đời. 

Sau Album Đôi Mắt Người Xưa, Thủy Tiên sẽ cho ra mắt hàng loạt MV của các ca khúc trong Album Bolero đầu tay

Không chỉ dừng lại ở đó, đối với mỗi ca khúc trong danh sách 10 bài của album, Thuỷ Tiên sẽ quay hẳn 1 MV cho nó và tung lên hàng tuần. Với việc ra mắt liên tiếp MV trong thời gian tới, dự là fan hâm mộ của bà xã Công Vinh sẽ “bận rộn” hơn rất nhiều rồi đây!

Bình luận
Không có dữ liệu