Trước MV “gây bão”, Chi Pu đã từng có những lần khoe giọng hát như thế này đây!

  • 09:46 13/10/2017

MV Từ Hôm Nay không phải là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà Chi Pu thực hiện. Trước đó, cô nàng đã có không ít lần “khoe giọng” trong một số nhãn hiệu quảng cáo và phim ngắn do chính cô sản xuất cũng như cầm mic biểu diễn trên sân khấu.

Sau khi ra mắt MV Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh), Chi Pu đã nhận được không ít ý kiến khen chê trái chiều từ khán giả. Chỉ sau hơn một ngày ra mắt, MV đã nhận được lượng dislike cao gần gấp đôi lượng like và lọt top 4 video thịnh hành trên Youtube. Điều đáng nói là rất nhiều bình luận đã cho rằng giọng hát của Chi Pu yếu và phô, không phù hợp để làm ca sĩ. 

MV debut của Chi Pu vừa mới ra mắt đã vấp phải không ít "gạch đá" từ dư luận

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô được khán giả biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh, quảng cáo, diễn viên và nhà sản xuất phim. Với vẻ ngoài xinh xắn, cô nhanh chóng được nhiều người chú ý sau khi lọt vào top 20 của Miss Teen Vietnam 2009, trở thành một trong những hot girl đình đám thời bấy giờ tại Hà thành.

Với mục tiêu hướng đến hình tượng nữ nghệ sĩ đa năng, Chi Pu quyết định chinh phục lĩnh vực âm nhạc. Việc Chi Pu tuyên bố sẽ lấn sân sang con đường ca hát với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp khiến không ít người tò mò. Cô nàng sinh năm 1993 lần lượt tung ra 3 video phóng sự với tên gọi 'Chi Pu TV' nhằm kể về hành trình chuẩn bị trong suốt 3 năm cho lĩnh vực mới này. 

Để chinh phục lĩnh vực âm nhạc, Chi Pu đã dành ra 3 năm để rèn luyện thanh nhạc

Cựu hot girl Hà thành đã miệt mài học thanh nhạc, tập luyện vũ đạo và sang hẳn Hàn Quốc để gặp gỡ ekip sản xuất của nhóm nhạc T-Ara để bắt tay hợp tác cho sản phẩm debut này.

Tuy nhiên, khi MV chính thức được phát hành, hiệu ứng của khán giả lại không được như cô mong đợi. Phải chăng, việc khiến các fan đặt quá nhiều kỳ vọng rồi bỗng dưng tung ra một sản phẩm 'chưa đã mắt, chưa bắt tai' khiến mọi người đều cảm thấy hụt hẫng.

Trước những lời nhận xét tiêu cực, Chi Pu bình thản đối mặt và khuyên khán giả hãy tiếp tục chờ đón những sản phẩm tiếp theo của cô trong dự án Dream Show sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/10 sắp tới.

Trước khi ra mắt với MV Từ Hôm Nay, Chi Pu đã từng không ít lần thử sức với âm nhạc

Ít ai biết rằng, trước khi tung ra sản phẩm âm nhạc gây nhiều tranh cãi này, Chi Pu từng nhiều lần khoe giọng hát của mình với người hâm mộ trong những lần offline fan và cả những clip quảng cáo, nhạc phim.

Rõ ràng nhận thấy, giọng hát của Chi Pu cách đây mấy năm vẫn còn khá non nớt, lộ rõ nhiều điểm yếu đến mức ca sĩ Phạm Quỳnh Anh phải nhận xét rằng ”đối với Chi, ngay cả việc mở miệng để hát một chữ thôi cũng là khó khăn”.

Chi Pu khoe giọng hát live trong Offline sinh nhật 22 tuổi

Phạm Quỳnh Anh chính là một trong những người đầu tiên dẫn Chi Pu vào phòng thu để thu âm cho ca khúc nhạc phim 'Thần tượng'. Thay vì nhờ một ca sĩ khác hát thay, vợ của đạo diễn Quang Huy đã nhìn thấy ý chí, nghị lực mạnh mẽ của cô. Dù giọng hát không phải thế mạnh nhưng cô nàng 24 tuổi này vẫn không nản lòng để vượt qua giới hạn của bản thân.

Bên cạnh đó, cô nàng còn góp giọng trong bản nhạc phim Stay With Me

Dù vấp phải không ít sự phản đối từ phía người thân, “gạch đá” từ phía dư luận, Chi Pu vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê trở thành một nghệ sĩ đa năng. Cô không tiếc dành thời gian để trau dồi, luyện tập thêm bên cạnh việc tiếp thu ý kiến từ khán giả. 

Chi Pu trong ca khúc Fighting Fighting - nhạc phim Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai

Trở Về Đi bản Acoustic thể hiện bởi Chi Pu

Có thể trong thời điểm hiện tại, khả năng ca hát của Chi Pu vẫn chưa thể đạt được trình độ của một ca sĩ chuyên nghiệp, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những nỗ lực và ý chí cầu tiến của cô. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới cô nàng sẽ tìm được hướng đi thích hợp nhất cho bản thân mình.

 

Bình luận
Không có dữ liệu