Phút Biệt Ly – Bản hit “gây bão” Vpop 10 năm trước được Phạm Trưởng và Wendy Thảo tái hiện lại đầy cảm xúc

  • 17:07 17/11/2017

Phút Biệt Ly là dự án âm nhạc đầu tiên mà Phạm Trưởng kết hợp với nữ ca sĩ trẻ Wendy Thảo. Bài hát “gây bão” Vpop 10 năm về trước đã được hai giọng ca tái hiện lại đầy cảm xúc.

Mới đây, nam ca sĩ Phạm Trưởng vừa cho ra mắt một bản thu mới mang tên Phút Biệt Ly. Song ca với anh trong sản phẩm lần này là giọng ca trẻ Wendy Thảo. Đây là một ca khúc nhạc Hoa lời Việt từng “làm mưa làm gió” làng nhạc Việt hơn 10 năm về trước.

Đối với giới trẻ thuộc thế hệ 8x, đầu 9x, Phút Biệt Ly là một ca khúc gắn liền với kỷ niệm âm nhạc thời trước. Nhiều khán giả sau khi nghe bản nhạc đã chia sẻ rằng cảm xúc như chợt ùa về trước sự tái hiện lại đầy ngọt ngào của Phạm TrưởngWendy Thảo.

Phút Ly Biệt đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Phạm Trưởng và Wendy Thảo

Phút Biệt Ly là bài hát kể về một câu chuyện buồn của hai người trẻ phải chia xa nhau. Bản phối mới được thay đổi đôi chút nhưng vẫn giữa được giai điệu và tính chất man mác buồn của ca khúc là điều khiến các fan 8x, đầu 9x vô cùng thích thú.

Là một trong những ca sĩ chuyên “trị” các bản tình ca buồn, tâm trạng, không quá khó khăn để Phạm Trưởng truyền tải cảm xúc đến khán giả bằng giọng ca sâu lắng, đầy tinh tế. Bản nhạc ngay khi vừa được phát hành đã nhận được sự ủng hộ và đón nhận nhiệt tình của cộng đồng mạng. 

Phạm Trưởng là ca sĩ nổi tiếng với các bản nhạc đầy tâm trạng như Đàn Bà Cũ, Trang Giấy Trắng, Điều Anh Không Muốn, Sai Lầm...

Mặc dù lần đầu hợp tác với nhau nhưng cả hai đã thể hiện được sự hòa hợp trong giọng hát và tạo được hiệu ứng rất tích cực từ khán giả. Riêng nữ ca sĩ Wendy Thảo, tuy là một gương mặt trẻ của làng nhạc Việt nhưng cô cũng đã chinh phục được người nghe bởi phần thể hiện đầy ngọt ngào và da diết.

Bên cạnh đó, hiện tại nam ca sĩ đang thực hiện dự án sitcom Đời Của Nó và cũng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả

Wendy Thảo hiện đang là môt trong những nữ ca sĩ trẻ được khán giả vô cùng yêu mến thời gian gần đây. Không chỉ nổi bật với ngoại hình xinh xắn, giọng hát trong trẻo, cô còn gây ấn tượng bằng tài năng sáng tác âm nhạc. Không ít ca khúc cô thể hiện đều do chính tay cô chắp bút. Những sản phẩm nổi bật của Wendy Thảo có thể kể đến như: ca khúc “Để em cười như xưa”, MV “Đừng cố yêu khi tàn phai”, phim ca nhạc “Sư tỷ học đường”…

Mặc dù lần đầu tiên song ca với đàn anh, nhưng Wendy Thảo cũng đã phối hợp rất xuất sắc để tạo ra một bản Phút Biệt Ly đầy cảm xúc

Phút Biệt Ly với sự thể hiện của Phạm TrưởngWendy Thảo vừa thoáng chút hoài niệm về bản hit 10 năm về trước, vừa mang hơi thở của âm nhạc đương đại. Đây sẽ là một ca khúc mà những ai đã biết đến bản cũ sẽ không thể nào bỏ lỡ, còn đối với các bạn trẻ chưa từng nghe qua, thì lại càng có lý do để thưởng thức phiên bản mới của ca khúc từng một thời “gây bão” làng nhạc Việt.

Bình luận
Không có dữ liệu