Loạt nghệ sĩ “không hẹn mà gặp” đến mừng kênh Nhacpro đạt nút Vàng

  • 13:36 01/11/2017

Một loạt các nghệ sĩ Lâm Chấn Khang, Phạm Trưởng, Đinh Ứng Phi Trường, Bằng Kiều… “không hẹn mà gặp” đã xuất hiện tại Trung tâm Riverside Place để tham dự sự kiện do kênh Nhacpro tổ chức.

Tối ngày 30/10/2017, một loạt các nghệ sĩ Lâm Chấn Khang, Phạm Trưởng, Bằng Kiều, Đinh Ứng Phi Trường, Wendy Thảo, nhóm HKT, hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc, nghệ sĩ Duy Phước (nhóm hài Cà Tưng)… đã có mặt tại buổi tiệc do công ty NhacproNam Việt tổ chức.  

sao viet chuc mung sinh nhat nhacpro

Ca sĩ Lâm Chấn Khang, Kim Jun See có mặt tại sự kiện chúc mừng Nhacpro 

sinh nhat nhacpro

Ca sĩ Phạm Trưởng và giám đốc Nhacpro

sao viet mung nhacpro dat nut vang

Nhóm nhạc HKT

sao viet chuc mung nhacpro

Ca sĩ Wendy Thảo (Giữa)

Được biết, đây là sự nhằm kỷ niệm 2 năm thành lập Kênh Youtube Nhacpro và chúc mừng cho việc kênh vừa được Youtube trao tặng nút Play Vàng (hiện kênh đã đạt hơn 1,5M Subscribe). Đồng thời, chương trình còn là dịp chung vui với kênh Youtube của nghệ sĩ Việt Hương khi vừa đạt được nút Play Bạc. Nam Việt Media – công ty đồng hành cùng kênh Nhapro cũng chính là đơn vị quản lý và phát triển kênh Youtube của nghệ sĩ Việt Hương.

nut vang nhacpro

Cựu thành viên nhóm nhạc HKT Hồ Gia Hùng và đạo diễn Lữ Bình (áo trắng) cũng xuất hiện tại sự kiện 

Ca sĩ Bằng Cường và Đinh Ứng Phi Trường chia sẻ cảm xúc khi đến tham dự sự kiện

nghe si den du su kien nhacpro

Buổi tiệc còn có sự tham gia của các nghệ sĩ dòng nhạc Bolero như Mạnh Đồng, Lưu Ánh Loan

Tại buổi tiệc, ban tổ chức đã tiến hành gửi tặng những chiếc cúp nhằm tri ân đến các nghệ sĩ đã cùng đồng hành với Nhacpro thời gian qua. Bên cạnh đó, chương trình còn đặc biệt trao tặng giải cống hiến đến nam ca sĩ Lâm Chấn Khang. Anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi trong showbiz có MV cán mốc 100 triệu view. Ngoài ra những sản phẩm khác của “ông vua Youtube” khi vừa phát hành luôn đạt mức triệu view chỉ trong thời gian ngắn.

nghe si chuc mung nhacpro

Tại buổi tiệc, ban tổ chức đã gửi tặng những phần quá lưu niệm nhằm tri ân đến các nghệ sĩ đã cùng đồng hành với Nhacpro trong thời gian qua

mung nhacpro dat nut vang

Ca sĩ Lâm Chấn Khang bày tỏ cảm xúc khi được được vinh danh nghệ sĩ cống hiến với hàng loạt sản phẩm âm nhạc từ triệu đến trăm triệu view

Cùng với các ca sĩ, nghệ sĩ hài Duy Phước – con trai danh hài Duy Phương và Lê Giang cũng góp mặt chung vui tại buổi tiệc. Hai nghệ sĩ trong bộ ba nhóm hài Cà Tưng là Thanh Tân và Xuân Nghị, cùng nghệ sĩ Việt Hương do bận lịch diễn nên không thể đến dự, thay vào đó họ đã gửi đến chương trình đoạn video chúc mừng sinh nhật đầy hài hước.

Đặc biệt nghệ sĩ Việt Hương đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đến chung vui và có mặt trực tiếp để nhận nút Bạc cho kênh Youtube của mình. Thông qua đoạn video, cô gửi lời chúc mừng cho sự thành công của Nhacpro và đồng thời cám ơn phía công ty Nam Việt đã cùng cộng tác phát triển kênh Việt Hương.

nghe si an mung cung nhacpro

Nghệ sĩ Việt Hương không thể đến dự do bận lịch quay tại Mỹ, thay vào đó cô đã gửi kèm một đoạn video cám ơn đến công ty Nam Việt và chúc mừng cho thành công của Nhacpro

Với chủ đề Let’s Celabrate, đêm tiệc là khoảnh khắc các nghệ sĩ và kênh Nhacpro cùng nhau chúc mừng về những thành quả mà mình đã đạt được. Trải qua 2 năm hợp tác, thành công mà cả hai phía tạo nên đó chính là các MV, các bộ phim ca nhạc triệu view. Điển hình như series Người Trong Giang Hồ, Cái Xác Không Hồn của Lâm Chấn Khang, Hot Boy Hột Vịt Lộn của Phạm Trưởng, Làm Người Yêu Em Nhé Wendy Thảo…

nhacpro nut vang

Các nghệ sĩ và đạo diễn cùng nâng ly chúc mừng cho sự thành công của Nhacpro

Chỉ trong vòng 2 năm, Nhacpro đã đạt được thành quả là chiếc nút Vàng Youtube

Nhacpro là một kênh Youtube nổi bật hiện nay với gần 400 video được phát hành với hơn 1,5 triệu lượt theo dõi chỉ sau 2 năm. Trong đó hơn một nửa video đã cán mốc triệu view, hiện tại Nhacpro vẫn đang tiếp tục cố gắng hơn nữa để đạt đến nút Kim Cương trong vài năm sắp tới.

Bình luận
Không có dữ liệu