Không còn khẩu chiến, Chi Pu và Hương Tràm sẽ chính thức đối đầu trực tiếp trong vài ngày tới

  • 13:57 20/12/2017

Những tưởng sự khép lại của màn khẩu chiến đã chấm dứt “chiến tranh” giữa Chi Pu và Hương Tràm, thế nhưng chỉ vài ngày nữa thôi Vpop sẽ được tiếp tục theo dõi cuộc đối đầu trực tiếp giữa Chi Pu và Hương Tràm.

Thực hiện đúng lời hứa mỗi tháng ra mắt một MV, tối ngày 21/12, Chi Pu đã giới thiệu MV thứ 4 trong chặng đường theo đuổi giấc mơ làm ca sĩ của mình mang tên Talk to me(Có Nên Dừng Lại). Trước đó, giọng ca sinh năm 1993 cũng đã khiến dư luận xôn xoay quanh lùm xùm đạo nhái poster. Bên cạnh đó, cô nàng cũng gây chú ý với trailer kèm hình ảnh chú gà đeo dải băng “Miss showbiz”.

 

Hình ảnh chú gà đeo dải băng "miss showbiz" gây chú ý trong trailer MV mới nhất của Chi Pu

Được biết Talk To Me là một ca khúc nhạc dance và được nhà sản xuất âm nhạc đình đám Triple D hòa âm. Đây là chủ nhân những bản phối đình đám như: “Chúng ta không thuộc về nhau”, “Lạc trôi”, “Bánh trôi nước”...

Hình ảnh trên tấm poster được ê-kíp của Chi Pu chia sẻ cũng tiết lộ việc sẽ có nam diễn viên ngoại quốc tham gia MV này cùng với cựu hot girl gốc Hà Nội.

Ở một "măt trận" khác, Hương Tràm cũng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt MV mới vào 24/12 này

Trong khi đó, về phía nữ ca sĩ Hương Tràm, dù đã quay xong MV “I Want You Now” nhưng phải đến 24/12 này, cô mới chính thức mới giới thiệu đến công chúng. 

 “Đang chuẩn bị ra MV dance thì lại ngồi Giọng hát Việt nhí, mà định hướng hình ảnh cũng phải đi theo con đường âm nhạc của mình. MV hơi bị… sexy một chút, mà Hương Tràm đang làm The Voice Kids, cũng cần có niềm tin trong lòng phụ huynh và các con, để các con biết mình đang định hướng hình ảnh nhẹ nhàng mà tin tưởng!” - Giọng ca Mẹ Chồng chia sẻ về việc dời ngày phát hành.

Dòng status đầy ẩn ý của Hương Tràm vài ngày trước

Theo những gì Hương Tràm chia sẻ, đây cũng là một MV nhạc dance và được thực hiện với một ê-kíp vô cùng hùng hậu như: Sáng tác Nguyễn Hoàng Duy; Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư; Vũ đoàn Bước nhảy và đặc biệt là được hòa âm bởi nhà sản xuất âm nhạc đình đám Slim V.

Slim V xuất thân là một DJ đình đám sau đó bước chân vào con đường sản xuất âm nhạc. Các sáng tác âm nhạc SlimV đã chinh phục được nhiều bạn trẻ bằng tài năng và niềm đam mê âm bất tận của mình. Tên tuổi của SlimV đến gần hơn với khán giả bởi những bản phối ấn tượng cho Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh trong 2 mùa của chương trình “The Remix”.

Công chúa Ballad của làng nhạc Việt sẽ đổi gió bằng một ca khúc nhạc dance trong mùa Giàng Sinh này

Như vậy, không biết vô tình hay hữu ý, cả Chi PuHương Tràm sẽ cùng ra mắt MV mới với nhiều điểm tương đồng: ra mắt vào tháng 12, (Chi Pu 21/12, Hương Tràm 24/12), cùng là thể loại dance và cả hai đều hợp tác với các “phù thủy âm nhạc” tài năng.

Bên cạnh đó, theo một nguồn tin, MV “I Want You Now” của Hương Tràm cũng sẽ có bạn diễn là “trai Tây”, nâng điểm tương đồng giữa 2 MV lên đến con số 4. 

Khán giả yêu nhạc sẽ được dịp tha hồ đọ tài năng giữa hai mỹ nhân trong 2 MV nhạc dance sắp tới

Việc ra mắt MV tương đồng và cùng thời điểm như vậy chắc chắn không thể tránh khỏi sự so sánh của khán giả, đặc biệt là khi chủ nhân của hai MV này được cho là “không đội trời chung”. Chính vì vậy, làng nhạc Việt những ngày cuối năm nay được dự đoán sẽ vô cùng sôi động.

Mặc dù 2 MV vẫn chưa phát hành nhưng cộng đồng mạng đã rất sôi động về chủ đề này

Trước đó, Chi PuHương Tràm từng có một cuộc “khẩu chiến” xoay quanh việc Chi Pu đi hát. Cụ thể, nữ giám khảo The Voice Kids đã lên tiếng phản đối chuyện lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc của Chi Pu. Cô phát biểu rằng bản thân cảm thấy bị xúc phạm khi một số hot girl xinh đẹp mang nghề của ca hát ra để kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không hát được.

Về phía Chi Pu, trước những lời mỉa mai của “đồng nghiệp”, cựu hot girl thẳng thắn nêu quan điểm rằng bản thân không quan tâm, với những lời nhận xét mang tính xây dựng thì cô sẽ lắng nghe, còn không thì “miễn bàn”.

Bình luận
Không có dữ liệu