Mặc dù bị ném đá không thương tiếc, MV mới của Chi Pu vẫn nhiễm nhiên tăng view chóng mặt

  • 10:10 27/11/2017

Ồn ào về vấn đề “hụt hơi” khi hát live chưa dừng lại, Chi Pu đã tiếp tục cho ra mắt MV thứ 3 trong sự nghiệp ca sĩ của mình. Mặc dù khán giả không ngừng ném đá không thương tiếc, nhưng MV mới này của Chi Pu view vẫn tăng đến chóng mặt.

Phớt lờ các ồn ào, chỉ trích xoay quanh việc cầm mic làm ca sĩ, Chi Pu vẫn tiếp tục cho ra mắt MV thứ 3 theo như tuyên bố mỗi tháng một MV. "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" (viết tắt ESRAXLED) chính là tựa đề của sản phẩm âm nhạc mới nhất mà cựu hot girl vừa trình làng đến khán giả.

Bất chấp việc cộng đồng mạng không ngừng ném đá, kêu gào Chi Pu ngừng hát, độ hot của cô nàng vẫn nhiễm nhiên tăng dần đều. Bằng chứng là mặc dù bị chê nhưng MV mới của Chi Pu vừa được tung ra không lâu đã thu hút một lượng view khủng với 90 nghìn lượt xem chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ.

em sai roi anh xin loi em di

Sau Từ Hôm Nay và Cho Ta Gần Hơn, Chi Pu tiếp tục tung sản phẩm âm nhạc thứ 3 trong sự nghiệp ca sĩ của mình mang tên Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi

Chỉ 4 tiếng đồng hồ sau, MV đã tiếp tục gom về hơn 400 nghìn lượt view, cùng với đó là con số lượng like/dislike khá ấn tượng khi xấp xỉ nhau: 34 nghìn - 31 nghìn. Cùng với khoảng thời gian đó, trên fanpage chính thức của Chi Pu, bài post share MV đã sở hữu gần 50 nghìn lượt like, hơn 2.800 share, gần 5.000 comment.

Không chỉ riêng MV, trước đó bức ảnh kèm thông tin về thời gian ra mắt MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi"cũng đã thu hút lượng tương tác lớn không ngờ: 45.000 lượt thích sau một tiếng đồng hồ, với 586 lượt chia sẻ và hơn 2.300 bình luận. Trung bình mỗi phút đạt 750 lượt thích.

mv em sai roi anh xin loi em di

Chỉ sau 4 tiếng đồng hồ, MV đã nhanh chóng cán mốc 400 nghìn view

em sai roi anh xin loi em di chi pu

Chỉ riêng bức ảnh kêu gọi fan đón xem sản phẩm mới của Chi Pu cũng đã thu hút một lượng tương tác khủng

Ngoài ta, khi tìm kiếm tên ca khúc mới này trên google sẽ cho ra đến hơn 563.000 kết quả (0,30 giây). Còn nếu chỉ tìm kiếm riêng tên Chi Pu sẽ cho lên đến 7,1 triệu kết quả. Dù xét về mặt tích cực hay tiêu cực, bấy nhiêu số liệu ấy đã đủ để thấy độ hot của Chi Pu hiện nay như thế nào.

 chi pu em sai roi anh xin loi em di

 Tựa bài hát cũng trở thành chủ đề hot được nhiều người tìm kiếm trên mạng 

Hiện tại, MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" đã gần chạm mốc 1 triệu view trên kênh Youtube chỉ sau 12 giờ ra mắt. Lời bài hát lần này lại là một sản phẩm được chắp bút bởi Trang Pháp.

Giống như hai MV trước đều được đầu tư về hình ảnh, trang phục, tuy nhiên, với sản phẩm âm nhạc lần này, Chi Pu đã hợp tác cùng biên đạo Quang Đăng để biến MV thành một sản phẩm mạnh về vũ đạo. 

mv moi cua chi pu

Ngoài hình tượng đầy màu sắc như các MV trước, lần này Chi Pu còn đầu tư khá mạnh về vũ đạo

Nội dung MV nói về nàng Hoa hậu vừa đăng quang cuộc thi Miss Showbiz và kể về chuyện tình của cô. Sau ánh hào quang danh vọng, trong tình yêu, cô vẫn có nhiều cung bậc cảm xúc và những hành động đáng yêu rất… con gái. 

Trong sản phẩm lần này, chất giọng của Chi Pu vẫn không được đánh giá cao so và cũng như mọi khi phần lời do Trang Pháp viết vẫn bi đánh giá là vô nghĩa, nhảm. Tuy nhiên, giai điệu của Em sai rồi anh xin lỗi em đi được đánh giá là cuốn hút hơn hai ca khúc trước, nhất là đoạn điệp khúc và phần beat bắt tai. Đặc biệt, vũ điệu sôi động và trẻ trung được xem là một điểm sáng của MV.

 

Bình luận
Không có dữ liệu