Chồng trẻ của Lâm Khánh Chi: "Tôi yêu bà xã ngay từ lần gặp đầu tiên"

  • 08:47 07/03/2019

Vợ chồng ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng họ thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo với những hình ảnh quấn quýt không rời luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu, lòng bao dung của cả 2 luôn dành cho nhau. Hơn 1,5 năm về chung một nhà, chồng kém 8 tuổi và Lâm Khánh Chi luôn mặn nồng như thuở mới yêu.

 

chồng trẻ yêu lâm khánh chi ngay từ lần gặp đầu tiên

 

Đặc biệt, cặp đôi cũng vừa mới chào đón con trai đầu lòng được hơn 5 tháng tuổi bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, tổ ấm gia đình họ giờ đây thêm phần rộn ràng, nhiều niềm vui. Thế nhưng không phải ai cũng biết về hành trình yêu nhau từ ngày mới quen cho đến ngày cưới nhau.

 

chồng trẻ yêu lâm khánh chi ngay từ lần gặp đầu tiên

 

Lâm Khánh Chi cho biết trong lần đi diễn ở Vũng Tàu thì thiếu người chỉnh nhạc và Phi Hùng đi cùng người chỉnh nhạc mới được thay. Từ đó, cặp đôi bén duyên và bắt đầu gặp gỡ nói chuyện nhiều hơn. Nói về lần gặp gỡ định mệnh, Phi Hùng chia sẻ: “Nói về tình cảm thì chắc Hùng có tình cảm với bà xã ngay từ lần đầu tiên gặp nhau trên xe. Nó như là tiếng sét ái tình vậy, không biết mọi người có tin không nhưng thực sự là vậy. Lần đầu tiên gặp thích một cách bất ngờ, tự nhiên nó rùng mình một cái và mình thấy nổi da gà và cứ nhìn bà xã hoài vậy”.

 

chồng trẻ yêu lâm khánh chi ngay từ lần gặp đầu tiên

 

Lâm Khánh Chi khá bất ngờ trước những chia sẻ của ông xã và cho biết bây giờ mới được nghe tại chương trình. Nữ ca sĩ hào hứng: “Thật không, giờ mới nghe luôn đó. Hèn gì khi chỗ sân khấu mình đứng ngay cánh gà sân khấu cứ thấy anh ấy nhìn mình hoài. Con gái thì tự nhiên được người ta để ý nên mình làm điệu đủ kiểu”.

 

Bén duyên từ đó nhưng cặp đôi cũng trải qua một thời gian dài để thuyết phục gia đình, đặc biệt là gia đình Phi Hùng khá gia trưởng và anh là con một.

 

chồng trẻ yêu lâm khánh chi ngay từ lần gặp đầu tiên

 

“Ngày đầu mới quen, gia đình không ai biết hết, chỉ biết mình đi làm quản lý cho Khánh Chi thôi. Sau này mẹ lên Sài Gòn thấy hai đứa quan tâm nhau nên mẹ cũng biết và cũng đồng ý. Bố hơi khó một tí nhưng cứ nói mãi với mẹ, mẹ thuyết phục bố cũng đồng ý”, ông xã người đẹp chia sẻ.


Tiếp lời chồng, giọng ca chuyển giới nói thêm: “Lúc đầu gặp bố, bố không nói gì, cũng không biết ý bố như thế nào nhưng đến giờ thì mọi thứ đều đã tốt rồi, tôi còn thân với bố hơn cả mẹ”. 

 

chồng trẻ yêu lâm khánh chi ngay từ lần gặp đầu tiên
 

Trong mắt Lâm Khánh Chi, chồng là “hoàng tử” hoàn hảo và phù hợp với cô nhưng đôi khi lại cộc tính, mê đọc truyện, chơi game khiến cô không vui. Còn Phi Hùng lại “tố” vợ lướt facebook liên tục và có tính hay quên. 

 

chồng trẻ yêu lâm khánh chi ngay lần gặp đầu tiên

 

Lâm Khánh Chi là mỹ nhân chuyển giới đầu tiên của Vbiz được gia đình ủng hộ và tổ chức đám cưới đàng hoàng cũng như có con. Cô là hình mẫu mà nhiều người thuộc cộng đồng LGBT ngưỡng mộ và phấn đấu.

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,279 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu