Lâm Khánh Chi phản ứng thế nào khi con trai đầu lòng được nhận xét là "giống bố như đúc"?

  • 13:02 19/02/2019

Sáng hôm qua (18/2), trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi đã khoe ảnh khoảnh khắc con trai ngủ cực đáng yêu. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ lộ mặt con trai 5 tháng tuổi sau khi nhờ người mang thai hộ.

 

Được biết, quý tử đầu lòng nhà Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi có tên Kim Long, tên gọi thân mật ở nhà à bé Bi. Cô viết: “Cu Bi ngủ giờ này vẫn chưa chịu dậy. Mọi người thấy giống ai nhiều hơn. Lúc nhỏ anh Ken cũng tên là cu Bi, hai cha con cùng tên. Cục cưng của mẹ Chi trộm vía em, yêu quá đi”.

 

phản ứng của CĐM khi Lâm Khánh Chi khoe con trai

Hình ảnh con trai được Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân

 

Ở tháng thứ 5, quý tử nhà Lâm Khánh Chi vô cùng bụ bẫm và đã ngồi thành thạo. Hình ảnh cô chia sẻ lúc con trai ngủ khiến mọi người vô cùng thích thú.

 

phản ứng của CĐM khi Lâm Khánh Chi khoe con trai

Dù mới chỉ 5 tháng tuổi nhưng trộm vía cậu bé vô cùng bụ bẫm và đáng yêu
 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh con trai đầu lòng Lâm Khánh Chi đã thu hút sự quan tâm. Bên dưới phần bình luận, nhiều người nhận xét con trai “công chúa” có nhiều nét giống bố hơn mẹ: “Giống bố quá”; “Giống ba nhiều hơn”; “Yêu con quá, bé giống bố nhiều hơn và dễ thương quá chị ơi”…

 

phản ứng của CĐM khi Lâm Khánh Chi đăng hình con trai

phản ứng của CĐM khi Lâm Khánh Chi khỏe ảnh con trai


Điều mà nhiều người thắc mắc là con trai được sinh ra từ trứng của chị dâu và tinh trùng của Lâm Khánh Chi thì tại sao lại giống chồng Phi Hùng. Tuy nhiên, cũng có thể hiểu ý của cộng đồng mạng là đứa con giống Lâm Khánh Chi lúc nữ ca sĩ chưa chuyển giới chăng?

 

phản ứng của CĐM khi Lâm Khánh Chi đăng ảnh con trai

Có nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM khi nữ ca sĩ công khai ảnh con trai

 

Sau khi đăng tải và nhận được quá nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều, Lâm Khánh Chi liền ẩn bài đăng đi nhưng đến giờ nữ ca sĩ đã để lại chế độ công khai cho bài viết. Thế nhưng giọng ca "Đợi Một Người, Hết Một Đời" không trả lời bất kì bình luận nào của khán giả.


Trước đó, chia sẻ Lâm Khánh Chi cho biết mình quyết định dùng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ trước khi chuyển giới để nhờ người mang thai hộ. “Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt”, Lâm Khánh Chi cho hay.

 

phản ứng của CĐM khi Lâm Khánh chi công khai hình ảnh con

phản ứng của CĐM khi Lâm Khánh Chi công khai con trai

Có thể nói đến thời điểm hiện tại Lâm Khánh Chi là mỹ nhân chuyển giới đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ và cậu nhóc đáng yêu.

 

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,280 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu