Mẹ chồng phản ứng thế nào khi Lâm Khánh Chi có con nhờ mang thai hộ?

  • 10:43 16/01/2019
Từng bị mọi người chỉ trích vì ham giàu, ham nổi tiếng nên mới cho con trai cưới Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, bố mẹ chồng cô vẫn mặc kệ và hết lòng yêu thương con dâu.

Vào cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi đã tổ chức hôn lễ sau một thời gian hẹn hò. Khi ấy, cặp đôi đã làm người khác choáng ngợp vì độ chịu chi cho ngày trọng đại này. Sau 1 năm kết hôn, cô và ông xã luôn làm người khác ghen tị vì độ hạnh phúc.

 

mẹ chồng lâm khánh chi phản ứng thế nào khi cô có con

Lâm Khánh Chi và ông xã kém tuổi về chung một nhà cuối năm 2017

 

Mới đây nhất, cặp đôi còn tổ chức lễ kỉ niệm 1 năm ngày cưới cực hoành tráng tại chính khách sạn mà trước đó họ thực hiện ngày trọng đại nhất cuộc đời.

 

mẹ chồng lâm khánh chi phản ứng thế nào khi cô có con

Ngày 11/1 vừa rồi cặp đôi tổ chức lễ kĩ niệm 1 năm ngày cưới vô cùng hoành tráng

 

Không chỉ chuyện kết hôn, cuộc sống gia đình mà ngay cả vấn đề sinh con cũng khiến nhiều khán giả quan tâm trong thời gian qua. Theo đó, có thời gian nữ ca sĩ và ông xã đã tạm gác công việc sang một bên và lên đường sang Thái Lan để thực hiện thêm một ước mơ nữa - gia nhập thêm thành viên mới.

 

Với sức khoẻ và số tuổi ở hiện tại, Lâm Khánh Chi không thể sử dụng phương pháp ghép buồng trứng và mang thai. Chính lẽ đó, cô và ông xã đã quyết định chọn việc nhờ người mang thai hộ, cấy trên tinh trùng có sẵn mà cô đã dự trữ trước khi chuyển giới.

 

Những ngày gần đây, cô đã chính thức khoe cậu quý tử đầu lòng. Dù tất cả mọi thứ đều được Lâm Khánh Chi chia sẻ thoải mái với truyền thông, riêng con trai thì cô quyết định giấu cận cảnh gương mặt bé để thiên thần của mình có thể sống bình yên như bao đứa trẻ khác.

 

mẹ chồng lâm khánh chi phản ứng thế nào khi cô có con

mẹ chồng lâm khánh chi phản ứng thế nào khi cô có con

Lâm Khánh Chi lần đầu khoe con trai với người hâm mộ nhưng vẫn khéo léo che mặt con

 

Ngay lúc này, mọi người đều rất quan tâm đến phản ứng của mẹ chồng cô sẽ như thế nào khi biết tin vui từ vợ chồng con trai. Cô Liên - mẹ chồng Lâm Khánh Chi tâm sự: "Tôi nghĩ Khánh Chi là phụ nữ nên nhạy cảm và dễ xúc động. Đến giờ, tôi vẫn thường dạy con trai phải bảo bọc và bù đắp cho vợ, vì vợ đã trải qua nhiều đau đớn, thiệt thòi trong cuộc sống. Tôi hay nói: "Con làm sai với mẹ thì mẹ tha thứ, nhưng sai với vợ và bố mẹ vợ thì mẹ không bỏ qua đâu". May mắn là Phi Hùng rất thương vợ. Lúc Khánh Chi quyết định có con, có hai phương án lựa chọn là ghép buồng trứng và nhờ người mang thai hộ. Phi Hùng bảo ghép buồng trứng nguy hiểm cho vợ nó lắm, lại giảm tuổi thọ. Con tôi thà chọn vợ chứ không chọn con. Tôi nghĩ xã hội bây giờ thoáng rồi, thụ tinh ống nghiệm cũng được".

 

mẹ chồng lâm khánh chi phản ứng thế nào khi cô có con

Khánh Chi vô cùng may mắn khi có mẹ chồng hết mực yêu thương

 

Đồng thời, mẹ chồng cũng không quên kể đến việc mình lo lắng cho sức khỏe của con dâu khi thấy Lâm Khánh Chi làm việc quá nhiều. Cụ thể, mẹ bộc bạch: "Khánh Chi cái gì cũng được, chỉ có điều tham công tiếc việc quá nên hay ăn uống thất thường. Mỗi lần tôi gọi video, tôi thấy nửa đêm con mới cầm tô cơm, vừa ăn vừa làm việc. Tôi nhắc nhiều lần nhưng con cứ cười rồi lại thôi. Bây giờ có con trai rồi, Khánh Chi sẽ càng vất vả hơn, ngủ ít hơn. Sức khỏe con dâu thật ra không tốt lắm nên tôi rất lo lắng. Tôi chỉ mong con khỏe mạnh, sống lâu với chồng và bố mẹ".

 

mẹ chồng lâm khánh chi phản ứng thế nào khi cô có con

Lâm Khánh Chi có một gia đình luôn là hậu phương vững chắc cho nữ ca sĩ

 

Đến hiện tại, Lâm Khánh Chi chắc chắn là một mình mẫu của rất nhiều người trong cộng đồng LGBT. Bởi lẽ, cô được sống là chính mình, có chồng yêu thương, được làm mẹ và cũng được gia đình chồng thấu hiểu hết lòng.

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,309 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu