Chuyện lạ có thật: Lâm Khánh Chi chuẩn bị nhận con sinh từ tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới

  • 15:36 04/01/2019

“Nữ hoàng chuyển giới” không giấu được sự háo hức khi chỉ còn một tuần nữa cả hai vợ chồng sẽ cùng ôn lại kỉ niệm của 1 năm hôn nhân, đặc biệt là việc chuẩn bị lên chức làm mẹ.

 

lâm khánh chi chuẩn bị đón con đầu lòng

Những khoảnh khắc của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng

 

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân: “Chỉ còn một tuần nữa là đúng tròn một năm kỷ niệm ngày cưới rồi. Niềm vui hạnh phúc lại vỡ oà thêm 1 lần nữa, hạnh phúc hơn sắp được làm mẹ, làm tròn bổn phận của người vợ. Không có gì quý bằng hạnh phúc của gia đình mình. tôi đã có tất cả và đang hạnh phúc với những gì Lâm Khánh Chi đang có”.

 

lâm khánh chi chuẩn bị đón con đầu lòng

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc từ khán giả

 

Được biết lễ kỉ niệm của nữ ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày 11/1 tới với khoảng 300 khách. Sau đám cưới “lỗ nặng”, Lâm Khánh Chi vẫn quyết định “chơi lớn” với lễ kỉ niệm để hâm nóng tình cảm vợ chồng, và là dịp để gặp gỡ bạn bè.

 

lâm khánh chi chuẩn bị đón con đầu lòng

lâm khánh chi chuẩn bị đón con đầu lòng

Cận cảnh thiệp mời kỉ niệm hoành tráng như thiệp cưới 

 

Đồng thời, Lâm Khánh Chi cũng đã có những chia sẻ hết sức thành thật về việc chuẩn bị đón con về Việt Nam. Nữ ca sĩ cho biết cho biết khoảng cuối tháng 1 gia đình sẽ đón con về. Tuy nhiên Lâm Khánh Chi sẽ không công khai hình ảnh mặt con vì muốn con có cuộc sống bình yên và được phát triển bình thường như những đứa trẻ khác.

 

lâm khánh chi chuẩn bị đón con đầu lòng

Cô và ông xã kém tuổi đang chờ đợi ngày đón "thiên thần nhỏ" về với gia đình

 

Trước đó, người đẹp cũng từng tiết lộ muốn giấu kín mong muốn có con, nhưng vì muốn truyền cảm hứng cho những người chuyển giới nên cô đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình.

 

“Khánh Chi nghĩ bất kỳ một người phụ nữ chuyển giới đều rất khao khát được làm mẹ. Thế nhưng phải đúng thời điểm thì mới có thể đưa ra những quyết định rất quan trọng này. Và đúng thời điểm này, Khánh Chi cũng xin báo tin để mọi người có thể cùng vui với Khánh Chi là điều ấy sẽ sắp thành hiện thực.

Hiện tại có hai phương pháp đang được hai vợ chồng Khánh Chi lựa chọn. Thứ nhất là thụ tinh nhân tạo dựa trên tinh trùng của chồng và nhờ người mang thai hộ, thứ hai là xin con nuôi. Tuy nhiên cả gia đình hai bên đều mong muốn được có cháu cùng huyết thống.

Có một điều mà ngày hôm nay Khánh Chi quyết định chia sẻ với người thân và bạn bè là tinh trùng của mình hiện đang được lưu trữ tại một bệnh viện của Thái Lan. Ngày 15/9 tới đây, 16 người trong gia đình Khánh Chi sẽ bay sang Thái Lan để tiến hành lựa chọn những phương pháp phù hợp. Câu trả lời sẽ được gửi đến người hâm mộ sớm nhất.” - nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ.

 

“Khi nói ra, những bạn có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích. Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn”, Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm.

 

lâm khánh chi chuẩn bị đón con đầu lòng

Vừa qua Lâm Khánh Chi và gia đình 2 bên đã cùng sang Thái Lan để tiến hành kế hoạch sinh con

 

Những thông tin liên quan đến vợ chồng Lâm Khánh Chi luôn là chủ đề công chúng quan tâm, đặc biệt với tin cô sẽ làm mẹ càng khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Những hình ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được sự chúc phúc và ngưỡng mộ từ công chúng.

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,302 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu