Lâm Khánh Chi bất ngờ tổ chức lể kỉ niệm 1 năm ngày cưới hoành tráng với chồng trẻ

  • 16:08 26/12/2018
Tròn 1 năm ngày cưới, Lâm Khánh Chi và chồng bất ngờ quyết định tổ chức tiệc kỷ niệm vào ngày 11/1 tới đây với số lượng khách mời lên tới 300 người. Cả hai còn 'đầu tư' hẳn bộ ảnh kỉ niệm theo phong cách cổ trang.

Nữ ca sĩ chuyển giới cùng chồng trẻ vừa thực hiện bộ ảnh vô cùng ấn tượng để kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Hai vợ chồng mặc trang phục cô dâu, chú rể thời xưa, tình tứ làm mẫu ảnh cùng nhau.

 

lâm khánh chi kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Được biết đây là bộ ảnh mà cặp đôi thực hiện nhằm kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

 

Chia sẻ về việc tổ chức lễ kỷ niệm hoành tráng, Lâm Khánh Chi cho hay: “Tôi tổ chức kỉ niệm 1 năm ngày cưới chỉ vì muốn hâm nóng tình yêu và cũng là để có dịp cho bạn bè gia đình 2 bên gặp gỡ nhau. Chứ sau sự việc bị lỗ nặng lúc làm đám cưới thì tôi cũng suy nghĩ nhiều lắm, nhưng mà tiền thì vợ chồng tôi có thể kiếm lại được chứ không mua được hạnh phúc của vợ chồng tôi. Nên trước mắt chúng tôi hạnh phúc và vui vẻ là được rồi.”

 

lâm khánh chi kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Nhớ lại kỷ niệm ngày cưới, Lâm Khánh Chi cho biết, cô mời 500 khách nhưng bạn bè quá nhiệt tình, có tới 650 người tới chúc phúc cho nữ ca sĩ trong ngày trọng đại.

 

lâm khánh chi kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Vợ chồng Lâm Khánh Chi lên kế hoạch mở tiệc mừng một năm ngày cưới vào 11/1/2019, mời 300 khách là bạn bè, nghệ sĩ thân thiết trong làng giải trí tham dự.

 

lâm khánh chi kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Cô giải thích lý do làm tiệc hoành tráng như vậy vì muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng và để gia đình hai bên, bạn bè của họ có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau, sau một năm tròn.

 

lâm khánh chi kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Cặp đôi cũng sẽ sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và nhờ người mang thai hộ tại Thái Lan

 

lâm khánh chi kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Thiệp mời dự tiệc kỷ niệm của cặp đôi được thiết kế đơn giản\

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,300 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu