Lâm Khánh Chi hé lộ giới tính của con đầu lòng với chồng kém tuổi

  • 11:01 19/12/2018

Đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi lên xe hoa với ông xã kém tuổi Phi Hùng. Cuộc sống "vợ chồng son" của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến không ít người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn và được ông xã kém tuổi quan tâm hết mực. Trên truyền thông, Khánh Chi cho biết cô cảm thấy tự hào vì được ông xã và gia đình nhà chồng thương yêu, chăm sóc. 

 

lâm khánh chi chia sẻ về việc mang thai

Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên ông xã kém tuổi

 

Từ khi quyết định chuyển giới để sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi từng ước mơ có thể sinh được con. Điều này càng thôi thúc nữ ca sĩ hơn khi đã có tổ ấm gia đình với ông xã điển trai kém 8 tuổi. Tháng 9 vừa qua cô bất ngờ sang Thái chuẩn bị cho kế hoạch sinh con.

 

Tuy nhiên, có hai phương pháp để vợ chồng người đẹp chuyển giới lựa chọn: thụ tinh nhân tạo hoặc xin con nuôi. Nếu Lâm Khánh Chi và ông xã thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo sẽ dựa trên tinh trùng của người chồng và nhờ người mang thai hộ. Thế nhưng phía hai bên gia đình đều mong muốn có cháu cùng huyết thống. 

 

lâm khánh chi chia sẻ về việc mang thai

Lâm Khánh Chi cùng chồng và gia đình hai bên sang Thái Lan thực hiện kế hoạch sinh con

 

Mới đây, khi được hỏi thời gian qua, nữ ca sĩ đã qua đã chuẩn bị tâm lý làm mẹ cũng như mong muốn có con trai hay gái. Lâm Khánh Chi bộc bạch chia sẻ: "Con của chúng tôi là con trai. Vì chúng tôi có thể làm theo ý muốn dù hơi mắc tiền một chút. Mắc hơn đến 200-300 triệu. Chồng tôi thích con đầu lòng là con trai. Tôi chiều ý chồng mình. Sau đó, nếu cuộc sống ổn định, bé được khoảng 2 tuổi, chúng tôi có kinh phí thoải mái sẽ sinh thêm một bé gái. Tôi chỉ muốn hai đứa con là đẹp. Vì người ta sinh con chỉ tốn vài trăm triệu, còn vợ chồng tôi tốn cả tỉ đồng nên cần cân nhắc kĩ lưỡng. Mặc dù chúng tôi làm ra tiền, nhưng sinh con ra phải lo lắng cho cuộc đời của con sau này mới là quan trọng. Tạm thời, hai vợ chồng tôi chỉ có một bé, chưa lên kế hoạch sinh bé thứ hai". 

 

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cho biết, cô đã phải xin trứng của chị dâu kết hợp với tinh trùng của mình để thụ tinh ống nghiệm. Hiện tại việc thu thai và nhờ người mang thai hộ đã hoàn tất. 

 

lâm khánh chi chia sẻ về việc mang thai

Lâm Khánh Chi và chồng chọn người mang thai hộ ở Thái Lan

 

Được biết, Lâm Khánh Chi chọn một người ở Thái Lan mang thai hộ thay vì người Việt Nam. Lý giải về điều này, Khánh Chi cho biết: "Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”.

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,277 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu