Lâm Khánh Chi phản ứng ra sao khi chồng trẻ muốn cô phẫu thuật giọng nói

  • 08:43 29/11/2018
Dù chồng chỉ đưa ra một gợi ý nhưng Lâm Khánh Chi đã có quyết định khá chắc chắn về việc "chỉnh sửa" giọng nói. Theo cô việc phẫu thuật thanh quản vô cùng nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến giọng hát của mình.

Trải qua nhiều biến động cuộc sống, ca sĩ Lâm Chí Khanh ngày nào nỗ lực tìm lại giới tính và có một đám cưới như bao phụ nữ. Nữ ca sĩ vô cùng hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại bên người chồng trẻ hết mực thương yêu mình.

 

Trải qua những đau đớn vì phẫu thuật thẩm mỹ, đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khá hài lòng với nhan sắc của mình. Cô tuyên bố nhan sắc của mình không thua kém bất kỳ đối thủ nổi tiếng nào trong showbiz, thậm chí gái chuẩn gặp còn phải... hết hồn. "Bây giờ tất cả mọi thứ của tôi đều hoàn hảo 100%. Nhan sắc của tôi không thua kém bất cứ một đối thủ nào nổi tiếng trong showbiz. Các chị em trong nghề bây giờ gặp tôi còn hết hồn chứ đừng nói gì đến khán giả", nữ ca sĩ họ Lâm thoải mái chia sẻ.

Cô tuyên bố thêm: "Nếu ai kiếm được người 40 tuổi trẻ đẹp như tôi thì tôi cho 10 tỷ".

 

lâm khánh chi

Lâm Khánh Chi hoàn toàn tự tin với nhan sắc hiện tại của mình

 

Mới đây nhất, khi tham gia một sự kiện nói đến việc phẫu thuật thẩm mỹ thì nữ ca sĩ cũng đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về nhan sắc của mình ở hiện tại. Khi được nói đến vấn đề liệu rằng cô có muốn "trùng tu" thêm bộ phận nào nữa không thì người đẹp khẳng định: "Khánh Chi thấy hiện tại cơ thể của mình đã hoàn hảo rồi. Khánh Chi cảm thấy rất là tự tin khi xuất hiện trước công chúng".

 

Thế nhưng, như lời cô nói thì nếu 5,10 năm nữa cần phải phẫu thuật để thêm đẹp hơn thì nữ ca sĩ luôn sẵn sàng. "Kiếm một người đẹp tự nhiên rất là khó và khi muốn mình đẹp hoàn hảo thì phải chỉnh sửa" - cô bộc bạch.

 

Tuy nhiên, về phía chồng của người đẹp, anh lại có ý nghĩ: "Theo mình, nếu như cái thanh quản có thể thay đổi được thì mình sẽ đi làm, còn hầu như trên cơ thể Khánh Chi đều hoàn hảo rồi".

 

chồng lâm khánh chi khuyên cô phẫu thuật thanh quản

Chồng Khánh Chi muốn bà xã phẫu thuật giọng nói nếu có thể

 

Trước lời đề nghị của ông xã, Lâm Khánh Chi phản pháo ngay: "Mình không gặp khó khăn về thanh quản, Khánh Chi cảm thấy cái giọng mình rất tự nhiên và không cần phải làm. Mình là ca sĩ, mình cần cái giọng để đi hát nên khi phẫu thuật thanh quản thì rất nguy hiểm, có thể là mình sẽ không đi hát được".

 

chồng khuyên lâm khánh chi nên đi phẫu thuật thanh quản

Khánh Chi khẳng định nhiều người cũng thích giọng thật của mình nên cô sẽ không bao giờ đụng chạm vào phần thanh quản.


Kết hôn gần được 1 năm, cặp vợ chồng này đã có một cuộc sống rất hạnh phúc và hiện tại họ đang nôn nao để chào đón con đầu lòng. 

 

lâm khánh chi và chồng

Vợ chồng Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,307 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu