Lâm Khánh Chi nhận món quà 'khủng' từ mẹ chồng nhân kỉ niệm một năm ngày cưới

  • 09:23 14/01/2019
Tối 11/1, lễ kỉ niệm tròn một năm ngày cưới của "công chúa" Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng đã diễn ra với sự hiện diện của trên 300 khách. Trong bữa tiệc, mẹ chồng nữ ca sĩ bất ngờ lên sân khấu trao tận tay con dâu món quà đặc biệt.

Khác với bao sao nữ Việt, Lâm Khánh Chi phải mất rất lâu mới có được niềm hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn. Tất cả cũng nhờ vào sự tâm lý của mẹ chồng cô - bà Trần Thị Liên. Không những hết sức ủng hộ quyết định kết hôn của các con mà trong suốt một năm qua khi Lâm Khánh Chi về làm dâu, bà rất tôn trọng và thấu hiểu cho con dâu.

 

Trong bữa tiệc mừng này, Lâm Khánh Chi đã xúc động đến bật khóc khi nhận được món quà có ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần từ mẹ chồng mình, đó là một cuốn sổ đỏ mảnh đất rộng 419 m2 ở Vũng Tàu.

 

mẹ lâm khánh chi tặng quà khủng

Lâm Khánh Chi và chồng tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới ngọt ngào và nhiều cảm xúc

 

lâm khánh chi nhận quà khủng từ mẹ chồng

Bố ruột Lâm Khánh Chi lặng lẽ ngồi dưới quan sát con gái 

 

Trước khi trao quà mừng cho các con, mẹ chồng Lâm Khánh Chi dành tặng cho con dâu những lời trìu mến: "Con là cô công chúa, là món quà đặc biệt nhất cuộc sống ban tặng cho mẹ... Mẹ chỉ mong các con được luôn luôn hạnh phúc, chúc cho con dâu mẹ càng ngày càng xinh đẹp. Chúc công chúa đẹp mãi mãi".

 

mẹ chồng lâm khánh chi tặng quà khủng

Lâm Khánh Chi không giấu được xúc động trước món quà đặc biệt từ mẹ chồng

 

lâm khánh chi nhận quà khủng từ mẹ chồng

Cô và ông xã thực hiện những nghi lễ rót rượu giống như một đám cưới lần 2

 

Tại buổi lễ kỉ niệm, Lâm Khánh Chi còn lần đầu tiên chia sẻ trực tiếp về con trai, cô cho biết "Tên bé là Thiên Long, lấy họ cha và mẹ là Trần Huỳnh Thiên Long".

 

Nữ ca sĩ nói thêm: "Mong rằng một năm sau sẽ có một bữa tiệc thôi nôi hoành tráng để ra mắt tất cả quý vị khán giả. Bây giờ Khánh Chi sẽ không tiết lộ mặt con vì con còn rất nhỏ. Để đảm bảo sự an toàn và đảm bảo cho con, Khánh Chi sẽ không chia sẻ bất cứ điều gì. Vào đúng ngày thôi nôi, Khánh Chi sẽ cho khán giả thấy mặt con trai Khánh Chi".

 

lâm khánh chi nhận quà khủng từ mẹ chồng

Vợ chồng Khánh Chi trao nhau nụ hôn trước sự chúc phúc của quan khách

 

Trước đó, trưa ngày 11/1, Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt ảnh ôm con trai, cùng với dòng trạng thái dài nói về cảm xúc không thể hạnh phúc hơn khi gia đình được trọn vẹn và cô trở thành người phụ nữ thật sự với thiên chức làm mẹ.

 

kaam khánh chi nhận quà khủng từ mẹ chồng

Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe con trai đầu lòng với người hâm mộ

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,309 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu