Hạnh phúc viên mãn sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi quyết định làm điều đặc biệt này

  • 13:29 06/03/2019
Lâm Khánh Chi hé lộ dự án “khủng” mà cô sẽ làm mỗi năm dành cho các cặp đôi không có điều kiện làm đám cưới. Cô mong muốn qua dự án này, các gia đình sẽ có cái nhìn khác đi về cộng đồng LGBT và chấp nhận cho con cái được chọn lựa hạnh phúc của mình.

Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi từng úp mở về kế hoạch “Lễ Hội Cưới” cho những cặp đôi yêu nhau nhưng không đủ điều kiện tổ chức một lễ cưới để “danh chính ngôn thuận” về với nhau.

 

lâm khánh chi tổ chức đám cưới tập thể

"Bà mẹ chuyển giới" gây xôn xao dư luận trong những ngày qua về một đám cưới "khủng" sẽ diễn ra vào đúng dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới của mình

 

Lâm Khánh Chi chia sẻ kế hoạch này cô chỉ mới chợt nghĩ ra sau khi có con. "Tôi may mắn được làm chính mình, có được tình yêu trọn vẹn từ chồng, bây giờ lại được làm mẹ. Không có một từ ngữ nào có thể diễn tả niềm hạnh phúc của tôi lúc này.

Chính lúc tôi được tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất của một người phụ nữ cũng là lúc ý tưởng này lóe lên trong đầu tôi, có thể nói nguyên nhân đầu tiên là từ khi có con, tôi thay đổi suy nghĩ nhiều hơn.

Nguyên nhân thứ hai là từ chương trình 'Come Out- Bước ra ánh sáng' tôi đang dẫn trong suốt thời gian qua. Chứng kiến rất nhiều cặp đôi yêu nhau quá khổ, không có tiền phải chia tay, có cặp yêu nhưng gia đình không chấp nhận, cũng có cặp khao khát 1 cái đám cưới nhưng không có điều kiện...

Tôi nhìn lại bản thân và nhận thấy mình quá may mắn khi được tất cả, tự nhiên lúc đó muốn làm cho người khác, tôi tự hỏi tại sao mỗi năm mình dự định làm kỉ niệm cưới mà không phải là làm cho mọi người? Tại sao không phải cùng nhau có một 'Lễ hội cưới' mà lại chỉ giữ riêng mình hạnh phúc này?", Khánh Chi chia sẻ.

 

lâm khánh chi tổ chức lễ cưới tập thể

"Tôi khao khát mình có thật nhiều sức khỏe để có thể tổ chức đám cưới cho nhiều cặp đôi hơn nữa trong suốt những năm tới"

 

Nói về kế hoạch này, Lâm Khánh Chi sõ cố gắng mỗi năm tổ chức 1 lần trùng với ngày kỉ niệm cưới của nữ ca sĩ. Với một người bình thường, để chạm đến ngã rẽ hôn nhân đã khó thì đối với một người trong cộng đồng LGBT điều đó càng khó gấp bội. Vì vậy nữ ca sĩ muốn gửi đến mọi người một thông điệp rằng: "Nếu yêu chân thành và thật lòng, tình yêu sẽ có kết quả đẹp. Chỉ cần chọn đúng người thì cũng sẽ được hạnh phúc như những người khác."

 

lâm khánh chi tổ chức lễ cưới tập thể

Lâm Khánh Chi có một cuộc hôn nhân viên mãn khi được chồng trẻ hết mực yêu thương

 

Lâm Khánh Chi muốn tạo cơ hội cho nhiều người được “bước lên xe hoa” như cô, vì vậy nữ ca sĩ quyết tâm thực hiện kế hoạch này. Mỗi năm sẽ có tối đa 10 cặp được chọn tổ chức lễ cưới, họ có thể là những người thuộc cộng đồng LGBT hoặc là những đôi nam – nữ bình thường, chỉ cần họ thật lòng yêu nhau.

 

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm trong thời gian này cô đã lựa chọn được 2 cặp đôi qua tìm hiểu và quan sát thấy họ thật sự yêu nhau. "Việc chọn các cặp đôi cũng rất quan trọng, tôi không muốn ai lợi dụng để PR hay vụ lợi gì trong chuyện này, nên tôi sẽ tìm hiểu thật kĩ", Khánh Chi nói.

 

lâm khánh chi tổ chức lễ cưới tập thể

Lâm Khánh Chi sẽ lựa chọn thật kĩ các cặp đôi được hỗ trợ tổ chức lễ cưới

 

Đối tượng đầu tiên nữ ca sĩ hướng đến là các cặp đôi trong "Come Out" vì Lâm Khánh Chi được tiếp xúc nhiều với họ, ngoài ra cũng thông qua bạn bè để tìm hiểu thêm về những cặp khó khăn cả trong và ngoài cộng đồng. Đồng thời cô cũng đang tìm kiếm địa điểm tổ chức phù hợp, vì có đến 10 cặp cùng tổ chức trong một không gian nên cần một nơi có sân khấu lớn và sức chứa khoảng 1.000 người.

 

lâm khánh chi tổ chức lễ cưới tập thể

Lâm Khánh Chi được mẹ chồng yêu thương và chiều chuộng

 

Ngoài ra, cô nàng cũng đang liên hệ, tìm hiểu những nhãn hàng áo cưới thân quen để nhờ trợ giúp. Dự định mỗi cặp sẽ có 2 bộ trang phục cưới được thiết kế riêng. Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng cô muốn không gian “Lễ hội cưới” phải thật hoành tráng, chỉn chu để mọi người có được một đám cưới ý nghĩa nhất.


Nữ ca sĩ mong muốn qua dự án này, các gia đình sẽ có cái nhìn khác đi về cộng đồng LGBT và chấp nhận cho con cái được chọn lựa hạnh phúc của mình.

Lâm Khánh Chi BẠN CÓ BIẾT

Lâm Khánh Chi

2,310 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu