Bảo Anh hé lộ MV Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng đậm chất liêu trai và đầy ma mị

  • 09:47 07/11/2017

Sau khi gây chú ý với bản audio, Bảo Anh lại hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian sắp tới với MV đậm chất liêu trai và đầy ma mị của ca khúc Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng.

Sau khi đăng tải độc quyền trên một trang nghe nhạc trực tuyến từ tối 1/11, cho đến thời điểm hiện tại,  Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng của Bảo Anh đã cán mốc hơn 7 triệu lượt nghe. Ca khúc này cũng nhận được sự lan tỏa rất lớn khi thu hút nhiều lượt chia sẻ, các bình luận tích cực trên mạng xã hội.

Chưa kịp để fan “trấn tĩnh” lại thì mới đây, Bảo Anh lại tiếp tục “nhá hàng” MV cho ca khúc khiến fan “đứng ngồi không yên”. Đoạn teaser được tung ra không lâu cũng đã thu hút được sự chú ý của hàng ngàn bạn trẻ cũng hàng trăm bình luận.

song xa anh chang de dang bao anh

Bản audio của ca khúc Sống Xa Anh Không Dễ Dàng đã cán mốc 7 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày phát hành

“Nhân duyên kiếp trước. Tương phùng nặng nợ kiếp này. Trái tim em cũng biết đau vì… sống xa anh chẳng dễ dàng” là lời giới thiệu đầy gợi mở của Bảo Anh trong đoạn video nhá hàng. Với tạo hình cổ trang đầy ma mị và kết nối với câu chuyện từ MV Trái Tim Em Cũng Biết Đau, MV mới lần này của tình cũ Hồ Quang Hiếu khiến không ít người tò mò.

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh cánh hoa màu tím xuất hiện mờ ảo trong làn nước. Sau đó, hình ảnh Bảo Anh xuất hiện đối diện với Mai Hồ - nhân vật nữ chính trong MV trước đó của cô - Trái tim em cũng biết đau.

bao anh

MV có sự xuất hiện của Mai Hồ - nữ diễn viên trong MV Trái Tim Em Cũng Biết Đau

Kết thúc teaser lại là hình ảnh cánh hoa màu tím và Bảo Anh trong trang phục cổ trang đầy ma mị ngồi trong căn phòng vắng lặng với hình ảnh người đàn ông diện trang phục trắng nằm lên đùi cô. Cả đoạn teaser chỉ vỏn vẹn có một câu hát được cất lên đầy day dứt: “Nặng lời nhau đau vỡ trái tim, người tổn thương... không về”.

song xa anh chang de dang mv

Hình ảnh đóa hoa màu tím liên tục được xuất hiện giữa đoạn mở và kết của teaser

bao anh

Huỳnh Anh cũng góp mặt trong MV và cùng Bảo Anh viết tiếp câu chuyện tình dang dở trong MV trước

Tuy chỉ dài 37 giây nhưng phân đoạn nhá hàng này cũng đã đủ làm các fan lót dép hóng từng giờ. Không chỉ thử sức với dòng MV cổ trang mới lạ, giọng ca Yêu Một Người Vô Tâm lại lựa chọn phong cách liêu trai đầy bí ẩn không khác gì trong các bộ phim tiên hiệp Trung Quốc. Đó cũng chính là điểm thu hút khiến người xem tò mò. 

bao anh song xa anh chang de dang

Tạo hình đầy ma mị của Bảo Anh 

mv song xa anh chang de dang

song xa anh chang de dang

Cùng khung cảnh đầy liêu trai không khác gì các bộ phim tiên hiệp

Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng là một dự án giữa Bảo Anh và “cỗ máy tạo hit” Mr Siro. Cả hai đã từng hợp tác rất thành công với hai ca khúc Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người một vô tâm.

Vẫn mang đậm phong cách “sầu” đặc trưng của Mr Siro, bài hát là lời tự sự của một cô gái khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất. Giờ đây, khi nhìn lại cuộc tình đã qua, cô gái ngồi nhớ lại những ký ức bên nhau 'nhìn vào hư không... ngước vô định vào xa xăm'. Tất cả dường như là một cuốn phim quay chậm với biết bao kỷ niệm đẹp của những tháng ngày mộng mơ bên nhau của cặp đôi.

Bình luận
Không có dữ liệu