Top 6 sao nữ được mệnh danh "nữ thần mặt mộc" của showbiz Việt

  • 14:21 16/08/2017

Nhan sắc khi để mặt mộc của các sao luôn là một đề tài gây tò mò cho khán giả. Dưới đây là top 5 sao nữ được mệnh danh là nữ thần mặt mộc bởi gương mặt đẹp không tì vết dù không phấn son.

Là người của công chúng, vì thế mỗi lần xuất hiện của các nghệ sĩ đòi hỏi phải là những hình ảnh chỉnh chu, đẹp đẽ nhất. Tuy nhiên, khi đã bước xuống ánh đèn sân khấu, các sao Việt cũng cần trở về với con người đời thường của mình. Không áo quần hàng hiệu, không phấn má son môi, đây mới chính là con người thật của các nghệ sĩ vạn người mê. Hãy cùng nhìn ngắm loạt ảnh mặt mộc xinh xinh ngất ngây của các sao nữ Việt.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương với nét đẹp lai Tây đầy kiêu sa trong những tờ tạp chí

Là một hoa hậu – người mẫu hàng đầu showbiz hiện nay, Phạm Hương được yêu mến bởi nhan sắc mặn mà mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, cô còn khiến các fan yêu mến hơn khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh mặt mộc đời thường xinh ngất ngây. Khi xóa bỏ các lớp trang điểm nặng nề, Phạm Hương trông trẻ ra và dịu dàng hơn.

Và một Phạm Hương mộc mạc giữa đời thường

Khi lột bỏ lớp trang điểm, trông cô nàng trẻ trung và năng động hơn

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà với vè sang trọng thường thấy

Thừa hưởng vẻ đẹp lai Pháp lãng mạn và đằm thắm. Với vị thế vững vàng như hiện nay, người đẹp thường xuyên phải xuất hiện hoàn hảo trước công chúng. Mặc dù vậy, Hồ Ngọc Hà cũng không hề ngần ngại khoe hình ảnh gương mặt những lúc không son phấn. Làn da khỏe mạnh không tỳ vết của bà mẹ 1 con khiến nhiều phái đẹp phải ghen tị.

Và một Hồ Ngọc Hà giản dị sau lớp phấn son 

Bà mẹ một con thường xuyên tự tin chia sẻ những khoảnh khắc không trang điểm của mình

Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt Mỹ Tâm luôn make up một cách hoàn hảo mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện

Nổi tiếng là một nữ ca sĩ thân thiện và giản dị, thế nên không khó để các fan bắt gặp được cảnh Mỹ Tâm với gương mặt không trang điểm. Những bức ảnh đời thường của Mỹ Tâm tuy không lấp lánh như trên sân khấu nhưng lại khiến các fan vô cùng thích thú. Các đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ cũng không có nhiều thay đổi khi gỡ bỏ lớp phấn son. 

Tuy nhiên, cô thường để nguyên mặt mộc khi tham gia vào các công tác xã hội

Mặc dù không có sự hỗ trợ của son phấn, nhưng dường như vẻ đẹp của Mỹ Tâm vẫn tỏa sáng một cách riêng biệt

Chi Pu

 Là nữ diễn viên sở hữu lượt theo dõi khủng trên Instagram, Chi Pu luôn xuất hiện với một gương mặt được trang điểm công phu

Là một trong những 9x đắt show nhất hiện nay, không ngạc nhiên khi các fan thường xuyên thấy Chi Pu xuất hiện vô cùng lung linh với loạt phong cách make up từ cầu kỳ đến nhẹ nhàng. Nhưng những bức ảnh dưới đây đã chứng minh rằng không cần đến công nghệ trang điểm, chỉ cần để mặt mộc thôi Chi Pu cũng đã đốn tim hàng ngàn fan hâm mộ rồi.

Tuy vậy, cô cũng không ngại chia sẻ hình ảnh gương mặt không son phấn của mình

Cô nàng vẫn xinh lung linh cho dù không có sự can thiệp của trang điểm

Bảo Anh

Bảo Anh với vẻ đẹp không tỳ vết trên tạp chí

Là một trong những nữ ca sĩ gợi cảm nhất nhì Vpop, Bảo Anh luôn biết cách hút ánh nhìn của khán giả bằng nhan sắc lôi cuốn của mình. Ngay cả khi chẳng hề trang điểm, khuôn mặt nữ ca sĩ trẻ vẫn toát lên vẻ đẹp mộc mạc đến khó tả. Bảo Anh vẫn rất tự tin tạo dáng khoe vẻ đẹp tự nhiên trước ống kính mà chẳng cần sự "hậu thuẫn" của phấn son.

Bảo Anh vẫn xinh đẹp như một nữ thần mặc dù không trang điểm

Khởi My

Vẻ đáng yêu thường thấy của Khởi My trên màn ảnh

Không những thuộc top các ca sĩ sở hữu gương mặt hack tuổi, mà Khởi My còn nằm trong danh sách những nữ thần mặc mộc của Vpop. Không thường xuyên đăng ảnh khi không trang điểm nhưng một khi đã làm thì những bức hình trên luôn khiến fan liêu xiêu trước vẻ đáng yêu của cô. Khi không make up, Khởi My trông còn trẻ trung và tinh nghịch hơn. 

 Với gương mặt không trang điểm, trông Khởi My còn trẻ trung và tinh nghịch hơn 

Bình luận
Không có dữ liệu