Ảnh chụp chung giữa Hoài Linh và con trai ruột khiến nhiều ngỡ ngàng vì điều này...

  • 09:42 01/12/2017

Sau bao năm giấu kín danh tính, mới đây những hình ảnh hiếm hoi giữa Hoài Linh và con trai ruột đi du lịch cùng nhau khiến cư dân mạng rất thích thú. Nhiều người vô cùng ngỡ ngàng trước những bức ảnh chụp chung của hai cha con nhà họ Võ.

Mới đây trên trang mạng xã hội Instagram của con trai nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai cha con đang vui vẻ đi chơi bên Mỹ. Đây là những hình ảnh cực kỳ hiếm hoi được công khai giữa anh và con trai riêng của mình. 

Được biết Hoài Linh có mặt ở Mỹ từ giữa tháng 11 vừa qua và đang trải qua một chuyến du lịch cùng với gia đình. Trước đó, những bức ảnh về chuyến tham quan công viên Disney World  của nam danh hài cùng với Dương Triệu Vũ đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Trong đó, Sáu Bảnh “lột xác” với hình tượng “soái ca” không khác gì các thanh niên trẻ trung.

Hoài Linh trong phong cách thời trang năng động và trẻ trung 

Tiếp tục giữ phong cách thời trang năng động đó, trong lần khoe ảnh du lịch mới đây nhất cùng con trai, anh lại một lần nữa khiến người xem ngỡ ngàng trước phong độ của mình. Với áo thun quần bò đầy cá tính, nam nghệ sĩ sinh năm 1969 không hề “lép vế” khi đứng chung với con trai. 

Nam danh hài không hề thua kém Thành Vinh về độ bảnh trai

Nhiều khán giả nhận xét Hoài Linh và con trai ruột đứng cùng nhau cứ như hai anh em. Không chỉ vậy, bức ảnh chụp tập thể với dàn trai xinh gái đẹp trong chuyến du lịch, nhiều người còn không thể nhận ra sự khác biệt về tuổi tác giữa anh và những người còn lại.  

Từ trước đến nay, Hoài Linh hầu như đều gắn liền với hình tượng bà ba hoặc quần short áo thun, nên việc đột ngột thay đổi phong cách thời trang này của nam danh hài khiến khán giả vô cùng thích thú.

Khó lòng nhận ra sự khác biệt tuổi tác giữa Hoài Linh và những người trẻ còn lại

Hoài Linh được biết đến là một nghệ sĩ sống khá kín tiếng về đời tư. Nam danh hài nhận nuôi rất nhiều người và giúp đỡ, định hướng họ trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Thường xuyên chụp ảnh, xuất hiện cùng con nuôi nhưng lại rất hiếm khi nói về con ruột.

Việc chia sẻ status về Thành Vinh năm 2016 được xem như là bước mở đầu cho việc hé lộ về danh tính con trai của Hoài Linh. Tuy nhiên, từ đó đến nay, anh Bốn vẫn rất hạn chế trong việc chia sẻ về con trai ruột. Lý giải cho điều này, anh từng cho biết rằng không muốn kéo con trai của mình vào những bộn bề, rắc rối của showbiz.

Hoài Linh đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ cùng với người thân

Con trai ruột Hoài Linh từ nhỏ sống với gia đình tại Đồng Nai, học hết cấp 3 thì anh sang Mỹ du học. Thành Vinh luôn là niềm tự hào của cha, anh từng nói rằng niềm vui lớn nhất của mình chính là chưa bao giờ để cha mình phải phiền lòng. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas, hiện tại anh đang làm việc tại hãng hàng không American Airlines ở vị trí kỹ sư.

Bình luận
Không có dữ liệu