Vpop tháng 5 nóng hơn bao giờ hết với sự trở lại của loạt sao hot

  • 10:57 04/05/2018

Sau một thời gian im ắng và ngập chìm trong scandal tình ái thì vào tháng 5 này, showbiz Việt sẽ được chứng kiến một cuộc đại chiến âm nhạc giữa loạt sao hot. 

Chạy Ngay Đi - Sơn Tùng M-TP

Đầu tiên phải kể đến dự án được đông đâỏ khán giả mong chờ hơn 1 năm nay, đó chính là anh chàng Sơn Tùng M-TP. Sau một thời gian dài “bỏ đói” fan thì mới đây, giọng ca gốc Thái Bình cũng đã chịu nhá hàng MV mới của mình mang tên Chạy Ngay Đi.


Teaser Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng

Mặc dù chỉ mới tung teaser, nhưng Chạy Ngay Đi đã thu hút một lượng lớn lượt xem và lập ra một kỷ lục chưa từng có. Đoạn clip chỉ dài 23 giây trong đó quá nửa là giới thiệu logo và tựa bài hát, nhưng teaser Chạy Ngay Đi đã cán mốc 1 triệu view chỉ sau nửa ngày phát hành, lọt top 5 trending Youtube và top video có lượng người xem cao nhất trong 24h.

Chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đã đủ thấy được sức hút của Sơn Tùng M-TP. Mỗi đoạn teaser thôi mà đã tạo ra thành tích khủng như vậy, thiết nghĩ đến lúc MV chính thức được tung ra thì sẽ còn chấn động đến mức nào. Không còn nghi ngờ gì nữa, Chạy Ngay Đi chính đối thủ nặng ký mà các nghệ sĩ khác phải e ngại khi tung MV cùng thời điểm.

Đến Với Nhau Là Sai - Noo Phước Thịnh

Khi mà giới trẻ cả nước đang chờ từng giờ để đón xem MV mới của Sơn Tùng thì một bối cảnh khác, Noo Phước Thịnh cũng đang rục rịch chuẩn bị tái xuất.

 

Hình ảnh được fan đồn đoán là MV mới của Noo Phước Thịnh

Một vài hình ảnh hậu trường quay MV đã được tiết lộ, và ngay lập tức fan đã nhận ra đó chính là Noo Phước Thịnh đang quay MV mới. Các fan cũng nhanh chóng suy đoán rằng đó là MV của bài hát “Đến Với Nhau Là Sai” mà Noo Phước Thịnh từng biểu diễn tại Hong Kong.

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh với bài hát Đến Với Nhau LàSai tại Hong Kong

Rời Bỏ - Hòa Minzy

Giữa lúc các soái ca, nam thần Vpop lần lượt tái xuất, Hòa Minzy cũng lựa chọn tháng 5 làm thời điểm phát hành MV mới. Được biết, cô nàng sẽ cho phát hành sản phẩm mới vào ngày 6/5 trong khung giờ huyền thoại của Sơn Tùng là 0h00. Chưa biết khán giả sẽ đón nhận MV này ra sao nhưng chính Hòa đã vô cùng trăn trở: "Sáng ngủ dậy đọc thông tin tháng 5 đại chiến âm nhạc của các anh lớn! Em nhỏ phải biết làm sao???".

 

Trailer MV Rời Bỏ của Hòa Minzy

Nhiều người tỏ ra ái ngại và lo lắng cho nữ ca sĩ tài sắc đủ cả nhưng vẫn thiếu một chút may mắn này, bởi việc đối đầu với 1 trong 2 cái tên lớn như Sơn Tùng hay Noo Phước Thịnh đã là nhọc nhằn, đằng này cô nàng lại phải một lúc cạnh tranh với cả 2 người.

Take It Easy – Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương từ lâu đã được xem là một trong những nghệ sĩ đã khẳng định được tài năng của mình trong làng nhạc Việt. Sau một thời gian yên ắng, nữ ca sĩ đã trở lại với một MV đầy trai đẹp, bất chấp cơn bão Sơn Tùng đang tới.

 

 

Trailer Take It Easy của Hồ Quỳnh Hương

Chỉ với clip 25 giây khán giả đã thấy được loạt tạo hình trẻ trung, gợi cảm, đầy màu sắc từ nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh. Không những thế, câu chuyện hẹn hò cùng lúc của giọng ca Hoang mang với 4 chàng trai càng khiến khán giả háo hức được xem MV chính thức.

Zero 9 - Pinocchio

Mặc dù chỉ là một nhóm nhạc mới debut thời gian gần đây, nhưng độ “hot” của Zero 9 cũng không hề kém cạnh. Giữa thời điểm Sky đang bận cày view cho teaser trailer MV "Chạy Ngay Đi" của "sếp" thì Zero 9 cũng âm thầm nhá hàng clip thứ 2 cho MV "Pinocchio"

Poster của Zero 9 gây tranh cãi vì giống như đúc của Sơn Tùng

 

Trailer Pinocchio của Zero 9

Ngay từ khi nhá hàng MV mới, Zero 9 cũng đã khiến dân tình xôn xao vì nhiều điểm trùng khớp đến lạ giữa hai đoạn teaser. Đầu tiên là việc cả "sếp" và boygroup tai tiếng đều sử dụng hình ảnh bàn tay cầm dao với tông màu chủ đạo đỏ đen trong clip nhá hàng gần nhất. 

Trước lần debut nhận không ít gạch đá từ lần trước, nhiều người thắc mắc với lần trở lại này, Zero 9 sẽ có sự thay đổi như thế hay lại tiếp tục tạo trào lưu ảnh chế cho cư dân mạng.

 

 

Bình luận
Không có dữ liệu