Hậu ca khúc gây sốt, Châu Khải Phong ra hẳn phim ca nhạc Ngắm Hoa Lệ Rơi lấy nước mắt khán giả

  • 10:16 27/04/2018

Sau  khi oanh tạc các bảng xếp hạng với bản audio, mới đây nam ca sĩ Châu Khải Phong đã chính thức ra hẳn bộ phim ca nhạc mang tên Ngắm Hoa Lệ Rơi để phục vụ khán giả.

Gác lại những ồn ào xoay quanh vấn đề bản quyền bài hát với hiện tượng mạng Hoa Vinh, tối ngày 26.04, đúng như lời hẹn, Châu Khải Phong đã chính ra mắt bộ phim ca nhạc Ngắm Hoa Lệ Rơi. Đươc biết đây là bộ phim ca nhạc dài đầu tay của nam ca sĩ gốc Nghệ An. 

Trailer phim ca nhạc Ngắm Hoa Lệ Rơi

Ngay khi vừa phát hành, Ngắm Hoa Lệ Rơi đã nhận được sự ủng hộ và chú ý của đông đảo khán giả. Bộ phim nhanh chóng leo lên top 8 thịnh hành trên Youtube với lượt view gần 1 triệu người xem chỉ mới hơn nửa ngày.

 

Ngắm Hoa Lệ Rơi là dự án phim ca nhạc dài đầu tay của Châu Khải Phong

Bộ phim với bối cảnh đan xen giữa cổ trang và hiện đại xoay quanh cặp đôi diễn viên chính do Châu Khải Phong và Dung Doll thủ vai chính. Nội dung là câu chuyện tình trái ngang giữa một tên sát thủ cùng một cô gái làng chơi. Mang nhiệm vụ phải thủ tiêu Dung Doll, nhưng số phận trớ trêu sao lại khiến anh vướng phải lưới tình chính mục tiêu của mình. Liệu rồi cuộc tình này sẽ đi về đâu?

Bộ phim là sự kết hơp đan xen giữa bối cảnh cổ trang và hiện đại

Không chỉ gây chú ý với nội dung kịch tính, bộ phim ca nhạc Ngắm Hoa Lệ Rơi còn đốn tim người xem với các cảnh quay đẹp lung linh, đặc biệt là những phân cảnh cổ trang. Cùng với đó là khung cảnh lãng mạn nơi thành phố sương mù Đà Lạt càng làm tăng thêm màu sắc cũng như tô đậm vẻ đượm buồn mang mác cho chuyện tình của cặp đôi. 

Nôi dung xoay quanh câu chuyện tình ngang trái giữa một tên sát thủ và một cô gái làng chơi

Không chỉ thất bại trong việc hoàn thành nhiệm vụ, nhân vật của Châu Khải Phong còn trót phải lòng mục tiêu của mình

Tuy nhiên, có thể đây là lần đầu thử sức trong lĩnh vực phim ảnh nên diễn xuất của Châu Khải Phong vẫn còn khá gượng gạo. Thế nhưng, không ít khán giả vẫn không ngớt dành lời khen ngợi cho sản phẩm đầu tay này của anh chàng, vì đây chính là những là nỗ lực  mà Châu Khải Phong cố gắng dành tặng đến khán giả.

Hy vọng rằng với phim ca nhạc Ngắm Hoa Lệ Rơi sẽ là bước mở đầu cho con đường phát triểu thêm nhiều dự án phim ca nhạc sắp tới của Châu Khải Phong

 

Bình luận
Không có dữ liệu