Trường Giang và Nhã Phương thân mật bên nhau đập tan tin đồn chia tay

  • 09:40 04/05/2018

Mới đây, hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương thân mật đi ăn cùng nhau đã được dân mạng chia sẻ dữ dội.

Tối 3.5, dư luận một phen bất ngờ khi trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện ảnh Nhã Phương, Trường Giang sánh đôi bên nhau sau ồn ào tình cảm. Theo chia sẻ từ người đăng ảnh, hình ảnh vừa được chụp vào buổi chiều cùng ngày tại một quán ăn ven đường ở Quận 4, TP.HCM. Trong khi Mười Khó đội mũ lưỡi trai che đầu đã cạo, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại đeo khẩu trang, mang kín đen khi ngồi cạnh anh.

 

Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp cùng nha đi ăn tại một quán tại quận 4

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với gần 10.000 lượt thích chỉ sau một tiếng. Điều đặc biệt, người chụp bức hình còn chia sẻ thêm: “Cặp đôi trông vẫn rất hạnh phúc, thậm chí, Trường Giang còn ân cần gắp đồ ăn cho Nhã Phương nữa”.

Cùng thời điểm, “hot girl game thủ” Misthy Lê Thy Ngọc cũng chia sẻ về việc vô tình gặp Nhã Phương cùng Trường Giang bên nhau vào chiều 3/5. Cô cho biết bản thân rất bất ngờ khi phát hiện cặp đôi nổi tiếng ngồi ăn bún ở quán ngay cạnh tiệm cô gội đầu. 

 

Hình ảnh thân thiết của cặp đôi đã đánh tan tin đồn "đường ai nấy đi"

Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ khi Trường GiangNhã Phương tái hợp. Họ cho rằng vụ ồn ào với Nam Em sẽ là bài học đắt giá để Mười Khó thay đổi chính mình. Thế nhưng bên cạnh đó không ít khán giả bày tỏ sự nghi ngại cho hạnh phúc của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, họ cho rằng Nhã Phương xứng đáng đến với một người đàn ông tốt hơn Trường Giang.

Phản ứng của dân mạng trước hình ảnh của cặp đôi

Hiện tại phía Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào về bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Sau scandal với Nam Em, tin đồn chia tay của cặp đôi liên tiếp xuất hiện. Việc Nhã Phương có tha thứ cho Trường Giang sau nhiều lùm xùm tình cảm hay không là câu hỏi lớn mà nhiều người vẫn luôn thắc mắc. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn quyết định giữ im lặng về mối quan hệ hiện tại của mình. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu