Những tình tiết mới nhất trong vụ Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa “gạ tình” thô thiển

  • 09:40 03/05/2018

Chưa đầy 1 tuần nhưng màn “đấu” “tố” công khai giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa đã thu hút không ít sự chú ý. Những tình tiết mới của nghi án “gạ tình” này liên tục được cập nhật.

Sự việc này bắt đầu từ thời điểm Phạm Lịch rời chương trình Trời sinh một cặp và công khai trên trang cá nhân vào tối 27/4 rằng HLV Phạm Anh Khoa đã có những lời lẽ gạ tình, thậm chí gọi cô bằng biệt danh thô tục. Chưa dừng lại ở đó, nữ vũ công còn khẳng định: "Phạm Anh Khoa là người không đàng hoàng, không chung thủy" khi đã hứa hẹn với cô "Đợi anh đi, một năm thôi để anh giải quyết hết việc gia đình".

Dòng status tố Phạm Anh Khoa gạ tình thô thiển của Phạm Lịch

Theo những gì Phạm Lịch chia sẻ, trước những lời nói và hành động gạ gẫm của Phạm Anh Khoa, cô đã bị khủng hoảng tâm lý nặng nề, thậm chí nhiều lúc trầm cảm. Thời gian qua, cô đã tạm gác lại tất cả công việc bởi không thể tập trung được.

Về phía Phạm Anh Khoa, sau 4 ngày im lặng nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Theo đó, anh tuyên bố sẽ nhờ đến cơ quan chức năng để can thiệp chuyện bị vu khống và bôi nhọ nhân phẩm cũng như danh dự. Ngoài ra, anh cũng yêu cầu "bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật".

Phạm Anh Khoa đã phản ứng lại bằng việc sẽ kiện Phạm Lịch vì tội bôi nhọ danh dự

Ngay sau khi bị Phạm Anh Khoa dọa kiện, Phạm Lịch tiếp tục trả lời truyền thông về việc có bằng chứng và cả nhân chứng (nhưng chưa tiện chỉ đích danh) để chống lại hành động "vừa ăn cướp vừa la làng" của đàn anh từng là HLV trong chương trình. Nữ vũ công còn cho biết thêm bà xã của Anh Khoa cũng biết chuyện này nhưng nhưng vẫn âm thầm chịu đựng. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, vợ của nam ca rocker đã chính thức đăng đàn bênh vực chồng. Bên cạnh đó, ngọc nữ Tăng Thanh Hà cũng lên tiếng động viện vợ chồng Phạm Anh Khoa.

Phạm Lịch tuyên bố mình có bằng chứng chứng minh những gì cô nói là sự thật

Mới đây, phía ban tổ chức của chương trình mà Phạm LịchPhạm Anh Khoa tham gia cũng đã lên tiếng. Theo đó, nhà sản xuất cho biết không hề dùng scandal này để tăng sức hút của chương trình. “Trong thực tế, phần lớn khán giả đã quá ngán ngẩm với những scandal nhằm lôi kéo sự chú ý. Ngoài ra, phía đài truyền hình cũng không mong muốn có những yếu tố bên lề gây ảnh hưởng đến sự hấp dẫn mà chương trình mang lại. Vì thế, chúng tôi khẳng định không có chuyện cố tình tạo scandal PR, cũng như luôn có ý thức hạn chế tối đa những sự việc phát sinh nằm ngoài khuôn khổ chương trình".

Phía BTC phản bác thông tin cho rằng đây là chiêu trò nhằm tạo sự chú ý cho chương trình

Phía BTC cho biết ngoài những buổi tập luyện chính thức ở sân khấu, do nhu cầu của mỗi thí sinh, chiến lược của các team HLV khác nhau, họ còn có những buổi tập riêng lẻ do các HLV và thí sinh tự thoả thuận và lên lịch. Nên có những việc BTC không thể can thiệp vào.

Sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, BTC đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa. Và cho đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức vì phía nam ca sĩ đang tập trung cho công việc và những dự án riêng.

 

Bình luận
Không có dữ liệu