Chạy Ngay Đi - Sơn Tùng M-TP đã chính thức thông báo sẽ trở lại vào tối nay!

  • 17:07 02/05/2018

Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi bất ngờ khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức trở lại Vpop vào tối nay!

Trong vòng một tuần trở lại đây, Sơn Tùng liên tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi các trang mạng xã hội bất ngờ biến mất và trở lại hai ngày sau đó. Cộng đồng mạng đã bán tín bán nghi rằng đây là động thái cho việc chuẩn bị trở lại sàn đấu Vpop.

Và quả không nằm ngoài dự đoán của fan, sau kh mở lại các tài khoản mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP liên tiếp tung ra hàng loạt hình ảnh và thông tin nhá hàng về việc comeback.

Sơn Tùng M-TP tích cực đăng tải hình ảnh cũng hàng loạt thông tin hé lộ cho việc trở lại Vpop sau hơn 1 năm ở ẩn

Sau các tấm hình cùng dòng trạng thái “Tomorrow Night”, tối 29/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức hé lộ về dự án âm nhạc trở lại của mình trong thời gian tới. Cụ thể, bên cạnh tấm poster với hai màu đỏ - đen, mang concept đầy ma mị, tạo hình chất ngầu, tay cầm bật lửa, Sơn Tùng cũng bật mí tựa đề bài hát mới mang tên "Chạy Ngay Đi" bằng 3 thứ tiếng khác nhau qua các hastag #ChayNgayDi #RunNow #เรียกใช้เดี๋ยวนี้ khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng, phấn khích.

Poster đầy ma mị của Sơn Tùng khiến fan như đứng ngồi không yên

Chưa dừng lại đó, cách đây ít phút, nam ca sĩ gốc Thái Bình lại tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi chia sẻ hình ảnh với dòng chữ “Tonight”. Sau khi đã tung poster, nhiều người dự đoán rằng tối nay, sản phẩm sau hơn 1 năm ấp ủ của Sơn Tùng sẽ được lên sóng, hoặc ít nhất cũng sẽ là đoạn đoạn teaser mở màn. 

Trạng thái mới nhất của anh chàng khiến fan tin rằng ngày comeback của thần tượng đã không còn xa

Chưa bao giờ, cái tên Sơn Tùng M-TP lại được chờ đón cả từ phía fan lẫn anti-fan như hiện nay. Khi làng giải trí hiện nay ngập tràn những scandal chiêu trò, những thảm họa âm nhạc thì việc tái xuất của giọng ca Lạc Trôi liệu có đủ sức “dẹp loạn” showbiz? Câu trả lời chắc chắn sẽ không còn xa khi “Chạy Ngay Đi” của Sơn Tùng mỗi lúc một gần hơn.

 

Bình luận
Không có dữ liệu