Hé lộ nguyên nhân các trang mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP biến mất một cách bí ẩn

  • 09:33 26/04/2018

Mới đây, thông tin các trang mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP đột nhiên biến mất khiến nhiều fan hoang mang. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người hâm mộ đưa ra những giả thuyết thú vị về việc này.

Tối 24/4, trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt like của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP rơi vào trạng thái không tồn tại trên Facebook. Chưa hết, sáng 25/4, người hâm mộ tiếp tục phát hiện ra  tài khoản Instagram với hơn 1,9 triệu người theo dõi  của giọng ca Lạc Trôi tiếp tục biến mất một cách bí ẩn.

Cả Fanpage, trang cá nhân Facebook và Instagram của Sơn Tùng đều biến mất một cách bí ẩn

Cư dân mạng và đặc biệt là cộng đồng Sky không ngừng hoang mang và đặt câu hỏi lý do vì sao. Trong khi dân tình đang rần rần về sự việc phía công ty quản lý của Tùng lại "bình chân như vại", không đưa ra bất kì một lời giải thích cũng không có động thái gì để trấn an fan. Từ đó, hàng loạt giả thuyết được cộng đồng mạng đưa ra.

 

Phản ứng của cư dận mạng trước sự việc

Bên cạnh ý kiến lo lắng rằng tài khoản các trang cá nhân của anh chàng đã bị hack, thì rất nhiều fan lại đang ôm ấp hy vọng rằng nam ca sĩ sắp có một màn trở lại hoành tráng sau một thời gian khá dài "im hơi, lặng tiếng". Việc đóng cửa các trang mạng xã hội là một cách để Sơn Tùng MTP thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phải có đến 80% Sky dự đoán nguyên nhân này bởi mặc dù khóa các tài khoản mạng xã hội nhưng kênh Youtube của Sơn Tùng vẫn đang hoạt động bình thường và còn có dấu hiệu hot hơn nữa. 

 

Phần đồng fan đều cho rằng đây là cách Sơn Tùng gây chú ý để chuẩn cho lần comeback sắp tới

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, dân mạng liên tục “cập nhật” thêm nhiều lý do khiến việc các trang mạng xã hội này “bốc hơi”. Một fan hâm mộ của Sơn Tùng MTP phỏng đoán rằng nam ca sĩ là một tín đồ của các bộ phim bom tấn Marvel, việc đóng cửa trang cá nhân là để Sơn Tùng MTP tránh đọc bất cứ một bình luận nào về nội dung của bộ phim cực nóng "Avengers: Infinity War" trước khi được xem tận mắt. Lý do này cũng hợp tình hợp lý lắm chứ trào lưu trên mạng xã hội hiện tại đang là: cứ nhắc đến Avengers là sẽ bị block. 

Một trong những lý do hài hước được fan đưa ra đó là nam ca sĩ đang tránh những thông tin liên quan đến bom tấn Avengers: Infinity War

Chán showbiz, muốn đổi nghề cũng là lý do mà một số người đưa ra. Không phải vô duyên vô cớ mà dân mạng nghĩ ra lý do này bởi có thời điểm Tùng "núi" đã hùng hồn thông báo: "không comeback nữa,... đổi nghề rồi" vì bị Sky "gọi hồn" quá nhiều. Hoặc có thể vì bị thúc giục ra MV nên anh chàng đành chọn cách “đóng cửa” tránh mặt cho yên ổn.

Một số người còn hài hước đùa rằng Sơn Tùng đã âm thầm bán Page cho các shop online. Với fanpage hơn 10 triệu người theo thì có lẽ anh chàng cũng sẽ kiếm được không ít. 

Trên hết thì các fan cũng hy vọng sớm có phản hồi từ phía Sơn Tùng

Dù sao đi nữa thì tất cả những ý kiến trên cũng chỉ là những giả thuyết fan đặt ra để giảm bớt lo lắng.  Đồng thời, việc này cho thấy khán giả đang rất mong chờ một động thái từ phía Sơn Tùng M-TP

Bình luận
Không có dữ liệu