Châu Khải Phong lần đầu kể chuyện bị đại gia đồng tính gạ tình

  • 16:57 03/05/2018

Lần đầu tiên nam ca sĩ Châu Khải Phong chia sẻ về góc khuất của ánh hào quang showbiz, cụ thể là những lời gạ tình, đổi chác của các đại gia.

Trong lúc câu chuyện gạ tình trong showbiz nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt câu chuyện tố lạm dụng tình dục được tiết lộ ra từng ngày, Châu Khải Phong một lần nữa cho khán giả thấy được góc khuất của thế giới hào nhoáng showbiz với câu chuyện của chính bản thân mình.

Trong một chương trình trò chuyện phát sóng tối 2/5, Châu Khải Phong đã có những chia sẻ rất thẳng thắng về những cạm bẫy thuở mới lập nghiệp.

 

 Châu Khải Phong lần đầu kể chuyện vượt qua những cạm bẫy trong showbiz thuở mới vào nghề

Sau thời gian hoạt động ca hát tại Hải Phòng và Hà Nội, anh quyết định vào thành phố Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp. Cũng như đa phần các ca sĩ khác mới bước vào làng giải trí, giọng ca Ngắm Hoa Lệ Rơi cũng lâm vào tình trạng “thâm trước hụt sau”. Dù có những ca khúc được yêu thích nhất định song môi trường mới khiến cuộc sống giọng ca Nghệ An gặp không ít khó khăn. Có ngày trong túi chỉ còn 20 nghìn đồng, phải đi phụ hồ và ăn mì gói sống qua ngày. 

Thời điểm đó cũng là lúc nam ca sĩ gốc Nghệ An nhận được những lời mời chào "nhạy cảm". Trong cuộc trò chuyện với vài người bạn, anh được đề nghị thẳng thắn đi... cặp đại gia để có tiền. Đối phương tiết lộ có những đại gia đồng tính yêu thích vẻ ngoài của anh.

Thời điểm mới nổi tiếng, nam ca sĩ liên tục nhận được những lời đề nghị đổi tình lấy tiền

"Tôi ớn lạnh khi người ta đề nghị sỗ sàng như thế. Tôi xác định cực bao nhiêu cũng chịu đựng được nhưng bảo đánh đổi về thể xác và tình cảm thì thôi mình từ chối. Còn nhớ khi đó, tôi từ chối quyết liệt quá nên bị nói chảnh và mất luôn mối quan hệ bạn bè với những người kia" - anh kể lại.

Châu Khải Phong chia sẻ không chỉ một mà rất nhiều lần anh nhận được những lời đề nghị đổi tình lấy tiền từ các đại gia. Nam ca sĩ vẫn còn nhớ như in dòng tin nhắn gạ gẫm đến từ một trong những vị đại gia: “Nếu em làm người yêu anh, ngay ngày mai cuộc sống của em bước sang trang khác. Nhà, xe, sản phẩm âm nhạc, tiền bạc… có đủ cả”.

Bất ngờ trước lời đề nghị khiếm nhã, Châu Khải Phong đã gửi lời cảm ơn và từ chối gặp lại những lần sau, cùng với đó là chặn hẳn những số điện thoại đó.

Châu Khải Phong bất ngờ trước những lời đề nghị khiếm nhã nên đã nhanh chóng thẳng thừng từ chối

"Mình ớn lạnh khi người ta đề nghị sỗ sàng như thế. Phong xác định cực bao nhiêu cũng chịu đựng được nhưng bảo đánh đổi về thể xác và tình cảm thì thôi mình từ chối. Bản chất của mình là thằng đàn ông, nên bảo rằng cố gắng bẻ cong giới tính hay cắn răng chịu đựng, cho người khác điều khiển đời mình thì đó là điều quá kinh khủng.

Hơn nữa, ngoài bản thân ra thì danh dự gia đình, dòng họ không cho phép mình gặp bất cứ sai lầm nào. Có thể hôm nay ăn mì gói, thèm cóc cà phê không có tiền mua nhưng để người ta chiếm hữu mình như món hàng rẻ tiền thì chắc chắn không. Phong còn nhớ khi đó, mình từ chối quyết liệt quá nên bị nói chảnh và mất luôn mối quan hệ bạn bè với những người kia" - anh thẳng thắng chia sẻ.

Nhận ra được  mặt trái đen tối của showbiz, đã từng có thời gian Châu Khải Phong đã muốn bỏ nghề, nhưng đam mê âm nhạc đã níu giữ anh đeo bám với nghề để có được thành công của hiện tại

Câu chuyện của Châu Khải Phong càng khiến nhiều người nhận ra được cám dỗ trong showbiz muôn hình vạn trạng đến mức nào. Không chỉ riêng các nghệ sĩ nữ, các nghệ sĩ nam cũng không tránh khỏi gặp phải những chiêu trò gạ tình cũng như vấn nạn lạm dụng tình dục. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu