Chỉ là teaser 23 giây thôi mà Sơn Tùng M-TP đã tạo nên kỷ lục mới

  • 10:31 03/05/2018

Dù chỉ là một đoạn teaser chưa đầy nửa phút, nhưng Sơn Tùng M-TP đã chứng tỏ sức hút của mình với việc tạo nên một kỷ lục mới.

Đúng như đã hẹn, tối qua Sơn Tùng đã chính thức khởi động cho việc comeback của mình bằng một đoạn teaser cho MV mới có tên "Chạy Ngay Đi". Tông màu đỏ đen từ tấm poster ma mị được chàng trai gốc Thái Bình sử dụng lại trong xuyên suốt đoạn teaser. Cùng với đó, hình ảnh duy nhất xuất hiện trong đoạn clip cũng chỉ là đôi bàn tay cầm trên tay một con dao với tổng thời lượng vỏn vẹn 8 giây, thời gian còn lại dành cho dòng chữ M-TP Entertainment và tựa đề bài hát mà ai cũng đã biết.

 

Chạy Ngay Đi là dự án âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng sau hơn 1 năm ở ẩn

Teaser Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP

Tuy nhiên, mặc dù chỉ vỏn vẹn 23 giây và không hề chứa nhiều thông tin nhưng đoạn teaser Chạy Ngay Đi vẫn thể hiện được sức hút không thể chối cãi đến từ cái tên Sơn Tùng M-TP. Bằng chứng là chỉ sau 5 phút phát hành, đoạn teaser này đã thu về đến 50.000 lượt xem. 30 phút sau đó con số này tăng lên 200.000 view cùng với 22.000 lượt like, điều này có nghĩa là trung bình mỗi 60 giây, có gần 1.000 like teaser của Sơn Tùng

Mặc dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 8 giây, bàn tay cùng con dao sắc nhọn của Sơn Tùng đã thu hút lượng lớn người xem sau từng giờ

Không chỉ vậy, chỉ sau hơn 12 giờ ra mắt, teaser Chạy Ngay Đi đã chạm mốc 1 triệu lươt xem và leo lên vị trí thứ 5 trên top thịnh hành Youtube. Một con số ấn tượng với một đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 23 giây ngắn ngủi và cũng là điều mà từ trước đến nay chưa một nghệ sĩ nào của Vpop làm được. 

Vẫn là tông đen đỏ bí ẩn như poster, đoạn teaser sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng không khác gì một bộ phim kinh dị

 

Chia sẻ về dự án trở lại lần này, Sơn Tùng cho biết: "Bản thân Tùng vừa hồi hộp, vừa háo hức trong lần ra mắt sản phẩm mới này, bởi vì Tùng biết được các bạn Sky đang trông chờ mình như thế nào. Đây là dự án mà Tùng đã chăm chút từng khâu nhỏ nhất để cho ra đời một ca khúc mà mình cảm thấy đó thật sự là nguồn năng lượng mới mẻ".

Bình luận
Không có dữ liệu