Top 5 sao Việt sở hữu lượng fan hùng hậu nhất mạng xã hội

  • 17:31 27/04/2018

Dưới đây là danh sách top 5 sao việt sở hữu lượng fan hùng hậu nhất mạng xã hội hiện nay, trong đó cả danh hài Hoài Linh hay Sơn Tùng M-TP đều bị “đánh bại” bởi nhân vật này.

Bên cạnh các chương trình biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, gặp gỡ tại các buổi fan meeting, thì mặt trận mạng xã hội mà cụ thể ở đây là Facebook chính là nơi thể hiện mức độ được yêu thích của các nghệ sĩ. Dưới đây là danh sách top 5 sao việt sở hữu lượng fan hùng hậu nhất trong showbiz. 

5. Hồ Quang Hiếu

Đứng thứ 5 trong danh sách này chính là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Hiện tại Fanpage của anh đang có hơn 8,7 triệu người theo dõi Không chiêu trò ồn ào, không thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo, tuy nhiên ít người biết rằng giọng ca Con Bướm Xuân đang là 1 trong 5 nghệ sĩ được đông đảo khán giả dành tình cảm yêu mến.

Mặc khác, có lẽ cũng chính bởi việc không thích ồn ào thị phi, hết mình vì đam mê âm nhạc chính là điểm lấy lòng người hâm mộ của anh chàng. Bên cạnh đó, cách nói chuyện gần gũi, thân thiện và giản dị cũng là điểm cộng lớn ở Hồ Quang Hiếu.

4. Hoài Linh

Nhân vật không thể thiếu trong danh sách này chắc chắn phải nhắc đến tên nghệ sĩ Hoài Linh. Với lượng người theo dõi trên Fanpage hơn 10,4 triệu, hầu hết những chia sẻ của anh Bốn đều rất hot – chỉ đơn giản như một bức ảnh tự sướng của nam nghệ sĩ cũng thu hút đến 558.000 lượt like.

Ngoài các vai diễn trên sân khấu, bộ phim hay các show truyền hình thì đời tư của Hoài Linh cũng luôn là tâm điểm chú ý từ người hâm mộ. Chinh phục được đông đảo tầng lớp và độ tuổi khán giả, nam danh hài là một trong những cái tên tiêu biểu cho những người nghệ sĩ hết mình cống hiến với nghề và phục vụ khán giả.

3. Khởi My  

Xếp thứ 3 trong danh sách Top 5 sao việt sở hữu lượng fan hùng hậu nhất mạng xã hội chính là ca sĩ Khởi My. Cô cũng là nghệ sĩ nữ duy nhất nằm trong danh sách này. Luôn nói không với scandal, thân thiện và sống giản dị là những điểm nổi bật ở Khởi My.  Bên cạnh đó, sự hài hước, lầy lội của cô nàng cùng chồng là Kevin Khánh cũng góp phần giúp nữ ca sĩ sinh năm 1990 nhận được sự yêu mến của khán giả. 

 

Sau một thời gian hoạt động trong showbiz, Khởi My đang ngày khẳng định tên tuổi cũng như chỗ đứng nhất của mình.  Hiện tại Fanpage của giọng ca Vì Sao đã lên đến 10.9, với trung bình hơn 200 nghìn lượt like trong mỗi bài viết.

2. Sơn Tùng M-TP

Là một trong những cái tên hot nhất thị trường âm nhạc hiện nay với hàng loạt MV triệu đếnn trăm triệu view, không còn lạ gì khi Sơn Tùng M-TP nằm trong top 5 sao việt có lượng fan hùng hậu nhất mạng xã hội.

Sức nóng và tầm ảnh hưởng của “cơn bão” Sơn Tùng M-TP giúp cho fanpage nam ca sĩ gốc Thái Bình chạm mốc hơn 10,11 triệu người theo dõi. Là nhân vật có tuổi đời lẫn tuổi nghề nhỏ nhất trong danh sách này, nhưng sức hút của anh chàng là không thể bàn cãi.

 

Trong 1 thời gian ngắn bước chân vào làng giải trí, cái tên Sơn Tùng M-TP đã phủ sóng rộng rãi khắp nơi. Không cần phải viết gì quá nhiều, chỉ một bức ảnh của nam ca sĩ cũng nhận được hơn 400.000 lượt yêu thích.

1.Trấn Thành

Đứng đầu trong danh sách này chính là MC, nghệ sĩ Trấn Thành. Không chỉ chiếm trọn tình cảm khán giả với nét diễn duyên dáng hài hước, Trấn Thành còn là một trong những MC đắt show và được yêu thích nhất hiện nay với lỗi dẫn dắt hóm hỉnh, linh hoạt.

 

Trấn Thành luôn biết cách ghi điểm với người hâm mộ mỗi khi chia sẻ hình ảnh nhí nhảnh trên mạng xã hội. Chuyện tình yêu giữa anh và Hari Won cũng được fan quan tâm liên tục. Chỉ đơn giản với khoảnh khắc cặp đôi nhí nhố cùng nhau cũng có hơn 400.000 lượt yêu thích. Hiện tại, Fanpage cá nhân của nam nghệ sĩ đang có hơn 11 triệu người theo dõi. 

 

Bình luận
Không có dữ liệu